Thí sinh Next Top khóc mếu khi bị treo lơ lửng trên không

Google News

Thí sinh Vietnam's Next Top Model 2017 - Chà Mi không giữ được bình tĩnh vì sợ độ cao, khiến giám khảo Nam Trung lớn tiếng quát "Chụp hay về?!".

Vietnam's Next Top Model 2017 vừa hé lộ thử thách dành cho thí sinh trong tập 8. Theo đó, các cô gái phải tạo dáng, chụp ảnh trên không trung. Ngay khi nghe thông báo từ giám đốc sáng tạo Nam Trung, các thí sinh đều tỏ ra hoang mang, lo sợ.
Với Cao Thiên Trang, đây là lần thứ hai cô có cơ hội chinh phục cảm giác sợ độ cao của mình. Ở mùa giải Vietnam's Next Top Model năm 2012, trong thử thách chụp hình với chủ đề "Người ngoài hành tinh xuất hiện trên bầu trời", Cao Thiên Trang đã không ngừng la hét, tay chân run bần bật. Nhưng lần này cô thể hiện bản lĩnh và tự tin hơn.
Thi sinh Next Top khoc meu khi bi treo lo lung tren khong
 Thí sinh Next Top tạo dáng trên không.
>>>  Xem video hình ảnh Chà Mi bóp chân cho Thùy Dương gây tranh cãi:
Ngược lại với Cao Thiên Trang, Chà Mi tiếp tục cho thấy sự yếu đuối khi thực hiện thử thách. Vừa bước chân lên cần cẩu, cô đã khóc mếu máo. Đến khi chụp hình, chân dài gốc Phú Thọ nhắm mắt, gồng mình níu vào sợi dây cáp mặc cho giám khảo Hoàng Yến động viên.
Thái độ của Chà Mi khiến giám khảo Nam Trung bực bội quát: “Bây giờ chụp hay là về?”.
Đến lúc này, chương trình Vietnam's Next Top Model mùa All stars đã đi được hơn một nửa chặng đường và các thử thách ngày càng khó. Mới đây, một số ý kiến cho rằng chương trình đang "hành xác" thí sinh - từ việc bị treo ngược người, buộc chân vào vòng xoay, đu mình trên thang dây... Những thử thách cũng bị nhận xét không an toàn.
Trước nhận định này, ê-kíp chương trình cho hay bất cứ thử thách nào cũng được giám khảo thị phạm. Khi cảm thấy an toàn, thí sinh Next Top Model mới chính thức bước vào phần thi.
Theo Minh Đức/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)