Thiếu gia “hư hỏng” nhất TQ: sau chuỗi ngày gái theo nườm nượp

Google News

Từng là một đại thiếu gia ăn chơi nức tiếng tuy nhiên cuộc gặp gỡ định mệnh với nữ diễn viên Từ Hy Viên đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời Uông Tiểu Phi.

Thieu gia “hu hong” nhat TQ: sau chuoi ngay gai theo nuom nuop
 Uông Vũ, Uông Tiểu Phi, Vương Thước, Vương Kha là bốn "Kinh Thành Tứ Thiếu" đời đầu của Trung Quốc.
Không giàu có bậc nhất, cũng không điển trai, hào hoa nhất nhưng Uông Tiểu Phi lại là thiếu gia được nhiều người biết đến và quan tâm nhất.
Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai độc nhất của Trương Lan - người sáng lập tập đoàn Tiếu Giang Nam. Là con một chính vì thế Uông Tiểu Phi có tuổi thơ khá cô độc, từ nhỏ anh chỉ ở nhà với bà trong khi cha mẹ bận rộn buôn bán làm ăn. Năm 16 tuổi Uông Tiểu Phi sang Pháp du học, chính vì vậy trong số các "đại thiếu gia", Uông Tiểu Phi là người rất độc lập, có chủ kiến trong kinh doanh.
Thieu gia “hu hong” nhat TQ: sau chuoi ngay gai theo nuom nuop-Hinh-2
 Uông Tiểu Phi là con trai độc nhất của Trương Lan - người sáng lập tập đoàn Tiếu Giang Nam
Uông Tiểu Phi đảm nhận vai trò tổng giám đốc của tập đoàn gia đình, thừa hưởng khối tài sản khổng lồ. "Ngậm thìa vàng trưởng thành", Uông Tiểu Phi có lối sống xa, yêu thích các loại xe đắt tiền. Anh "nổi bật" hơn hẳn các vị thiếu gia khác ở Bắc Kinh với lùm xùm tình ái với nhiều sao nữ.
Thieu gia “hu hong” nhat TQ: sau chuoi ngay gai theo nuom nuop-Hinh-3
 Danh sách người tình là người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Uông Tiểu Phi (từ trái sang phải): Từ Hy Viên, Trương Vũ Kỳ, Châu Tấn, Chương Tử Di
Uông Tiểu Phi từng kết hôn với một cô gái làm phục vụ quán bar và có một con gái nhưng anh chưa bao giờ thừa nhận thông tin này. Cô gái này từng gây xôn xao dư luận khi tố Uông Tiểu Phi là một gã đán ông hèn, "núp bóng mẹ", ép cô ly hôn nhưng lại không hề "chia chác" chút tài sản nào. Thậm chí mỗi tháng anh chỉ chi 1.000 tệ (3,3 triệu đồng) trợ cấp cho con gái đến khi tròn 18 tuổi.
Tuy nhiên cuộc hôn nhân chóng vánh và ồn ào kia chẳng là gì với Uông Tiểu Phi bởi lẽ anh chàng có một danh sách người tình là người mẫu, diễn viên nổi tiếng như Châu Tấn, Chương Tử Di, An Dĩ Hiên...
Thieu gia “hu hong” nhat TQ: sau chuoi ngay gai theo nuom nuop-Hinh-4
 Chuyện tình cảm với "mỹ nhân ngư" Trương Vũ Kỳ và Uông Tiểu Phi từng tốn không ít giấy mực của truyền thông
Trong danh sách người tình của Uông Tiểu Phi thì chuyện tình cảm với "mỹ nhân ngư" Trương Vũ Kỳ khiến công chúng chú ý đến vị thiếu gia Bắc Kinh này nhiều nhất.
Hai người quen biết trong một buổi tiệc của bạn bè. Uông Tiểu Phi đã theo đuổi cô nàng rất nhiệt tình và cả hai chính thức công khai tình cảm vào năm 2009. Sau một lần vị thiếu gia gặp tai nạn xe hơi, được Trương Vũ Kỳ chu đáo chăm sóc, Uông Tiểu Phi đã dọn về sống chung với cô. Tuy nhiên, sau đó ít lâu, họ tuyên bố chia tay vì "không còn hạnh phúc như trước".
Thieu gia “hu hong” nhat TQ: sau chuoi ngay gai theo nuom nuop-Hinh-5
 Dù đã chia tay nhưng cả hai, nhất là Uông Tiểu Phi vẫn nhất mực nói tốt về đối phương.
Tháng 11/2010, Uông Tiểu Phi bất ngờ đăng ký kết hôn với nữ diễn viên Từ Hy Viên. Được biết cả hai đã gặp gỡ trong buổi tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên và kết hôn "thần tốc" chỉ 20 ngày sau đó. Sau khi lập gia đình, Uông Tiểu Phi thay đổi 180 độ. Anh dần xa lánh những buổi tiệc tùng, xây dựng dự án kinh doanh nhà hàng ở Đài Loan (quê vợ).
