Thanh Thanh Hiền: “Chế Phong rất quan tâm con riêng của tôi“

Google News

Thanh Thanh Hiền chia sẻ chị hạnh phúc khi nhìn thấy Chế Phong chăm sóc và quan tâm các con của mình.

Kết thúc hôn nhân kéo dài 10 năm với nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú, Thanh Thanh Hiền tìm được hạnh phúc mới bên Chế Phong. Cả hai đến với nhau bằng sự đồng cảm, thấu hiểu, đặc biệt là khi Chế Phong và Thanh Thanh Hiền đều từng trải qua những tổn thương về chuyện tình cảm.
Sau 3 năm kết hôn, cuộc sống gia đình với Thanh Thanh Hiền vẫn tràn ngập hơi ấm và tình yêu. Chị hạnh phúc hơn bao giờ hết khi được chồng ở phía sau làm hậu phương vững chắc. Đặc biệt, Chế Phong và các con của chị luôn thương yêu, chăm sóc và trân trọng nhau. Đó có lẽ là điều mà bất cứ người phụ nữ nào đi qua "2 lần đò" như Thanh Thanh Hiền đều ao ước.
"Từ khi kết hôn, tôi hát Bolero hay hơn"
- Sau khi kết hôn, chị tham gia nhiều đêm nhạc Bolero hơn trước. Chồng chị, anh Chế Phong có tác động gì đến sự thay đổi này?
- Thực ra, tôi thấy mình cũng không tham gia nhiều lắm, chỉ có một vài đêm nhạc gần đây. Tôi yêu Bolero từ khi còn nhỏ và tôi cũng hát dòng nhạc này sớm, thậm chí có thể nói là người đầu tiên so với thị trường âm nhạc của miền Bắc. Khi ấy, mọi người còn rất ngỡ ngàng và có bạn còn hỏi tôi: "hát Bolero để làm gì".
Bolero đã theo tôi từ khi còn nhỏ. Và bây giờ, điều đó cũng không thay đổi. Chỉ có là từ khi kết hôn với anh Chế Phong, tôi hát Bolero hay hơn, bởi tôi hiểu hơn về dòng nhạc này. Ở bên cạnh tôi là anh Chế Phong, một người đã có tiếng về Bolero. Anh ấy tiếp cho tôi năng lượng cũng như sự hiểu biết sâu hơn.
- Cùng sự phát triển của Bolero, các chương trình, cuộc thi về dòng nhạc này cũng ngày một nhiều. Tuy nhiên, tồn tại một vấn đề khiến dư luận tranh cãi chính là những người không có kinh nghiệm, chuyên môn về Bolero lại ngồi ghế giám khảo. Chị nghĩ sao về vấn đề này?
- Bất cứ chương trình nào có mời những giám khảo mà theo khán giả đánh giá là không phù hợp thì lỗi đầu tiên thuộc về nhà tổ chức. Còn người được mời chắc chắn họ sẽ tham gia bởi thứ nhất họ nhận thấy rằng phải có lý do gì đó ban tổ chức mới mời họ.
Thứ hai, việc nhận lời còn thể hiện trách nhiệm với công chúng và con đường mà các nghệ sĩ lựa chọn. Đây cũng là cách họ đóng góp tiếng nói, công sức của họ cho cuộc thi.
Thanh Thanh Hien: “Che Phong rat quan tam con rieng cua toi“
Sau khi kết hôn, Chế Phong ít đi hát. Anh tập trung sản xuất nhạc và chăm sóc vợ. 
'Chế Phong và các con tôi rất yêu thương nhau'
- Sau khi kết hôn, anh Chế Phong ít đi hát. Vậy công việc hàng ngày của anh ấy là gì?
- Anh ấy không đi hát thì việc duy nhất chỉ là chăm sóc, tập luyện, phối bài và thu thanh cho tôi. Anh ấy luôn cố gắng làm sao để tôi có những tác phẩm hay để đi diễn.
Thú thực tôi có nói chuyện với anh Phong 3, 4 lần về chuyện nhận lời đi hát. Và lần gần đây nhất, cách đây khoảng 15 ngày, khi tôi đề cập đến việc này, thì anh ấy nói rằng: "anh chỉ đi khi anh hát với mình", mặc dù tôi thì không thích thế.
