Thế Lân gia nhập Monstar St.319 sau khi Erik rời nhóm

Google News

Đoàn Thế Lân, chàng hot boy từng gây sốt cộng đồng mạng ở Sing My Song chính thức gia nhập Monstar St.319 sau khi Erik rời nhóm.

Xuất hiện trong buổi biểu diễn tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) cùng Monstar tối 5/3, Đoàn Thế Lân gửi lời chào tới khán giả: "Xin chào các bạn, mình là Grey D đến từ Sing My Song và kể từ hôm nay mình sẽ đến từ Monstar".
The Lan gia nhap Monstar St.319 sau khi Erik roi nhom
Đoàn Thế Lân gây ấn tượng bằng ngoại hình sáng sân khấu, khả năng hát, sáng tác, chơi nhạc cụ. 
Trước khi xuất hiện trên sân khấu như là một thành viên chính của nhóm, Thế Lân đã là thực tập sinh tại công ty St.319. Cậu từng tham gia vào một số sản phẩm âm nhạc cùng Monstar.
Giọng ca 16 tuổi này cũng là cái tên được Moonee (cộng đồng fan của Monstar) phán đoán sẽ tham gia vào nhóm nhạc từ lâu.
The Lan gia nhap Monstar St.319 sau khi Erik roi nhom-Hinh-2
Đoàn Thế Lân từng là thành viên thuộc team Lam Trường trong "Giọng hát Việt nhí 2014". 
Trước đó, Đoàn Thế Lân từng được biết đến qua cuộc thi "Sing My Song - Bài hát hay nhất".
Xuất hiện trong tập 3 của chương trình, chàng trai sinh năm 2000 chinh phục 4 vị huấn luyện viên và khán giả bởi ca khúc tự sáng tác mang tên "Và tôi đi".
Dù không đi tới vòng chung kết, nhưng thành viên đội nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng khiến khán giả ấn tượng với ngoại hình điển trai, giọng hát nội lực, khả năng chơi sáng tác, chơi guitar và hát rap chất.
Cách đây 3 năm, Thế Lân cũng là thành viên thuộc đội của huấn luyện viên Lam Trường trong "The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2014".
Đây cũng là thí sinh từng khiến Anh Hai nhận nhiều chỉ trích khi bất chấp "gạch đá" để đưa vào sâu tới đêm Liveshow 4.
The Lan gia nhap Monstar St.319 sau khi Erik roi nhom-Hinh-3
 Đoàn Thế Lân từng tham gia nhiều hoạt động với Monstar.
Cách đây một tuần, Erik, mảnh ghép đầu tiên của Monstar, bất ngờ quyết định tách khỏi công ty St.319 để bắt đầu sự nghiệp solo.
Thông báo này cùng những lời tố qua lại giữa giọng ca Sau tất cả và công ty quản lý khiến các fan không khỏi lo lắng cho tương lai của ban nhạc yêu thích.
Sự xuất hiện của thành viên tiếp theo phần nào giúp người yêu mến Monstar bớt hoang mang và hy vọng màu sắc mới của Đoàn Thế Lân sẽ bù đắp vào sự ra đi của giọng ca chính Erik.
Theo Ngân Giang/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)