Thiều Bảo Trâm: "Áp lực vì là bạn gái Sơn Tùng M-TP"

Google News

Đây được xem là lần đầu tiên Thiều Bảo Trâm chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ của mình với Sơn Tùng M-TP.

Mỗi khi được nhắc đến Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm luôn tìm cách né trách, hoặc lảng sang chuyện khác. Nữ ca sĩ cho biết, cô gặp rất nhiều áp lực, thậm chí cảm thấy tủi thân vì liên tục bị gắn chặt với cụm từ "bạn gái Sơn Tùng".
Là một ca sĩ đã đi hát 3, 4 năm trong nghề, cô cũng có lòng kiêu hãnh riêng và muốn được khán giả nhìn nhận mình là một ca sĩ Thiều Bảo Trâm chứ không phải cô gái được gắn cạnh một nam ca sĩ nào khác.
- Việc Thiều Bảo Trâm tham gia The Remix 2017 khiến không ít khán giả bất ngờ. Điều gì khiến bạn tự tin xuất hiện một mình mà không có chị gái Thiều Bảo Trang bên cạnh?
Sau vài năm hoạt động trong nhóm Bee.T, tôi và chị Trang đã tách ra hoạt động solo cách đây vài tháng để tìm hướng đi riêng. Thời gian qua, tôi vẫn đang tìm tòi, thay đổi hình ảnh nên chưa có hoạt động gì cụ thể.
Khi nhận được lời mời The Remix, tôi nghĩ đây là một chương trình thích hợp để đánh dấu sự trở lại và chứng tỏ khả năng bản thân. Dù không còn hoạt động chung nhóm, nhưng chị Trang vẫn luôn ở bên hỗ trợ tôi rất nhiều. Nhạc sĩ Phương Uyên dù đang rất bận rộn với các gameshow, chương trình thực tế nhưng vẫn dành cho tôi rất nhiều lời khuyên bổ ích.
- Ở vòng đầu tiên của The Remix, các thí sinh sẽ được mời một khách mời đặc biệt, từng tham gia ở những mùa trước kết hợp cùng mình. Thiều Bảo Trâm đã chọn được ai chưa?
Hiện tại tôi và ekip đã có kế hoạch cho từng vòng thi nên không tiện hé lộ quá sớm. Nhưng xin bật mí một chút, đó sẽ là một nhân vật rất “chất”, người này được mọi người biết đến với phong cách cá tính từ thời trang cho tới âm nhạc. Tôi hy vọng khán giả sẽ yêu thích sự kết hợp này.
- Cách miêu tả của bạn khiến không ít người liên tưởng đến Sơn Tùng?
(Cười) Tôi không trả lời đâu, mọi người hãy tự đoán nhé.
- Trong cuộc thi này, bạn có dự định chọn hát lại một số ca khúc hit của bạn trai?
Cũng có thể lắm chứ. Các bài hát của Tùng hầu hết đều là những bài hit được nhiều người yêu thích. Đó là một lợi thế cho tôi hay bất cứ ca sĩ nào muốn cover lại, bởi nó sẽ khiến khán giả tò mò và quan tâm hơn, nhưng cũng rất áp lực vì những bài hát này đã được Tùng thể hiện rất thành công trước đó.
Tôi sẽ xem xét liệu có bài hát nào phù hợp với mình, hay mình có thể làm tốt hay không rồi mới quyết định.
Thieu Bao Tram ap luc vi la ban gai Son Tung M-TP
Nhiều người dự đoán, sân khấu The Remix sẽ là lần đầu tiên Sơn Tùng xuất hiện công khai cùng Thiều Bảo Trâm. 
- Khi tham gia The Remix 2017, bạn có lo lắng sẽ bị giám khảo Dương Khắc Linh đối xử bất công so với các thí sinh còn lại? Bởi trước đây, nhạc sĩ này và bạn trai của bạn từng xảy ra nhiều ồn ào, xung đột trên mặt báo?
