Thu Hoài lên tiếng về lùm xùm đứng sau Nguyễn Thị Thành

Google News

Hoa hậu Thu Hoài có những chia sẻ thẳng thắn sau lùm xùm ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Chiều 15/8 vừa qua, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tổ chức họp báo làm rõ những nghi vấn xung quanh sự việc thí sinh Nguyễn Thị Thành bị loại ngay trước đêm chung kết. BTC đưa ra nhiều bằng chứng khẳng định Nguyễn Thị Thành cùng những người đứng đằng sau gồm Hoa hậu H., bầu sô K. đã ngụy tạo hồ sơ, lừa dối công luận, hạ bệ uy tín cuộc thi.
Trước đó, hoa hậu Thu Hoài từng lên tiếng sau khi BTC ra quyết định yêu cầu Nguyễn Thị Thành rút lui khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016. "Có ai dám vỗ ngực đảm bảo phía sau tất cả nụ cười tỏa nắng tất cả thí sinh HHVN đều là đồ thật? Có ai dám cam đoan mọi cô gái có hàm răng trắng bóng kia chỉ biết tới mỗi đánh răng?" - Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ trên trang cá nhân. Sau khi thông tin công bố, nhiều ý kiến nghi ngờ Hoa hậu H. - cái tên được nhắc đến trong quyết định của BTC Hoa hậu Việt Nam chính là Thu Hoài.
Thu Hoai len tieng ve lum xum dung sau Nguyen Thi Thanh
 HH Thu Hoài và Nguyễn Thị Thành.
Thu Hoai len tieng ve lum xum dung sau Nguyen Thi Thanh hinh 1
 Thu Hoài chia sẻ trên trang cá nhân. 
Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài cho biết: "Mấy ngày qua thì có phiền thiệt, tin nhắn và điện thoại hỏi tới tấp, phóng viên nhắn xin phỏng vấn miết. Mọi người trên fb cứ chỉ thẳng tên mình cho là người phía sau quyền lực thao túng. Ai chà! Biết có phải mình đâu mà nói gì. Sao báo chí không hỏi thẳng Ban tổ chức mà hỏi mình nhỉ! Còn mình thì thẳng thắn lắm làm gì cũng minh bạch hết. Rồi sẽ rõ hết thôi cả nhà ạ!"
Dưới góc độ của một khán giả, Thu Hoài cho rằng BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 đang thiếu tôn trọng dư luận khi công bố thông tin mù mờ. Nếu họ đàng hoàng, có cơ sở, chứng cứ thì phải nêu tên tuổi rõ ràng chứ không nên chơi đánh đố dư luận, để nhiều người đoán già đoán non và đồn đại những thông tin thất thiệt, như vậy là thiếu tôn trọng dư luận - người đẹp thẳng thắn cho biết.
Hoa hậu Thu Hoài và Phạm Hương là 2 người đẹp đã có nhiều giúp đỡ Nguyễn Thị Thành trong suốt thời gian cô tham dự cuộc thi hoa hậu. Người đẹp Nguyễn Thị Thành đã viết lời cảm ơn tới 2 người sau khi dừng cuộc chơi.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn youtube):
Theo Lao Động

Bình luận(0)