Thành viên nhóm nhạc hot nhất Hàn Quốc bị luồn dây điện vào người

Google News

Trong quá trình sản xuất MV mới, thành viên nhóm nhạc Wanna One bị luồn dây điện vào người và dùng đạo cụ không an toàn. Nhân viên đã để Lai Guan Lin sử dụng một đạo cụ là bánh giả với pháo hoa bắn ra từ trung tâm. 

>>> Mời quý độc giả xem video nhóm nhạc Hàn Wanna One biểu diễn. Nguồn Youtube:
Ngày 12/3, người hâm mộ của Lai Guan Lin (Lại Quán Lâm), thành viên của nhóm nhạc Wanna One tố công ty quản lý YMC về việc để nam ca sĩ sử dụng đạo cụ không an toàn khi luồn dây điện vào người.
Trong MV vừa được phát hành I.P.U, nhân viên đã để Lai Guan Lin sử dụng một đạo cụ là bánh giả với pháo hoa bắn ra từ trung tâm. Hình ảnh từ hậu trường cho thấy nhân viên đã luồn dây điện qua tay của nam ca sĩ mà không có thiết bị bảo hộ. Đồng thời khi đốt, khói trắng cũng bốc lên từ dưới tay của Lai Guan Lin.
Một cảnh quay nguy hiểm nhưng không có đồ bảo hộ an toàn của thành viên nhóm nhạc Wanna One. 
Khi được nhân viên hỏi về dùng đạo cụ không an toàn, Lai Guan Lin cho biết lúc đó anh rất run sợ nhưng vẫn phải mỉm cười để hoàn thành cảnh quay. Thậm chí nam ca sĩ còn nhắn nhủ: "Con yêu mẹ" trước khi diễn.
Người hâm mộ của Lai Guan Lin thể hiện sự lo lắng và cho rằng công ty quản lý đã không để tâm đến sự an toàn của nghệ sĩ. Ngoài ra, họ còn đưa nhiều chứng cứ về việc chèn ép Lai Guan Lin trong quá trình hoạt động. Kể từ khi ra mắt đến nay, Lai Guan Lin chỉ có một lịch trình hoạt động riêng, hình ảnh của anh cũng bị cắt khỏi poster quảng cáo, công ty không cho Lai Guan Lin hoạt động tại Trung Quốc. Fan của nam ca sĩ đã tạo một trend trên twitter mong công ty chú ý tới Lai Guan Lin và hiện từ khóa này đứng thứ nhất tại Hàn Quốc.
Lai Guan Lin là thành viên Wanna One gồm 11 người chiến thắng của show thực tế sống còn Produce 101. Nhóm nhạc chỉ mới được thành lập và sẽ chỉ hoạt động trong vòng 18 tháng nhưng Wanna One là nhóm nhạc hot nhất Hàn Quốc hiện nay.
Nhóm đứng top đầu bảng xếp hạng danh tiếng trong nhiều tháng, đặc biệt thành viên Kang Daniel xếp thứ nhất bảng xếp hạng giá trị thương mại trong 7 tháng liền kể từ khi ra mắt. Số lượng album đặt trước của nhóm cũng vượt con số một triệu và có thể sánh với các đàn anh kỳ cựu như EXO hay BTS.
Nhóm nhạc Wanna One có tới 11 thành viên đến từ các công ty khác nhau, là những người chiến thắng trong một cuộc thi âm nhạc.
Môi trường làm việc của các nghệ sĩ Hàn Quốc luôn là vấn đề gây tranh cãi, tạo nhiều bức xúc. Các thần tượng Kpop bị ép làm việc liên tục nhiều giờ liền dẫn đến thiếu ngủ và bị đối xử bất công bởi công ty đại diện và người quản lý.
Trong khi đó, các phim trường cũng thiếu sự an toàn khi mới đây, một nhân viên tại trường quay Hoa Du Ký bị ép làm việc thêm giờ, không có đồ bảo hiểm, ngã từ độ cao 3 m xuống sàn nhà dẫn đến liệt nửa người.
Theo Thủy Linh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)