Thay đổi chóng mặt của Hari Won sau 4 năm gia nhập showbiz Việt

Google News

Từ cô gái không tên tuổi ở Hàn Quốc, Hari Won đã có bước ngoặt ngoạn mục ở Việt Nam, trở thành một trong những thần tượng được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Hari Won hiện đang là một trong những ngôi sao được quan tâm nhất nhì showbiz Việt. Có thể nói, Hari Won là “sao lai” nổi tiếng nhất ở Việt Nam, được nhiều người yêu thích với tính cách dễ thương, nhí nhảnh và gương mặt xinh đẹp.
Hari tên thật là Lưu Esther. Cô sinh năm 1985, có bố là người Việt, mẹ là người Hàn. Cô từng là sinh viên Khoa Việt Nam học, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.
Thay doi chong mat cua Hari Won sau 4 nam gia nhap showbiz Viet
Hari Won được biết đến đầu tiên trong showbiz Việt với tư cách là "bạn gái Đinh Tiến Đạt". 
Tại thời điểm truyền hình thực tế còn khá mới mẻ với công chúng, việc một nữ sinh có tính cách nổi bật, khác biệt xuất hiện trên sóng truyền hình liên tục trong hơn 3 tháng đã khiến cô nàng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.
Hari từng được biết đến là thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc thành lập năm 2012 có tên là Kiss với 3 cô gái mang dòng máu Hàn – Trung- Nhật. Tuy nhiên, giữa ngành công nghiệp giải trí Hàn với hàng lọat ngôi sao đình đám, nhóm nhạc của Hari Won không ghi điểm với khán giả.
Không quá khi nói cuộc đời cô đã đổi vận sau khi đến Việt Nam. Đặc biệt, kể từ khi Hari làm bạn gái của rapper Đinh Tiến Đạt. Bên cạnh đó, ngoại hình của Hari và Đinh Tiến đạt khá khác nhau cũng là điểm mọi người chú ý đến Hari Won. Sự xinh đẹp, dễ thương và khả năng nói tiếng Việt “lơ lớ”, trôi chảy đã là điểm nổi bật để Hari ghi điểm trong fan hâm mộ Việt.
Thay doi chong mat cua Hari Won sau 4 nam gia nhap showbiz Viet-Hinh-2
Ngoài ca hát, Hari Won khoe tài diễn xuất lấy nước mắt của khán giả. 
Bén duyên với điện ảnh là một cột mốc mới trong sự nghiệp của Hari Won khi được mời tham gia diễn xuất trong "Chàng trai năm ấy" vào năm 2014 bên cạnh Sơn Tùng M-TP. Hóa thân vào vai Sky – một cô gái Hàn Quốc vui tươi, hồn nhiên và là người yêu của nam chính, Hari Won khoe tài diễn xuất chân thành lấy nước mắt của khán giả.
Nhắc đến sự nghiệp của Hari Won, không thể không nói đến scandal rạn nứt tình cảm trong mối quan hệ cùng rapper Đinh Tiến Đạt. Tháng 1.2016, cả 2 chính thức xác nhận “đường ai nấy đi’ sau 9 năm, gây bất ngờ cho khán giả bên cạnh những luồng tranh cãi trái chiều từ cư dân mạng.
Cùng lúc đó, những bức ảnh Hari Won hôn Trấn Thành ngay tại quán ăn được chia sẻ trên mạng khiến mọi sự chỉ trích tập trung đổ dồn về phía người phụ nữ duy nhất trong cuộc. Cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ là nhân vật phụ bạc, yêu Trấn Thành chỉ để mưu cầu danh vọng.
Scandal này khiến Hari Won mất nhiều hợp đồng quảng cáo, thậm chí đối với những dự án đã ký kết, các nhãn hàng đều yêu cầu tạm thời đóng băng. Sự nghiệp của người đẹp xứ Hàn vừa bắt đầu khởi sắc đã đối mặt với nguy cơ rơi xuống đáy vực thẳm bởi làn sóng tẩy chay cô nổ ra ở khắp nơi trên mạng xã hội.
Tháng 7.2016, Hari Won trình làng ca khúc Anh cứ đi đi thuộc thể loại Pop ballad được “đo ni đóng giày” cho chất giọng trong, mỏng với những nốt gió đầy cảm xúc của nữ ca sĩ gốc Hàn. Anh cứ đi đi lập kỷ lục là ca khúc có nhiều người cover nhất trên các trang mạng xã hội và liên tục lọt top ca khúc được nghe nhiều nhất.
Cũng trong thời điểm này, Hari Won chuyển mình, thay đổi từ phong cách dễ thương sang hình ảnh trưởng thành và nữ tính hơn.
Thay doi chong mat cua Hari Won sau 4 nam gia nhap showbiz Viet-Hinh-3
 Chuyện tình cảm Trấn Thành đã khiến Hari Won mất nhiều hợp đồng quảng cáo.
Sau Anh cứ đi đi, thừa thắng xông lên, Hari Won cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm cùng phong cách như Yêu không hối hận, Làm sao để yêu, Cuối cùng anh cũng đến… với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đầy tâm sự đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người nghe.
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng sở hữu cho mình vai nữ chính đầu tiên trên màn ảnh rộng trong bộ phim điện ảnh Bệnh viện ma, đóng cặp cùng Trấn Thành và gây ấn tượng cho khán giả cũng như nhận được nhiều đánh giá tốt hơn về khả năng diễn xuất của mình.
Không chỉ vậy, cô còn được tin tưởng giao cho vai trò giám khảo ở các chương trình như Biến hóa hoàn hảo, Bước nhảy ngàn cân, Thử thách cùng bước nhảy, Bạn là ngôi sao… bên cạnh những tên tuổi lớn khác. Nhiều lời khen dành cho Hari Won bởi khả năng hoạt ngôn trên ghế nóng cùng những nhận xét chân thành.
Thay doi chong mat cua Hari Won sau 4 nam gia nhap showbiz Viet-Hinh-4
Hari Won liên tục trau dồi và hoàn thiện bản thân. 
Chuyện tình đầy sóng gió của nữ ca sĩ cũng mở sang trang mới với đám cưới cổ tích, xa hoa cùng Trấn Thành vào cuối năm 2016. Sau khi lấy chồng, Hari Won vẫn chăm chỉ chạy show, làm việc cật lực chứ không chọn con đường “ăn không ngồi rồi”.
Năm 2016 dường như là một năm đầy hoa hồng dành cho nữ ca sĩ gốc Hàn khi cô liên tiếp nhận được những giải thưởng danh giá về âm nhạc như “Ca khúc pop/rock của năm” tại Zing Music Award 2016 và “Top 20 ca khúc ấn tượng năm 2016” tại Yan V-pop 20.
Khả năng xuất sắc của bản thân và sự chân thật, thẳng thắn, tự nhiên của mình, Hari Won trở thành một thần tượng mới của giới trẻ Việt Nam. Ở Hari Won mọi người cảm thấy sự tự nhiên, chân thật, không phô trương làm màu mà nhiều sao Việt đang thiếu.
Hari Won đã xây dựng hành trình, tên tuổi của mình trên đất Việt bằng chính nỗ lực, tính cách đáng yêu và tất cả sự say mê, chân thành của mình. Và có lẽ vì thế mà tên tuổi Hari Won được biết đến nhiều hơn cả ở Hàn Quốc – nơi cô sinh sống và học tập từ nhỏ.
Theo Phi Yến/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)