Thẻ tín dụng bị hỏng, Justin Bieber được fan mua đồ ăn

Google News

Dù là nghệ sĩ có thu nhập triệu đô, Justin Bieber cũng có lúc rơi vào cảnh túng quẫn khi thẻ tín dụng bị hỏng. 

May mắn cho Justin Bieber là các Beliebers đã có mặt kịp thời để hỗ trợ. Theo Mirror, nam ca sĩ Canada Justin Bieber vừa rơi vào tình thế khó xử khi thẻ tín dụng bị từ chối lúc bước vào ga tàu điện. Điều tuyệt vời là người xếp hàng ngay sau lưng anh đã nhận ra thần tượng, và sẵn lòng chi trả toàn bộ chi phí trước khi anh ngậm ngùi bước ra.
Không chỉ có thế, người này còn rộng rãi đến mức mua cho nam ca sĩ một bữa trưa thịnh soạn gồm một chiếc bánh sandwich cỡ lớn, 4 chai sữa, một hộp bánh quy và đồ tráng miệng.
Hiện vẫn chưa rõ vì sao thẻ tín dụng của Justin Bieber lại không được chấp nhận. Tuy nhiên, khó khăn này đã một lần nữa chứng minh một sự thật ngọt ngào là các Beliebers sẽ không bao giờ bỏ rơi thần tượng của mình, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.
The tin dung bi hong Justin Bieber duoc fan mua do an
 Sau khi thẻ tín dụng bị từ chối, Justin Bieber được một người hâm mộ tốt bụng mua đồ ăn cho. Ảnh: Mirror.
Theo ghi nhận của Hollywood Life, vụ việc diễn ra ở ga tàu điện ngầm Tây Hollywood ngày 1/9. Câu chuyện trên đã được lan truyền khắp diễn đàn của các fan Justin Bieber, kèm theo một chi tiết nhỏ: người hâm mộ hôm ấy đã dõi theo nam ca sĩ Sorry đủ lâu để thấy cảnh bạn gái mới của anh, Sofie Richie, đang kiên nhẫn đợi anh trong xe hơi với nụ cười ấm áp.
Dù gây không ít hiềm khích với người hâm mộ và người yêu khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi trẻ tuổi vẫn cho thấy họ đang tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc bên nhau. Cả 2 vừa có kỳ nghỉ tại Mexico, nơi họ bị chụp lại nhiều khoảnh khắc thân mật và lãng mạn. Trước đó, họ cũng đã cùng nhau hào hứng đón mừng sinh nhật tuổi 18 của Sofie.
Theo Zing

Bình luận(0)