Thieu gia “hu hong” nhat TQ: sau chuoi ngay gai theo nuom nuop-Hinh-6
 Cuộc hôn nhân chỉ sau 20 ngày hẹn hò chóng vánh của "ngọc nữ xứ Đài" Từ Hy Viên và chàng thiếu gia đa tình Uông Tiểu Phi từng nhận không ít phản đối của người hâm mộ.
Suốt 7 năm qua, cuộc hôn nhân của anh tuy "chớp nhoáng" nhưng ngập tràn hạnh phúc. Hiện tại gia đình Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ở tại Đài Loan. Dù phải thường xuyên đi lại giữa Đài Bắc và Bắc Kinh để lo việc kinh doanh nhưng Uông Tiểu Phi luôn cảm thấy vui vẻ. Kể từ ngày lập gia đình, anh đã bắt đầu sống đơn giản hơn, luôn muốn ở bên cạnh vợ con.
Uông Tiểu Phi cũng hết lòng ca ngợi bà xã Từ Hy Viên là người thông minh, thấu tình đạt lý. Kể từ sau khi sinh xong bé thứ hai vào tháng 5/2016, Từ Hy Viên mắc bệnh mãn tính khiến sức khỏe suy giảm. Uông Tiểu Phi đã vô cùng lo lắng khi chia sẻ về bệnh tình của vợ khiến người hâm mộ vô cùng cảm động.
Tháng 4 vừa qua, Uông Tiểu Phi đã khánh thành khách sạn S - khách sạn đẳng cấp mang tên tiếng Anh của Từ Hy viên tại Đài Bắc và Đảo Tam Á. Đây là món quà anh dành tặng cho vợ mình như một lời cảm ơn những hy sinh to lớn mà cô đã dành cho ba cha con anh.
Thieu gia “hu hong” nhat TQ: sau chuoi ngay gai theo nuom nuop-Hinh-7
 Uông Tiểu Phi nhận được nhiều lời khen ngợi khi "thay tâm đổi tính", hết mực yêu thương vợ con.
Dù đã "lột xác thành trai ngoan" nhưng ấn tượng mà Uông Tiểu Phi để lại với dư luận không mấy tốt đẹp. Ngoài những tin đồn về việc phụ bạc vợ cũ và con gái, tin đồn ăn chơi thì Uông Tiểu Phi còn bị cho là đã từng bạo hành Từ Hy Viên, tuy nhiên nữ diễn viên một mực phủ nhận.
Thieu gia “hu hong” nhat TQ: sau chuoi ngay gai theo nuom nuop-Hinh-8
 Đại S từng gây xôn xao khi xuất hiện với hình ảnh che một bên mắt làm dấy lên nghi vấn bị Uông Tiểu Phi bạo hành
Không chỉ thế anh còn nhiều lần bị cư dân mạng chỉ trích với những bài đăng "tự vả" trên mạng xã hội như vừa kêu gọi ăn chay bảo vệ động vật quý hiếm hôm trước thì hôm sau lại "khoe" đang ăn vi cá mập, dù kết hôn với ngọc nữ xứ Đài và đang ở tại Đài Bắc nhưng lại có những lời lẽ chế giễu lịch sử và người Đài Loan…
Thieu gia “hu hong” nhat TQ: sau chuoi ngay gai theo nuom nuop-Hinh-9
 Dù hiện tại Uông Tiểu Phi đã không còn là một trong bốn "Kinh Thành Tứ Thiếu" năm xưa nhưng những hình ảnh gia đình hạnh phúc của anh khiến người ta không khỏi ngưỡng mộ.
Hiện tại Uông Tiểu Phi đã không còn là một trong bốn "Kinh Thành Tứ Thiếu" năm xưa do việc kinh doanh của gia đình gặp một vài khó khăn. Dù vẫn được xem là một trong những "phú nhị đại" của Trung Quốc nhưng danh tiếng và gia thế của Uông Tiểu Phi đã không còn vững mạnh để có thể "hô mưa gọi gió" như xưa. Tháng 3/2015, Vương Tư Thông - thiếu gia Bắc Kinh "thế hệ mới" từng lớn tiếng "trêu chọc" gia đình Uông Tiểu Phi đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao, tài sản đang bị phong tỏa.
Trong bốn thiếu gia Bắc Kinh đời đầu, Uông Vũ được xem là người "kín tiếng" nhất cả trong quá khứ và hiện tại. Nếu không có các cuộc tình của anh với các mĩ nhân xinh đẹp của làng giải trí thì có lẽ ấn tượng của dư luận về Uông Vũ cũng chỉ là đại thiếu gia giàu có nào đó mà thôi.
Mời độc giả đón xem kỳ 2: Uông Vũ - một lần si tình cả đời tiếc nuối vào chiều mai, Chủ Nhật ngày 3/9 tại mục Đời sống showbiz!
Theo Phương Phương/Dân việt

>> xem thêm

Bình luận(0)