Thu Minh, Noo Phước Thịnh căng thẳng vì cặp song sinh

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 6 The Voice 2017, màn đối đầu giữa Ali Hoàng Dương với cặp sinh đôi Song Hào - Ngọc Hiệp khiến Thu Minh, Noo Phước Thịnh căng thẳng.

Khác với các năm trước, The Voice 2017 đã “chào đón” các cặp đôi tham gia chương trình. Với Song Hào và Ngọc Hiệp, cả hai là anh em sinh đôi. Trong vòng Giấu mặt, cặp song sinh này đã đầu quân về đội của huấn luyện viên Thu Minh.
Bước vào vòng đối đầu The Voice lên sóng tối ngày 19/3, Song Hào và Ngọc Hiệp gặp đối thủ đáng gờm là hot boy Ali Hoàng Dương. Huấn luyện viên Thu Minh đã chọn phối lại hoàn toàn bản hit của Phan Mạnh Quỳnh là “Khi người yêu mình khóc” cho Ali Hoàng Dương và cặp song sinh này.
Màn song đấu trở nên hấp dẫn hơn khi cặp đấu này sở hữu hai màu sắc âm nhạc rất khác nhau. Với Song Hào và Ngọc Hiệp, cả hai có sở trường là dòng nhạc bán cổ điển còn Ali Hoàng Dương lại có chất giọng hiện đại cùng phong cách cá tính. 
Thu Minh, Noo Phuoc Thinh cang thang vi cap song sinh
Ali và cặp song sinh:  Song Hào và Ngọc Hiệp. Ảnh: chụp màn hình
Đông Nhi nhận xét: “Đây là một phần trình diễn bất phân thắng bại bởi mỗi cá nhân đều tạo được sự riêng biệt để làm thành tiết mục hoàn hảo. Ali Hoàng Dương có được cá tính, màu sắc đặc biệt còn cặp sinh đôi thì lại có phong thái vẫn rất đĩnh đạc, ung dung, giữ màu sắc rất riêng". 
Noo Phước Thịnh khen: “Giọng hát của Ali Hoàng Dương lẫn Song Hào và Ngọc Hiệp đều rất đẹp. Noo đặc biệt thích cặp sinh đôi. Noo cảm thấy tiếc tại sao hai bạn khó có đất để thể hiện”.
Ngay lập tức, Thu Minh phân trần: “Về bản chất, bản phối của bài hát là bán cổ điển. Và Ali hát bằng những câu phiêu R&B. Đây không phải là thế mạnh của Ali. Tuy nhiên, hai bạn song sinh hát đúng với sở trường. Ngoài ra, bản phối cũng hỗ trợ rất nhiều cho Song Hào và Ngọc Hiệp”.
Noo Phước Thịnh tiếp tục chia sẻ rằng nhiều khán giả sẽ đồng quan điểm với Thu Minh. Tuy nhiên, anh nhận thấy phần bán cổ điển được thể hiện vẫn còn rất ít. Nam ca sĩ bày tỏ anh không bóc tách về màu sắc âm nhạc, bản phối.
Thu Minh, Noo Phuoc Thinh cang thang vi cap song sinh-Hinh-2
 Noo Phước Thịnh. Ảnh: chụp màn hình
Thu Minh, Noo Phuoc Thinh cang thang vi cap song sinh-Hinh-3
 Thu Minh. Ảnh: chụp màn hình
Đông Nhi một lần nữa bày tỏ: “Đây là sự kết hợp rất nghệ thuật giữa hiện đại và cổ điển, có sự tương phản qua lại giữa cách hát hiện đại của Ali và bán cổ điển của cặp song sinh. Hai cái hòa hợp tạo nên sự đưa đẩy trong cách hát”.
Riêng Thu Minh chia sẻ, cặp sinh đôi là hai cá thể nhập thành 1 không thể tách riêng. Theo lời nữ ca sĩ, có lẽ Song Hào và Ngọc Hiệp quá hiền trên sân khấu nên khiến các huấn luyện viên cảm thấy cả hai không có nhiều đất diễn so với đối thủ Ali Hoàng Dương.
Tuy nhiên, Thu Minh khẳng định bài hát đã thành công mà nếu như không có cặp song sinh thì một mình Ali cũng không tạo nên một phần trình diễn hoàn hảo và ngược lại nếu thiếu Ali thì đây chỉ là một bài thị trường được phối lại theo phong cách bán cổ điển không có điểm nhấn.
Thu Minh cho rằng Ali Hoàng Dương cùng cặp song sinh đã hòa quyện và hỗ trợ lẫn nhau tạo nên một phần trình diễn thành công và không ai có thể so sánh được với nhau bởi là hai màu sắc khác nhau. Hiểu rõ thế mạnh của ba thí sinh này, Thu Minh lựa chọn Ali để đi tiếp cuộc thi The Voice 2017.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)