Thí sinh hát hay như Mỹ Tâm bỏ thi The X-Factor 2016

Google News

(Kiến Thức) - Thí sinh hát hay như Mỹ Tâm, xinh đẹp như Hồ Ngọc Hà - Trương Kiều Diễm bỏ thi The X-Factor 2016 vì lý do sức khỏe.

Kể từ khi xuất hiện tại vòng giấu mặt tại cuộc thi The X-Factor 2016, Trương Kiều Diễm nhanh chóng nhận được sự chú ý. Với chiều cao 1m76, gương mặt xinh đẹp và giọng hát hay, cô gái này được mệnh danh là bản sao Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, trong liveshow 5 Chặng đua khắc nghiệt lên sóng tối qua (10/7), Trương Kiều Diễm đã không góp mặt. Việc cô gái xinh đẹp này vắng mặt trong đêm loại trực tiếp khiến nhiều khán giả bất ngờ.
Được biết, Trương Kiều Diễm bỏ thi The X-Factor 2016 vì đang bị bệnh sốt xuất huyết, sức khỏe không đủ đảm bảo để biểu diễn. Theo format gốc của chương trình, nếu trong đêm thi tới, giọng ca gốc Quảng này không thể trình diễn thì cô sẽ buộc phải rời The X-Factor 2016. Trước đó, trên trang cá nhân, Trương Kiều Diễm cũng đã chia sẻ tình hình bệnh tình của mình.
Thi sinh hat hay nhu My Tam bo thi The X-Factor 2016
Trương Kiều Diễm.
Cô viết: “Kiểu gì thì kiểu chứ đêm nay lại sốt mê man, nói mê nói sảng những lời hoa mỹ mà bình thường Diễm chẳng bao giờ dám nói rồi đó, xong ói đến mật xanh mật đỏ bởi vì bình thường dễ gì thấy được mật của mình đâu. Mồ hôi túa ra như nước để Diễm lấy khăn khô lau thôi khỏi cần phải đi tắm nhưng người thì lại lạnh toàn thân không thở được cảm giác như đang ở châu Âu vì mình cũng chưa từng được đi đến xứ lạnh bao giờ.
Okay, không để bản thân bỏ cuộc, chiến đấu với bệnh tật thôi, soi mình trong gương thấy mình cũng không đến nỗi quá tệ ngoại trừ làn da xanh, đôi mắt trắng bệt. Vì bệnh nặng mà 6h tối nay sẽ được gặp mẹ, được mẹ đút cháo, được mẹ ôm ấp vào lòng và vuốt ve nỗi đau... P/s: Sốt xuất huyết thôi mà". 
Thi sinh hat hay nhu My Tam bo thi The X-Factor 2016-Hinh-2
 Chia sẻ của Kiều Diễm.
Còn nhớ, trong liveshow 2, Kiều Diễm cũng khiến người hâm mộ khá lo lắng về sự cố sức khỏe. Theo đó, sau khi biểu diễn, cô gái này bị mệt và xin phép được vắng mặt lúc giám khảo nhận xét về tiết mục của mình. Trước sự cố sức khỏe của Kiều Diễm, các giám khảo đều động viên thí sinh The X-Factor 2016 không nên quá áp lực.
>>> Xem clip Trương Kiều Diễm hát ca khúc "Đêm nằm mơ phố" trong liveshow 4 Chặng đua khắc nghiệt The X-Factor 2016: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)