Thông tin ít biết về bạn trai đại gia của Phan Thị Mơ

Google News

(Kiến Thức) - Phan Thị Mơ khiến nhiều người tò mò về đời tư sau khi giành ngôi vị Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018, đặc biệt là mối quan hệ của người đẹp với bạn trai đại gia hơn 12 tuổi. 

Phan Thị Mơ vừa xuất sắc vượt qua 49 thí sinh trên thế giới để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018. 
Bên cạnh những hình ảnh liên quan đến cuộc thi mang lại vinh quang cho người đẹp, người ta còn không khỏi thắc mắc về bạn trai đại gia hơn 12 tuổi của Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 - người từng bị cô từ chối lời cầu hôn vào khoảng 2 năm trước. 
Thong tin it biet ve ban trai dai gia cua Phan Thi Mo
 Phan Thị Mơ giành ngôi vị Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018.
Vốn là người khá kín tiếng khi chia sẻ về chuyện tình cảm, nhưng trong một bài phỏng vấn vào thời điểm sau khi từ chối lời cầu hôn của bạn trai, người đẹp quê gốc Tiền Giang đã không ngại tiết lộ bạn trai làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và hơn cô 12 tuổi.
Cả hai yêu nhau được 2 năm, tuy nhiên để đi đến hôn nhân thì người đẹp sinh năm 1990 lại chưa chuẩn bị tinh thần. Phan Thị Mơ cho biết chưa đủ tin tưởng ai đó để “góp gạo thổi cơm chung”, mặc dù cô luôn khiến bạn bè phải ghen tỵ khi được bạn trai hết mực yêu thương, chiều chuộng.
Thong tin it biet ve ban trai dai gia cua Phan Thi Mo-Hinh-2
Người đẹp từng từ chối lời cầu hôn của bạn trai vì "chưa đủ tin tưởng ai". 
Tuy vậy, người đẹp 9X vẫn hay đùa với người bạn thân của mình là nếu đến năm 30 tuổi mà không thể tìm được người nào để đặt niềm tin thì sẽ kết hôn, dù cho có chuyện gì cũng sẽ chấp nhận.
Thong tin it biet ve ban trai dai gia cua Phan Thi Mo-Hinh-3
 Hình ảnh rò rỉ của Phan Thị Mơ bên người đàn ông từng được cho là bạn trai bí mật của cô. 
Trước khi chia sẻ về bạn trai đại gia, Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt từng bị rò rỉ những hình ảnh thân mật, tình tứ với một người đàn ông lạ, được xem là người yêu bí mật của Phan Thị Mơ, trong chuyến du lịch của hai người.
Thong tin it biet ve ban trai dai gia cua Phan Thi Mo-Hinh-4
 Người đẹp khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Người đàn ông tưởng chừng “lạ mặt” được xác định là doanh nhân trẻ Chung Minh - Tổng giám đốc của một công ty dược phẩm. Trong khi Phan Thị Mơ từ chối chia sẻ thì ngược lại, doanh nhân trẻ Chung Minh khi ấy lại khẳng định mối quan hệ của mình với người đẹp là có thật. 
Thong tin it biet ve ban trai dai gia cua Phan Thi Mo-Hinh-5
Mỹ nhân 9X được bạn trai ví là món quà vô giá nhất mà anh có.
 Sau những bức ảnh bị rò rỉ đó, người ta thấy Phan Thị Mơ chỉ công khai những bức ảnh "một mình". Thay vào đó, mỹ nhân quê Tiền Giang chia sẻ việc được bạn trai quan tâm, tặng cho những món quà đắt tiền. Cô cũng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy, đi xe tiền tỷ, sống trong căn hộ xa hoa.
Minh Minh (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)