Thêm hai sao nữ dính scandal ma túy với Phòng Tổ Danh

Google News

(Kiến Thức) - Đó là nữ diễn viên Trung Quốc Lạc Thi, và Thường Nhất Kiều, cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc RaNia.

Báo chí Trung Quốc vừa đưa tin cảnh sát vừa bắt thêm hai nữ diễn viên liên quan tới vụ scandal ma túy của con trai Thành Long, nam diễn viên Phòng Tổ Danh và ngôi sao xứ Đài Kha Chấn Đông.
 Nữ diễn viên Lạc Thi.
Đó là nữ diễn viên Trung Quốc Lạc Thi, ngôi sao của bộ phim sắp ra mắt khán giả To the Force, một người nữa là Thường Nhất Kiều, cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc RaNia. Khi còn tham gia nhóm nhạc RaNia, nữ ca sĩ sinh năm 1987 lấy nghệ danh là Yijo.
Lạc Thi và Thường Nhất Kiều là bạn thân của Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông. Cả 4 ngôi sao thường tiệc tùng cùng nhau và khoe ảnh trên Instagram. Hai sao nữ này đã bị bắt cùng đêm con trai Thành Long và Kha Chấn Đông bị tóm, nhưng lúc đó họ cầu xin nhà chức trách không tiết lộ danh tính của họ vội. 
Công ty EEG, đại diện và gia đình Lạc Thi khẳng định họ không thể liên lạc với cô từ vài tuần trước.
Ngoài Lạc Thi và Thường Nhất Kiều, một nữ diễn viên Trung Quốc thứ ba bị bắt cùng vụ lùm xùm ma túy đó có tên là Qi.
 Thường Nhất Kiều, cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc RaNia.
Nam diễn viên Bành Vu Yến, bạn diễn của Lạc Thi trong phim To The Force đã sốc khi biết tin nữ đồng nghiệp bị bắt vì ma túy, nhưng anh không lo lắng scandal này sẽ ảnh hưởng tới buổi công chiếu bộ phim sắp tới.
Truyền thông Trung Quốc đưa tin nhà chức trách Bắc Kinh đã thu thập một danh sách trong đó có 120 ngôi sao ở Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan sử dụng ma túy, ngoài hai trường hợp vừa bị công khai là Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông.
Ngày 14/8, cảnh sát Bắc Kinh đã bắt hơn 110gr cần sa được quấn trong 250 điếu thuốc, tại căn hộ của nam diễn viên Phòng Tổ Danh, con trai duy nhất của Thành Long ở Bắc Kinh. Tại ngôi nhà, là quà tặng sinh nhật bố Jackie Chan tặng Tổ Danh nhân dịp tròn 28 tuổi, nam diễn viên 31 tuổi thường xuyên tổ chức tiệc tùng, mời rất nhiều bạn bè là người nổi tiếng tới tham dự.
Trong số những ngôi sao Hoa ngữ từng xuất hiện tại tư gia của Tổ Danh có Tạ Đình Phong, Trần Dịch Tấn, Châu Kiệt Luân, Trần Bách Lâm và cả các ngôi sao xứ Hàn như G-Dragon và Seungri.
Người mẫu xứ Đài Trần Kính Tuyên, một người bạn thân của nam diễn viên Kha Chấn Đông, cũng bị đồn có liên quan tới vụ scandal này. Nhân dịp tới dự một sự kiện ở Đài Bắc mới đây, cô người mẫu Kính Tuyên nói cô sẽ đi thử nước tiểu để chứng minh mình vô tội. “Kết quả xét nghiệm sẽ có trong vòng hai tuần nữa”.
 Kha Chấn Đông vừa khóc vừa xin lỗi người hâm mộ sau scandal ma túy.
Sau khi bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giam 15 ngày, ngay khi vừa được thả ra, Kha Chấn Đông đã tổ chức cuộc họp báo ở Bắc Kinh để chính thức nói lời xin lỗi.
Đi cùng với anh tới cuộc họp báo có bố mẹ và quản lý. Trông Kha Chấn Đông rất rầu rĩ, anh cúi chào mọi người ba lần và xin công chúng tha thứ cho những lỗi lầm mình đã gây ra. Trong suốt buổi họp báo, họ Kha không ngăn được xúc động, nước mắt ngắn dài và thề không bao giờ phạm luật và sử dụng ma túy nữa.
Thái An (TH)

Bình luận(0)