The Voice Kids: Thiện Nhân, Hoàng Anh tỏa sáng đốn tim fan

Google News

(Kiến Thức) - Cô bé nhà nông Thiện Nhân và cậu bé tóc xù Hoàng Anh tỏa sáng khiến fan phát cuồng trong liveshow 5 Giọng hát Việt nhí, diễn ra tối 20/9.

Trong liveshow 5 Giọng hát Việt nhí, diễn ra tối 20/9, Nguyễn Thiện Nhân đã gây bất ngờ khi hóa thân thành cô gái Khơ me duyên dáng, xinh đẹp qua một bài hát mang âm điệu dân ca Sóc sơ bai Sóc Trăng.
 Thiện Nhân. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Sở hữu giọng miền Trung nhưng khi hát ca khúc của miền Tây Nam Bộ, chất giọng ngọt ngào của Thiện Nhân vẫn đủ sức chinh phục khán giả. Bên cạnh đó, những động tác múa uyển chuyển của Thiện Nhân cùng các vũ công nhí tạo thành một phần biểu diễn trọn vẹn, đẹp cả thanh lẫn hình. 
Trên ghế nóng, các giám khảo ngồi lắc lư theo từng động tác của Thiện Nhân còn trên các diễn đàn nhiều ý kiến cho rằng Thiện Nhân xứng đáng với ngôi vị quán quân năm nay.

Cùng với Thiện Nhân, Hoàng Anh cũng là điểm nhấn của liveshow 5. Điểm chung của cả hai giọng ca nhí này là cùng thử thách mình với nhiều thể loại, mang đến những hình ảnh mới mẻ, thú vị cho khán giả, ngoài giọng hát trời phú.
 Hoàng Anh. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Rời bỏ hình tượng thành viên trong “bang nhạc nhí” The Beatles ở tuần trước, Hoàng Anh quay lại là chính mình trong ca khúc Ôi quê tôi. Với sự hỗ trợ đánh trống của nhóm Mặt Trời Đỏ, tiết mục của em đã thật sự thăng hoa và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. 
Ghi ấn tượng ngay từ tập đầu tiên xuất hiện, nếu bỏ qua tài lẻ là các màn vũ đạo chuyên nghiệp, so với các thí sinh khác, Hoàng Anh vẫn được đánh giá cao bởi giọng hát chắc khỏe của mình.

Trái với sự biến hóa của Thiện Nhân và Hoàng Anh, Huyền Trân tiếp tục khẳng định “thương hiệu” riêng của mình với ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên Cát bụi. Đến thời điểm này, khi nhắc đến Huyền Trân, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra cô bé hát nhạc Trịnh với chất riêng. Sở hữu giọng hát thoát tục và có độ ngân dài, em đã thể hiện tròn trịa bài hát.
 Huyền Trân. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Đến từ đội HLV Lam Trường, Trần Kayon Thiên Nhâm mang đến cho khán giả một không khí nhẹ nhàng nhưng sâu lắng qua bài hát Em đi trên cỏ non. Đặc biệt phần biểu diễn của em còn có sự hỗ trợ thổi sáo của nhạc sĩ Nguyễn Dân – một trong những người đã tư vấn rất nhiều cho HLV Lam Trường trong việc tập luyện cho các em. 
 Thiên Nhâm. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Thiên Nhâm là thí sinh liên tiếp nhận được sự bình chọn của khán giả để giành chiếc vé đi tiếp vào vòng trong. Với ngoại hình hiền lành cùng với giọng hát dày và ấm, Thiên Nhâm cũng được dự đoán là thí sinh có cú bứt phá ngầm qua từng đêm diễn. 
Cùng đến từ đội Lam Trường, Linh Nhi lại đưa khán giả hòa mình vào ca khúc Lời ru cho con với giai điệu mượt mà và ca từ ý nghĩa.
 Linh Nhi. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Cậu bé Mai Chí Công của đội chị Tư Cẩm Ly cũng chinh phục fan khi hóa thân thành một lãng tử phong trần qua ca khúc tiếng Anh The greatest love of all. Qua bài hát này, “hoàng tử mắt hí” đã thể hiện nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc.
 Mai Chí Công. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Điểm mới của The Voice Kids mùa thứ hai, ngoài các tiết mục hát đơn, các thí sinh còn có màn song ca với chính thành viên trong đội. Trong phần thi này, màn đọ giọng của hai thí sinh đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã tạo sự phấn khích cho khán giả. Kết hợp khéo léo giữa nhạc kịch và nhạc Trịnh, cả Huyền Trân và Hoàng Anh đã nhập vai xuất sắc.
Trong khi, cậu bé tóc xù biến thành bóng ma trong vở nhạc kịch kinh điển The Phantom of the opera thì cô bé Huyền Trân hóa thân thành nhà sư để hóa giải cho bóng ma mà Hoàng Anh thủ vai qua ca khúc Hoa vàng mấy độ. Với giọng hát thoát tục cùng với ngoại hình chững chạc, điềm tĩnh, Huyền Trân đã thể hiện trọn vẹn phần thi của mình trong những tràn pháo tay cỗ vũ của công chúng. Hoàng Anh cũng ghi điểm qua giọng hát nội lực. Ở đoạn cuối, Hoàng Anh còn bất ngờ song ca nhạc Trịnh cùng Huyền Trân.
 Tiết mục song ca của Hoàng Anh và Huyền Trân. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Cặp đôi nhí đội Cẩm Ly, Thiện Nhân và Mai Chí Công lại có sự hợp thú vị qua ca khúc Thương nhau lý tơ hồng. Với phần phối hợp cực ăn ý, hai “gà cưng” của Cẩm Ly đã mang đến không khí vui tươi cho sân khấu Giọng hát Việt nhí.
 Mai Chí Công và Thiện Nhân. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ở đội anh Hai Lam Trường, cô bé Trần Kayon Thiên Nhâm và “sư tử nhí” – Trần Linh Nhi song ca qua liên khúc Giấc mơ của tôiKiên Giang mình đẹp lắm. Màn kết hợp của hai cô bé khiến Lam Trường rất hài lòng bởi các em đã chứng tỏ được sự tiến bộ của mình sau những buổi tập luyện.
 Linh Nhi và Thiên Nhâm. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Kết thúc liveshow 5, cả 6 thí sinh đều vui mừng khi được đi tiếp vào liveshow 6. Sau đêm thi không loại, cuộc đua sắp tới sẽ thêm phần gay cấn để tìm ra các gương mặt bước vào chung kết.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)