The Remix - cuộc tẩy rửa scandal showbiz chiếm sóng truyền hình

Google News

Không quá khi nói rằng, The Remix như một cuộc tẩy rửa showbiz chiếm sóng truyền hình.

Với sự nở rộ của những chương trình truyền hình thực tế thời gian qua, The Remix vẫn là chương trình được quan tâm với sự tham gia của đông đảo những ngôi sao nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Maya, Hương Tràm, Noo Phước Thịnh... Với lực lượng thí sinh hùng hậu như vậy, The Remix nghiễm nhiên chiếm sóng giờ vàng trên đài quốc gia.
Thế nhưng, không quá khi nói rằng cuộc thi năm nay hội tụ những ngôi sao đầy tai tiếng. Một Hoàng Thùy Linh với scandal trong quá khứ, một Hương Tràm nổi tiếng "ăn cháo đá bát" và một Maya với khá nhiều scandal từ ăn mặc cho tới chuyện tình cảm.
 
Tất nhiên, đây cũng là ba con át chủ bài trong kế hoạch thu hút sự chú ý của nhà sản xuất. Chính vì thế, những phần trình diễn gợi cảm của những ngôi sao tai tiếng này tất nhiên đã chiếm sóng truyền hình.
Ngay từ những tập đầu tiên, The Remix-Hòa âm ánh sáng đã "cống hiến" cho người xem màn kịch hấp dẫn của thí sinh Maya và giám khảo Hà Hồ. Cuộc chiến của hai mĩ nhân này liên tiếp xuất hiện cả trên sóng truyền hình lẫn ngoài sân khấu dù người trong cuộc chưa một lần thừa nhận.
Không quá khi nói rằng, chuyện mâu thuẫn ngầm của Maya - Hà Hồ, những câu nói không mấy dễ nghe của Maya, phần trình diễn nóng bỏng của các thí sinh chính là điều mà show truyền hình The Remix đem ra cho công chúng truyền hình.
Thế nhưng, cũng phải nói rằng, The Remix năm nay quả là một cuộc tẩy rửa thành công cho những ngôi sao tai tiếng.
Hoàng Thùy Linh với scandal năm xưa từng nhiều năm liền bị cấm xuất hiện trên sóng truyền hình. Dù nỗ lực rất nhiều nhưng phải tới The Remix thì cô gần như mới được gột rửa tai tiếng và mở ra trang mới trong sự nghiệp hiện tại của mình.
Hương Tràm cũng được gột rửa phần nào những tai tiếng từ chuyện mâu thuẫn với Thu Minh, ăn mặc phản cảm hay chuyện tình yêu với Cao Thái Sơn. Sau The Remix, từ một cô nàng có sự nghiệp đang đi xuống thì Hương Tràm đã đắt show trở lại.
Còn với Maya, dù tạo ấn tượng không tốt những tập đầu với scandal cùng Hà Hồ nhưng cuộc thi cũng trao cho Maya một suất trong đêm chung kết như chứng minh tài năng của cô ngày trở lại.
Không quá khi nói rằng, The Remix như một cuộc tẩy rửa showbiz chiếm sóng truyền hình.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)