Thí sinh hoa hậu Philippines che mặt diễn áo tắm bị ném đá

Google News

Việc các thí sinh Miss Philippines Earth 2017 phải đeo mạng che mặt khi thi áo tắm bị dư luận lên án.

Hôm 25/6, ban tổ chức Miss Philippines Earth (Hoa hậu Trái đất Philippines) đưa ra phản hồi về vụ lùm xùm này. Theo đơn vị tổ chức, họ sử dụng mạng che mặt màu đen để giám khảo chỉ tập trung vào vóc dáng, hình thể của thí sinh. Đây cũng là chủ đề của phần thi này và không phải vòng thi áo tắm.
"Chúng tôi thực sự tin rằng các cô gái không bị coi thường và bản thân họ cũng không cảm thấy như vậy. Nếu có, họ sẽ lên tiếng.
Nếu các bạn theo dõi toàn bộ phần thi và lắng nghe các thí sinh chia sẻ về chế độ tập luyện, giữ gìn sức khỏe, có thể các bạn sẽ có cái nhìn khác. Thường thì những cái gì mới sẽ không tránh khỏi ý kiến trái chiều, chúng tôi đã lường trước được điều này", tổ chức Miss Philippines Earth giải thích.
Thi sinh hoa hau Philippines che mat dien ao tam bi nem da
 Thí sinh Hoa hậu Trái đất Philippines che mặt khi trình diễn trang phục áo tắm. Ảnh: MPE.
>>>> Video: Hoa hậu Philippines bị "làm ngơ" sau đăng quang (Nguồn video: Facebook):
Cũng theo tiết lộ của đơn vị tổ chức, ở vòng thi sơ khảo tiếp theo, ban giám khảo sẽ tập trung đánh giá vẻ đẹp gương mặt và thần thái của thí sinh.
Trước đó, vòng thi hình thể diễn ra hôm 22/6 gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Chuyên gia sắc đẹp tên Voltaire Tayag chia sẻ quan điểm trên trang Rappler, cho rằng đây là hình ảnh không cần thiết.
"Tấm mạng che mặt màu đen hoàn toàn không phù hợp, đồng thời gửi đến công chúng thông điệp thiếu tích cực về phụ nữ. Người ta sẽ chỉ chú ý đến cơ thể của những cô gái đó".
Cuộc thi Hoa hậu Trái đất Philippines có tuổi đời gần 20 năm, được tổ chức lần đầu vào năm 2001, nhằm chọn ra người tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Earth.
Mỗi năm cuộc thi thu hút khoảng 50 thí sinh. Chung kết Miss Philippines Earth 2017 dự kiến được tổ chức vào 15/7 tại Mall of Asia Arena, thành phố Pasay.
Theo Minh Đức/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)