Thay thế Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba bị hắt hủi ở Running Man

Google News

Tham gia show Running Man thay Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba bị cho là đang gặp nhiều khó khăn khi không thể hòa nhập với dàn sao.

Nhờ vai Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng nổi tiếng. Cô còn được mời thay vị trí của Angelababy trong show ăn khách Running Man mùa 5. Tuy nhiên, báo chí Trung Quốc đưa tin người đẹp Tân Cương không được những đàn anh như Đặng Siêu, Lý Thần, Trịnh Khải đón chào.
Thông tin này được đánh giá là chính xác khi những hình ảnh ở hậu trường cho thấy Địch Lệ Nhiệt Ba bị xa lánh.
Thay the Angelababy, Dich Le Nhiet Ba bi hat hui o Running Man
 Hình ảnh thân thiết của ê-kíp trước ống kính. Ảnh: Sina.
Khi công bố dàn sao tham gia Running Man 5, chỉ có Luhan chia sẻ thông tin chúc mừng Địch Lệ Nhiệt Ba gia nhập ê-kíp. Đây là điều chưa từng xảy ra. Trước đó, các thành viên trong đoàn thường cùng chia sẻ thông tin và động viên nhau. Với trường hợp của nữ diễn viên 25 tuổi, không có ai mặn mà với sự xuất hiện của cô.
Đặng Siêu dù đảm nhận vai trò đội trưởng nhưng cũng thể hiện sự lạnh nhạt. Anh chỉ bình luận ngắn trên trang của Luhan: "Hoan nghênh Nhiệt Ba, chúng ta lại có thêm người".
Thay the Angelababy, Dich Le Nhiet Ba bi hat hui o Running Man-Hinh-2
 Chung đội với Lý Thần, Luhan nhưng Nhiệt Ba chỉ ngồi lặng lẽ phía sau. Ảnh: Weibo.
Trong những lần ghi hình đầu tiên ở vườn bách thú, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Luhan, Lý Thần chung đội. Nhưng bạn trai Phạm Băng Băng cùng Luhan luôn ngồi cạnh nhau, trò chuyện vui vẻ. Nữ diễn viên Tam sinh tam thế thập lý đào hoa chỉ lẳng lặng ngồi phía sau.
Gần nhất, nguyên dàn ê-kíp toàn sao hạng A của Running Man chụp ảnh chúc mừng sinh nhật Viên San San. Người duy nhất vắng mặt trong tấm ảnh là Địch Lệ Nhiệt Ba.
Hình ảnh do Lưu Gia Linh chia sẻ mới đây cũng cho thấy khi ê-kíp Running Man "túm năm tụm bảy" thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại đứng ở phía xa.
Thay the Angelababy, Dich Le Nhiet Ba bi hat hui o Running Man-Hinh-3
 Địch Lệ Nhiệt Ba đứng một mình ở khu vực cầu thang. Trong khi ê-kíp còn lại đứng chung thân thiết.
"Một là họ đang cố gây chú ý, hai là cô ấy thực sự bị tẩy chay tại Running Man", tờ Toutiao bình luận.
Địch Nhiệt Lệ Ba là một trong những diễn viên Tân Cương được yêu thích hiện nay ở Trung Quốc. Trực thuộc công ty do vợ chồng Dương Mịch quản lý, người đẹp sinh năm 1992 nổi tiếng nhờ Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Tiểu thời đại.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)