Thư Kỳ mới kết hôn đã nghi vấn trục trặc tình cảm

Google News

Những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Thư Kỳ khiến nhiều người tin rằng cô cùng Phùng Đức Luân đã nảy sinh mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình.

Mới đây, Thư Kỳ bất ngờ đăng tải những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang Instagram. Theo Sina, đây là ý tứ cô dành cho Phùng Đức Luân. Hôn nhân của họ bị nghi vấn trục trặc dù mới kết hôn vài tháng.
“Cũng chỉ vì trân trọng nhiều năm tình cảm mà không muốn tranh cãi. Cùng nâng niu thời gian bên nhau trưởng thành, vì thế đành nhượng bộ. Nhưng nhượng bộ nào cũng có giới hạn. Nếu một mối quan hệ song phương nhưng một bên luôn chỉ nghĩ đến mình, sẽ không thấu hiểu người còn lại”, cô viết.
Thu Ky moi ket hon da nghi van truc trac tinh cam
 Thư Kỳ và Phùng Đức Luân xuất hiện ở sân bay hồi tuần trước. Ảnh: Sina.
“Nếu không hiểu, không thông cảm cho nhau, không biết quý trọng, xin hỏi có cần một lần nữa lại nhượng bộ nữa không?”, cô viết thêm.
Trước những câu hỏi của truyền thông về hôn nhân, Thư Kỳ từ chối bình luận. Cô cũng phủ nhận tin đồn mang thai.
“Nếu có tin vui, tôi sẽ sớm công bố”, cô chia sẻ.
Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi nghe tin Thư Kỳ và Phùng Đức Luân xảy ra trục trặc. Họ luôn được coi là cặp đôi đẹp của showbiz. Trước đó, vào ngày 3/9/2016, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân công bố chính thức trở thành vợ chồng.
Họ kết hôn bí mật và cũng không muốn nói đến thời điểm trở thành người một nhà. “Chỉ là cảm thấy bây giờ là thời gian thích hợp để công bố”, Thư Kỳ viết.
Thu Ky moi ket hon da nghi van truc trac tinh cam-Hinh-2
 Cặp đôi biết nhau gần 2 thập kỷ trước khi tiến đến hôn nhân. Ảnh: Sina.
Trong thông cáo gửi phóng viên, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân chia sẻ: “Đúng vậy, chuyện hôn sự của chúng tôi đơn giản như vậy đó. Đúng vậy, chúng tôi làm mọi thứ đột ngột đến nhường ấy. Đúng vậy, chúng tôi không cần đám cưới và những buổi tiệc".
"Đúng vậy, chúng tôi quen nhau 20 năm và yêu nhau 4 năm qua, không hề suy nghĩ đã trở thành vợ chồng. Chúng tôi đã kết hôn. Chuyện gì trên đời cũng có thể bỏ lỡ nhưng không thể đánh mất người còn lại”, trích dẫn thông cáo.
Trên các trang mạng Trung Quốc, chồng Thư Kỳ vì thế trở thành nam thần hoàn hảo trong mắt dư luận. Anh dũng cảm yêu và mang đến hạnh phúc cho nữ diễn viên từng mang tiếng “sao cấp 3” - điều này nhiều tài tử không làm được.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)