The Face mới khởi động đã dậy sóng: Minh Hằng là át chủ bài PR?

Google News

(Kiến Thức) - Sau lùm xùm bị chèn ép ở mùa trước, Minh Hằng trở lại ghế nóng The Face 2018 cùng hai gương mặt đình đám: Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến. Sự xuất hiện của Minh Hằng trong dàn HLV năm nay được xem là át chủ bài PR của chương trình.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Minh Hằng lên tiếng khi bị chê không biết catwalk". Nguồn Vietnamnet:
The Face 2018 vừa khởi động đã lập tức gây sốt với màn công bố dàn HLV. Trong đó, đáng chú ý là sự trở lại của Minh Hằng. Trước đó, tại The Face 2017, nữ diễn viên đã thành cái tên ồn ào khi khóc lóc tố bị Hồ Ngọc Hà chén ép không được ngồi ghế nóng.
Lý giải cho lần trở lại này, Minh Hằng cho biết cô nhận được lời mời cách đây khá lâu từ BTC, mọi thứ cũng được cô chuẩn bị kỹ lưỡng. “Tôi nghĩ mình phù hợp với tiêu chí của nhà sản xuất đưa ra cho vai trò này”. Nữ diễn viên cũng bày tỏ: “Vấp ngã ở đâu sẽ đứng lên ở đó” khi được nhắc đến lùm xùm với Hồ Ngọc Hà.
Ngoài vụ tố chèn ép ầm ĩ ở mùa trước, việc Minh Hằng trở thành HLV The Face nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả còn xuất phát từ phát ngôn của Võ Hoàng Yến. Theo đó, trong một bài phỏng vấn, siêu mẫu Võ Hoàng Yến từng thẳng thắn nhận xét, Minh Hằng không phù hợp với vị trí HLV của The Face vì không có chuyên môn.
Minh Hằng trở thành HLV The Face 2018. Ảnh: Zing: 
Theo Võ Hoàng Yến, người mẫu thương mại trước tiên phải là người mẫu chuyên nghiệp, sau đó quảng cáo sản phẩm thương mại. Vì vậy, huấn luyện viên nên là người mẫu đúng chuyên môn.
Thực tế, Minh Hằng nổi tiếng với vai trò diễn viên, ca sĩ, tuy nhiên ở lĩnh vực người mẫu cô hoàn toàn không có kinh nghiệm. Những clip Minh Hằng “catwalk như đi chợ” là minh chứng rõ ràng nhất. Ngay cả khi chào sân The Face 2018, màn catwalk của Minh Hằng cũng không được đánh giá cao.
Mới đây, khi được hỏi lại về vai trò của Minh Hằng tại The Face 2018, Hoàng Yến cho biết cô vẫn giữ quan điểm ban đầu, nhưng tôn trọng lựa chọn của nhà sản xuất.
Không ngoa khi nói lựa chọn Minh Hằng ngồi ghế nóng The Face năm nay là sự khôn ngoan của nhà sản xuất, bởi Minh Hằng sẽ là nhân tố cực hút truyền thông. Kịch bản sẽ hoàn hảo nếu Hồ Ngọc Hà là cái tên cuối cùng trong dàn HLV, đáng tiếc điều này đã không xảy ra mà người đó là Thanh Hằng. Sau khi The Face 2018 công bố dàn HLV, Hồ Ngọc Hà ẩn ý trên Facebook là mình tỉnh táo. Nhiều người không khỏi nghi ngờ liệu phải chăng Hồ Ngọc Hà cũng được mời làm HLV The Face 2018 nhưng cô từ chối?
Dẫu vậy, dù không có Hồ Ngọc Hà trên hàng ghế HLV để có sự đụng độ thú vị, thì sự xuất hiện của riêng Minh Hằng cũng đủ gây ồn ào.
Ngay trong buổi ghi hình The Face mới đây, nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đã bị chê là thảm họa thời trang khi diện áo sơ mi họa tiết đôi môi kết hợp áo khoác lửng bên ngoài và đôi boot đục lỗ.
Dù diện trên người những món đồ của thương hiệu cao cấp nhưng do sự mix đồ chưa hợp lý khiến Minh Hằng trở nên quê kiểng, lộ điểm yếu chiều cao khi đứng cạnh hai siêu mẫu.
Set đồ bị chê bai của Minh Hằng trong buổi ghi hình The Face 2018. Ảnh:VTC 
 Minh Hằng xuất hiện kém sang bên dàn HLV và host của chương trình. Ảnh: 2sao
 Stylist tố Minh Hằng tự ý đổi đồ.
Chưa hết, sau màn chào sân The Face với hình ảnh thảm họa này, Minh Hằng bị Travis Nguyễn, stylist thân thiết nhiều năm của Minh Hằng lên tiếng tố cô “thiếu tôn trọng ê-kíp, keo kiệt và vô ơn”. Ngay bộ trang phục tại buổi casting The Face bị chê xấu là do Minh Hằng tự ý đổi đồ. Theo stylist này sự lựa chọn ban đầu là một đôi giày đế đỏ, nhưng phút cuối Minh Hằng tự ý đổi sang đôi boot chiến binh.
Bỏ qua những ồn ào, công bằng mà nói Minh Hằng là nhân tố thú vị trong dàn HLV năm nay, dù kịch bản được dự đoán trước Minh Hằng sẽ chịu nhiều thiệt thòi, đóng vai “bị hại” và sẽ là team thua cuộc.
Dù không xuất thân từ người mẫu nhưng không thể phủ nhận Minh Hằng là ngôi sao quảng cáo hàng đầu hiện nay. Cô cũng hoàn toàn có thể nhờ một siêu mẫu khác hướng dẫn catwalk cho thí sinh team mình, bù đắp cho phần thiếu hụt kinh nghiệm người mẫu.
Đường dài mới biết ngựa hay, còn quá sớm để đánh giá năng lực của Minh Hằng ở The Face 2018. Đúng như lời Minh Hằng khẳng định: “Tôi chỉ muốn nhắn nhủ với khán giả rằng hãy khoan vội đánh giá về tôi cũng như năng lực của team Minh Hằng, hãy xem tôi thể hiện ra sao trong The Face 2018 rồi mọi người đưa ra kết luận cũng chưa muộn”.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)