Ngoài nhu cầu được hát, tôi còn muốn được làm khán giả để nghe anh ấy hát với một cô gái khác. Thế nhưng, anh ấy lại không thích. Thậm chí, tôi đã dùng đến cách là nhận tiền trước của đơn vị tổ chức, tuy nhiên, anh ấy bắt đem trả lại. Thực sự, anh ấy lười đi hát.
- Việc ít đi hát và lùi vào hậu trường để chăm lo cho vợ liệu có khiến tên tuổi của Chế Phong "chìm" hơn so với chị?
- Với tôi và cả anh ấy nữa, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đối phương phải như thế nào thì mới xứng khi đi với nhau. Khi kết hôn, tôi không nhìn vào những vấn đề đó. Tôi không vì anh ấy là người nổi tiếng thì mới yêu.
Và anh ấy cũng thế, không bao giờ sợ lép vế tôi. Anh ấy luôn ao ước được đứng sau để hỗ trợ và đẩy tôi lên vị trí sáng hơn. Còn anh ấy sẽ ở trong bóng tối để lo lắng, chăm sóc và o bế. Trong cuộc sống, tôi cũng không bao giờ nghĩ mình là người nổi tiếng còn anh ấy thì ít nổi hơn.
Thông thường, công chúng hay nhìn vào sự nổi tiếng, nhưng thực tế, trong cuộc sống gia đình, mọi người sống với nhau bằng nhiều thứ khác.
Thanh Thanh Hien: “Che Phong rat quan tam con rieng cua toi“-Hinh-2
Con gái của Thanh Thanh Hiền nhiều lần tới ủng hộ đêm nhạc của Chế Phong. 
>>>> Video: Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền ăn ý ở "Người ngựa, ngựa người":
- Được chồng đứng sau làm hậu phương vững chắc, chắc hẳn tình yêu âm nhạc trong Thanh Thanh Hiền sẽ ngọt ngào, thăng hoa hơn trước?
- Tôi thấy mình hát hay và đam mê hơn. Ngày trước cũng có người nói tôi hát đầy đặn, như "người đàn bà hát", tức khi sống với âm nhạc thì sẽ đốt cháy tất cả.
Bây giờ vẫn thế. Tôi luôn ví mình là ngọn nến, sẽ cháy trong âm nhạc đến giọt cuối cùng.
- Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, chị có rút ra bài học gì để gìn giữ tổ ẩm hiện tại?
- Tôi quên hết rồi, những gì đã trải qua tôi đều không nghĩ đến nữa. Tôi sống cho hiện tại thôi. Ai cũng có những vấn đề chưa tốt nhưng không sao, tôi sẽ hoàn thiện dần dần và hoàn thiện ngay trong cuộc sống hiện tại.
Tôi không bao giờ nhắc lại chuyện quá khứ. Có như vậy thì mới hết sức với cuộc sống hiện tại được. Hơn nữa, không có cuộc hôn nhân nào giống nhau để mình có thể rút kinh nghiệm hết.
- Nói vậy chị không sợ mọi người, đặc biệt là người thân và các con của chị trách chị vô tâm?
- Điều đó là sự thật, tại sao lại trách cứ khi tôi nói sự thực. Ai đó có buồn thì phải chịu thôi. Còn về các con thì thực sự chúng không dính dáng đến việc đó. Con cái là cái gì đó rất riêng và vô cùng thiêng liêng, không thể hòa lẫn với tất cả các thứ khác.
- Anh Chế Phong đối xử thế nào với các con của chị?
- "Bọn chúng" yêu thương nhau lắm. Qua những gì mà tôi nhìn thấy ở cách anh Chế Phong chăm sóc các con thì quả thực đó là điều mà tôi không mong gì hơn. Thậm chí, nhiều khi anh còn quan tâm tới chúng hơi quá.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)