Thất vọng ngoại hình khi lớn của “thần đồng nhí” làng giải trí Việt

Google News

"Thần đồng" làng giải trí Việt Xuân Mai, Hùng Thuận, Phùng Ngọc từng khiến khán giả yêu thích khi còn nhỏ nhưng lại khiến thất vọng khi lớn lên.

Thế hệ 8X, 9X đời đầu chắc chẳn không còn xa lạ với những cái tên quen thuộc, từng được mệnh danh là "thần đồng" làng giải trí Việt như Xuân Mai, Xuân Nghi, Phùng Ngọc, Angela Phương Trinh, Hùng Thuận, Diễm My 9X…
Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian dài, những cậu bé, cô bé đáng yêu ngày nào bất ngờ trở lại khiến khán giả không khỏi bất ngờ về nhan sắc. Có những người khiến khán giả một lần nữa xao xuyến bởi vẻ đẹp hotgirl, lãng tử nhưng cũng khống ít người khiến khán giả thất vọng về ngoại hình không còn nhiều nét đáng yêu như trước kia.
Xuân Mai
Thời gian gần đây, công chúng nhắc nhiều đến Xuân Mai – từng được coi là thần đồng âm nhạc của Việt Nam. Xuân Mai sinh năm 1995, hơn 2 tuổi đã đứng trên sân khấu hàng nghìn khán giả để ca hát. Cô cũng là một trong những ca sĩ nhí ra nhiều album nhất và hiện nay, nhưng video ca nhạc của Xuân Mai vẫn được khán giả mở lại cho thế hệ trẻ.
That vong ngoai hinh khi lon cua “than dong nhi” lang giai tri Viet
 Hình ảnh đáng yêu của bé Xuân Mai ghi dấu trong lòng khán giả.

That vong ngoai hinh khi lon cua “than dong nhi” lang giai tri Viet-Hinh-2
 

That vong ngoai hinh khi lon cua “than dong nhi” lang giai tri Viet-Hinh-3
 Xuân Mai năm 14 tuổi.

That vong ngoai hinh khi lon cua “than dong nhi” lang giai tri Viet-Hinh-4
 Xuân Mai và mẹ hiện tại.

That vong ngoai hinh khi lon cua “than dong nhi” lang giai tri Viet-Hinh-5
 Hình ảnh mới nhất của Xuân Mai khi có con trai gần 1 tuổi.
Tuy nhiên, 9 tuổi, Xuân Mai cùng mẹ sang định cư ở Mỹ. 14 tuổi, Xuân Mai trở về nước và khiến khán giả thất vọng vì ngoại hình thay đổi, không còn những nét đáng yêu như trước kia.
Mới đây nhất, có thông tin tiết lộ Xuân Mai kết hôn và có con trai gần 1 tuổi càng khiến cư dân mạng bàng hoàng. Hình ảnh mới nhất của Xuân Mai khá mũm mĩm khiến nhiều người không còn nhận ra một ‘bé’ Xuân Mai đáng yêu của ngày nào.
Hùng Thuận
Hùng Thuận được biết đến với vai bé An - nhân vật chính của series phim truyền hình nổi tiếng Đất Phương Nam. Những thế hệ 9X đời đầu đã từng ‘phát sốt’ với cậu bé này bởi gương mặt điển trai, bầu bĩnh, chân chất.
That vong ngoai hinh khi lon cua “than dong nhi” lang giai tri Viet-Hinh-6
 Cậu bé An trong Đất phương nam.

That vong ngoai hinh khi lon cua “than dong nhi” lang giai tri Viet-Hinh-7
 Bé An ngày nào giờ đã có gia đình và một con trai nhỏ.

That vong ngoai hinh khi lon cua “than dong nhi” lang giai tri Viet-Hinh-8
 
Nói về vai diễn gây ấn tượng nhất cuộc đời mình, Hùng Thuận từng chia sẻ với Trí thức trẻ: “Đất Phương Nam khởi quay năm 1995 và hoàn tất hậu kỳ năm 1996, tổng ngày quay là 6 tháng 28 ngày. Đó là thời gian kỷ niệm mà chắc chắn cả cuộc đời tôi không bao giờ quên được”
Hiện tại, Hùng Thuận đã là người có gia đình và có một bé trai đáng yêu. Tuy ngoại hình có nhiều thay đổi, nhưng nhiều ý kiến cho rằng Hùng Thuận vẫn giữ được nhiều nét so với khi còn nhỏ.
Phùng Ngọc
Xem phim Đất phương nam, khán giả không chỉ ấn tượng bởi An (Hùng Thuận) mà thằng Cò (Phùng Ngọc) đáng yêu, lanh lợi cũng được khán giả ghi nhớ. Tuy nhiên, khác với Hùng Thuận, Phùng Ngọc hiện tại không có được cuộc sống viên mãn như bạn của mình.
That vong ngoai hinh khi lon cua “than dong nhi” lang giai tri Viet-Hinh-9
 An và thằng Cò từng được nhiều người yêu thích.

That vong ngoai hinh khi lon cua “than dong nhi” lang giai tri Viet-Hinh-10
 Thằng Cò hiện tại.

That vong ngoai hinh khi lon cua “than dong nhi” lang giai tri Viet-Hinh-11
 Thằng Cò ngày nào giờ đang vật lộn với cuộc sống mưu sinh.

That vong ngoai hinh khi lon cua “than dong nhi” lang giai tri Viet-Hinh-12
 Hùng Thuận và Phùng Ngọc trong một bức ảnh mới đây nhất.
Phùng Ngọc hiện đang phải vất vả mưu sinh bằng đủ thứ nghề như cắt tóc, xe ôm, bán quần áo vỉa hè. Trở thành "sao nhí" sau bộ phim, nhưng hoàn cảnh của anh lại khó khăn như vậy khiến nhiều người hoài nghi. Cũng từ đó những tin đồn về Phùng Ngọc trở nên như vậy là do bài bạc, rượu bia nên khiến cho bản thân ngày càng tệ hơn.
"Thấy nó cũng siêng năng chăm chỉ làm ăn nên gia đình tôi cũng thương tình cho nó nợ trả từ từ chứ một ngày nó chạy xe ôm cũng chỉ được tầm 50-100 ngàn mà còn phải lo 3 bữa ăn. Thỉnh thoảng trưa nó chạy về nhà chuẩn bị ăn cơm thì có khách gọi là lập tức chạy đi chở người ta."
Theo Giadinhvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)