Thót tim màn dùng miệng nâng 20 chiếc ghế trong Người bí ẩn

Google News

Thí sinh chuyển giới đã khiến Trấn Thành và các nghệ sĩ khác hồi hộp khi theo dõi phần thi của cô trong tập 3 Người bí ẩn.

Người bí ẩn tập 3 phát sóng vào tối Chủ Nhật (26/3) là trận đọ trí lẫn khẩu chiến ngang tài ngang sức giữa đội nhà Vân Sơn - Hồng Đào cùng hai khách mời Quý Bình - Minh Hằng.
Thot tim man dung mieng nang 20 chiec ghe trong Nguoi bi an
 Dàn thí sinh ở vòng 2 của "Người bí ẩn".
Tại đây, họ sẽ bắt đầu hành trình truy lùng ai là vô địch vật tay thế giới, người chơi đàn Cello điện, người rót rượu bằng đầu, người phá kẽm gai bằng bụng và tài nhân có thể nhảy dây cõng người.
Cách biệt tuổi tác nhưng cả hai đội chơi đều xuất sắc giành số điểm ngang bằng khi lần lượt dỡ đúng mặt nạ của người bí ẩn. Thế nhưng, họ đều không nhận ra chàng diễn viên xiếc với 8 năm kinh nghiệm chính là kẻ vừa nhảy dây vừa cõng người.
Gây chú ý đặc biệt là Khánh Ngọc - nữ nghệ sĩ đường phố có một cuộc đời nhưng hai số phận. Vì quá đam mê những màn trình diễn tại đình miếu ngày xưa, chàng trai thuở nào đã luyện tập hơn 11 năm để biến hoá thành một Khánh Ngọc với các tiết mục vô cùng nguy hiểm.
Thot tim man dung mieng nang 20 chiec ghe trong Nguoi bi an-Hinh-2
Màn biểu diễn dùng miệng nâng ghế nhựa đầy ấn tượng của thí sinh chuyển giới. 
Ở vòng hai, cả 2 đội chơi đã dùng chiêu “xã giao”, đưa đẩy trò chuyện với các thí sinh Người bí ẩn. Sau một vài câu hỏi, Vân Sơn - Hồng Đào lẫn Quý Bình - Minh Hằng đã chỉ chính xác người có tài năng uyển chuyển đó là Trần Tấn Phát.
Một thể xác nhưng 2 cuộc đời, Trần Tấn Phát lấy nghệ danh Khánh Ngọc để biểu diễn trong các buổi tiệc và lễ hội dân gian.
Với vẻ thướt tha hiền lành, Khánh Ngọc gây bất ngờ khi dùng miệng nâng 20 chiếc ghế nhựa lên không. Cô tiếp tục gây ngỡ ngàng khi đặt lưng chừng chai rượu lên đầu, bước lên độ cao 2 mét và rót rượu vào chum, mời chào các nghệ sĩ.
Thot tim man dung mieng nang 20 chiec ghe trong Nguoi bi an-Hinh-3
Cô gây ngỡ ngàng khi đặt chai rượu lên đầu, bước lên độ cao 2 mét và rót rượu vào chum. 
Đến từ Cái Bè, Tiền Giang, Khánh Ngọc cho biết, cô đam mê nghề này trong một lần đi miếu, đi chùa thấy người khác biểu diễn. Từ năm 16 tuổi, Khánh Ngọc đã miệt mài học hỏi và song hành cùng nghề đến nay đã 11 năm. Dù thu nhập không ổn định nhưng vì đam mê, thấy đây cũng là công việc lương thiện nên Khánh Ngọc quyết tâm theo đuổi.
Sau những giây phút ngợp thở, MC Trấn Thành ưu tư chia sẻ: “Tôi cảm thấy xót cho thân phận của Khánh Ngọc”. Anh sụt sùi cho biết, để đem đến niềm vui cho người khác mà Khánh Ngọc phải để cơ thể rướm máu, cật lực tập luyện nhưng không nhận được sự tôn trọng của công chúng.
“Chủ nhà” Vân Sơn đã lên sân khấu và xin phép được ôm Khánh Ngọc vì trân trọng đam mê của cô. Nếu nghệ sĩ có sân khấu, ánh đèn để toả sáng thì Khánh Ngọc và các bạn chỉ có thể dùng cái bàn, chiếc ghế có sẵn để mua vui cho đời.
Thot tim man dung mieng nang 20 chiec ghe trong Nguoi bi an-Hinh-4
 Các nghệ sĩ hồi hộp theo dõi màn biểu diễn của Khánh Ngọc.
Trước tài năng của Khánh Ngọc, MC Trấn Thành đề nghị các nghệ sĩ quy tình cảm ra... hiện kim. Với sự “xung phong” của Quý Bình, các nghệ sĩ lần lượt gửi tặng Khánh Ngọc 5 triệu để vững bước.
Riêng MC Trấn Thành không tặng gì cả vì "đã có công dắt mối được 20 triệu cho Khánh Ngọc rồi". Trấn Thành tiết lộ, sau mỗi mùa của chương trình Người bí ẩn anh lại bay mất cả trăm triệu để ủng hộ cho các tài năng còn đang ẩn dật.
Theo Yên Chi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)