Thông tin gây chú ý trước lễ trao giải MTV VMA 2016

Google News

Đến hẹn lại lên, lễ trao giải MTV Video Music Awards 2016 lại bắt đầu tạo “sóng gió” với những tin đồn gây chú ý.

Mùa MTV VMA năm ngoái, Miley Cyrus "quậy tung" lễ trao giải bằng những bộ cánh nỏng bỏng và kỳ quặc. Nicki Minaj quyết "ăn thua" với Cyrus trên sân khấu bằng màn cãi tay đôi. Taylor Swift ôm về nhà 4 giải thưởng lớn, đồng thời giới thiệu giải Tiên phong (Michael Jackson Video Vanguard Award) cho "kẻ thù" là rapper Kanye West.
Những ấn tượng đó có thể lùi vào quá khứ bởi lễ trao giải năm nay được dự đoán sẽ còn nhiều điều thú vị hơn nữa. MTV VMA quyết định trao giải Tiên phong cho nữ ca sĩ da màu nóng bỏng Rihanna. Britney Spears trở lại trình diễn với hit mới nhất, Make Me sau 8 năm vắng bóng trên sân khấu lễ trao giải này. Mới đây, rapper Kanye West - một trong những ngôi sao tai tiếng nhất gắn liền với VMA cũng có 4 phút được mặc sức tung hoành tại lễ trao giải năm nay.
Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì mà ban tổ chức lễ trao giải MTV VMA 2016 muốn mang lại. Các nguồn tin cho hay, ê-kíp sản xuất đang giấu kín những yếu tố bất ngờ tại lễ trao giải năm nay. VMA 2016 sẽ được tổ chức vào chủ nhật, 28/8, tại Quảng trường Madison, Manhattan, Mỹ. Trong khi đó, tin đồn lại bắt đầu lan rộng ra trên các mạng xã hội và công chúng.
Beyonce góp vui trên sân khấu
Thong tin gay chu y truoc le trao giai MTV VMA 2016
Nữ ca sĩ Beyonce. 
Tất cả tin đồn liên quan đến việc Beyonce sẽ trình diễn tại lễ trao giải đến từ động thái "mờ ám" của MTV. Trên trang Twitter chính thức của kênh âm nhạc này đã chia sẻ về màn trình diễn của nữ ca sĩ vào năm 2003. Dẫn đầu với 11 đề cử và chắc chắn sẽ có giải, MTV VMA có thể là sân khấu tiếp theo để Beyonce có thể hô vang khẩu hiệu về quyền được sống của người da đen tại Mỹ.
Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ đoán già đoán non về việc giọng ca Formation sẽ có màn trình diễn để vinh danh cho hai huyền thoại âm nhạc quá cố là Prince và David Bowie.
Ariana Grande biểu diễn hit mới
Thong tin gay chu y truoc le trao giai MTV VMA 2016-Hinh-2
Tài năng trẻ Ariana Grande trở lại sân khấu VMA sau bê bối nói xấu nước Mỹ. 
Một nguồn tin tiết lộ với tờ ET, giọng ca trẻ sáng giá Ariana Grande sẽ kết hợp cùng Nicki Mainaj trình diễn 2 ca khúc Dangerous Woman và As We've Never Seen Her tại VMA năm nay. Đây được cho là một bất ngờ lớn bởi Grande dường như "im hơi lặng tiếng" sau bê bối liên quan đến bánh donut và nói xấu nước Mỹ năm ngoái.
Ai giới thiệu giải tiên phong?
Frank Ocean vừa ra mắt đĩa nhạc mới Blonde, trung thành với chất R&B và hip hop đã làm nên tên tuổi của anh. Nam ca sĩ 27 tuổi cùng Barbra Streisand sẽ là người giới thiệu giải thưởng Tiên phong cho đồng nghiệp Rihanna.
Thong tin gay chu y truoc le trao giai MTV VMA 2016-Hinh-3
 Frank Ocean và Barbra Streisand.
Trước đó, giải thưởng này đã được trao cho các tài năng như Kanye West, Beyonce, Justin Timberlake và Britney Spears. Và ngay sau đó, rất có thể Rihanna sẽ trình diễn loạt hit mới trong album ANTI để mừng chiến thắng cho giải thưởng danh giá này.
"Tội đồ" Kanye West
Đề cử hạng mục Video ca nhạc của năm (với MV Famous) chưa phải là những gì Kanye West có được tại VMA 2016. Ban tổ chức vừa quyết định cho rapper lắm tài nhiều tật này 4 phút tự do trên sân khấu. Và vốn dĩ là người đầy duyên nợ với giải thưởng, West hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục ra trò.
Thong tin gay chu y truoc le trao giai MTV VMA 2016-Hinh-4
Kanye West sẽ khắc sâu mối thâm thù với Taylor Swift tại MTV VMA 2016. 
Người hâm mộ hy vọng rapper này sẽ có màn trình diễn đề cập đến mối hận thù với Taylor Swift. Rất có thể, đó sẽ là một tiết mục được "thổi bay" sân khấu lễ trao giải năm nay.
Adele và Gaga
Họa mi nước Anh Adele về thứ 2 trong danh sách đề cử với 8 hạng mục với chỉ 2 bản hit Hello và Send My Love (To Your New Lover). Tuy nhiên, điều khiến công chúng chờ đợi là việc cô có trình diễn tại Lễ trao giải năm nay hay không? Adele hiện đang trống lịch biểu diễn vào các chủ nhật thuộc khuôn khổ tour diễn trong năm 2016.
Thong tin gay chu y truoc le trao giai MTV VMA 2016-Hinh-5
Có tin đồn cho rằng Adele và Lady Gaga sẽ trình diễn tại lễ trao giải VMA 2016. 
Có tin đồn cho rằng "mẹ quái vật" Lady Gaga sẽ trình diễn đĩa đơn mới nhất có tên Chaos Angel trên sân khấu MTV VMA 2016. Tuy nhiên, một nguồn tin tiết lộ cho cả tờ ET và US Magazine rằng đó chỉ là tin đồn không hơn không kém. Tuy nhiên, công chúng hy vọng đó điều này sẽ trở thành sự thật và nhà sản xuất chỉ muốn giữ kín thông tin này để khiến khán giả bất ngờ.
Lễ trao giải MTV VMA 2016 sẽ diễn ra tại New York, Mỹ vào 21h ngày 28/8 (theo giờ địa phương).
Theo Nhật Phi/ Zing News

Bình luận(0)