Đó là chuyện riêng của Tùng và anh Linh, tôi nghĩ mình chẳng có lý do gì để bị anh ấy “đì” tại cuộc thi này. Chưa kể trước đây, tôi cũng đã có mối quan hệ rất tốt với anh Linh và chị Trang Pháp. Chúng tôi đã từng làm việc chung rất nhiều, anh Linh cũng dành cho tôi không ít lời khuyên khi mới chập chững vào nghề.
Không chỉ riêng anh Dương Khắc Linh, cả hai vị giám khảo còn lại là anh Hồ Hoài Anh, chị Lưu Thiên Hương tôi đều đã có dịp tiếp xúc và làm việc ngoài đời. Do đó, khi đụng độ họ trên ghế nóng, tôi đều sợ vì không biết mình có làm tốt không, họ có hài lòng với các tiết mục của mình hay không.
- Sau khi bước vào cuộc thi, bạn và bạn trai sắp xếp thời gian hẹn hò như thế nào vì cả hai đều bận rộn?
Từ trước đến nay, mọi sự ưu tiên của tôi luôn dành cho công việc, vì với tôi, gia đình và công việc mới là điều quan trọng nhất. Thay vì dành thời gian cho những việc khác, tôi muốn tập trung làm việc thật chăm chỉ, đạt được sự thành công nhất định và kiếm thật nhiều tiền để bố mẹ không còn bận tâm về mình. Tôi muốn bố mẹ cảm thấy tự hào khi con gái của họ đã trưởng thành, đủ lớn để có thể tự lập.
- Người yêu của bạn nổi tiếng, đắt show và giàu có như thế, tại sao bạn không nhờ đến sự hỗ trợ của cậu ấy?
Cuộc sống của tôi thì tôi phải tự chịu trách nhiệm. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ nhờ vả ai giúp đỡ mình, vì tôi đã đến tuổi trưởng thành, có nghề nghiệp đàng hoàng, ổn định để tự kiếm ra tiền.
Kể cả trong cuộc thi sắp tới, tôi cũng không bắt chị Trang, chị Phương Uyên hay bất cứ ai phải dành thời gian quá nhiều cho mình vì ai cũng bận rộn cả.
Thieu Bao Tram ap luc vi la ban gai Son Tung M-TP-Hinh-2
Nữ ca sĩ luôn tìm cách né tránh mỗi khi được nhắc đến bạn trai. 
- Dù luôn tránh nhắc đến bạn trai nhưng đi tới đâu, Thiều Bảo Trâm cũng bị gắn liền với danh xưng “bạn gái Sơn Tùng”. Cảm giác của bạn ra sao khi được gọi như thế?
Tôi biết có rất nhiều trang báo, mạng xã hội và các nơi đều dùng cụm từ này để nhắc đến tôi. Có lẽ họ nghĩ tên gọi “bạn gái Sơn Tùng” sẽ tạo nên hiệu ứng tốt hơn. Nhưng là người trong cuộc, tôi thực sự không thích bị gọi như thế và cảm thấy có chút tự ái, tủi thân.
Tôi là một ca sĩ đã đi hát 3, 4 năm trong nghề, tuy chưa đến mức quá nổi tiếng nhưng bản thân tôi cũng có lòng kiêu hãnh và có lượng khán giả của riêng mình. Nhưng cuối cùng người ta chỉ nhớ đến tôi là một cô gái được gán ghép với một ca sĩ nào đó.
Tôi biết để thay đổi được điều này là một việc làm rất khó, đó là lý do tôi đang nỗ lực làm việc không ngừng để được khán giả công nhân. Tôi muốn người ta nhớ đến mình là một ca sĩ Thiều Bảo Trâm, một cô gái biết hát, biết nhảy và hết mình vì âm nhạc chứ không phải là một danh xưng đi kèm của người khác.
- Cảm ơn Thiều Bảo Trâm vì những chia sẻ!
>>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)