Thanh Lam ám chỉ Hồ Quỳnh Hương giả tạo, đóng kịch

Google News

Nhiều người ngầm đoán rằng những chia sẻ mới đây của diva Thanh Lam đang ngầm ám chỉ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương giả tạo, đóng kịch.

Liveshow đêm 24/7 của chương trình Nhân tố bí ẩn đã khép lại nhưng vẫn còn vô số những ồn ào phía sau. Trong đêm phát sóng liveshow, khán giả phải bất ngờ khi chứng kiến màn “đấu khẩu” gay gắt giữa các HLV. “Cuộc chiến phe phái” nổ ra thay cho những lời góp ý, nhận xét dành cho thí sinh.
Nguyên nhân khiến “cuộc chiến” bùng nổ bắt nguồn từ màn biểu diễn ca khúc Không quan tâm của thí sinh Minh Như. Đây là ca khúc do Dương Khắc Linh sáng tác.
HLV Tùng Dương và HLV Thanh Lam đồng quan điểm khi cho rằng, nội dung ca khúc Minh Như thể hiện trần trụi, thô thiển “chúng ta hát những gì chúng ta nghĩ”. Đặc biệt, Tùng Dương còn cảm thấy bị “xúc phạm” khi nghe ca khúc này.
Thanh Lam am chi Ho Quynh Huong gia tao dong kich
 
Trái lại, HLV Dương Khắc Linh, Hồ Quỳnh Hương lại ra sức phản bác. Dương Khắc Linh nói rằng anh dành tặng bài hát này cho Minh Như vì thấy cô bé có những điều giống như lời bài hát chứ không hề có ý định công kích, ám chỉ một ai.
Không dừng lại khi liveshow kết thúc, các giám khảo còn tiếp tục “đôi co” trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã có những chia sẻ, giải thích khá dài về hoàn cảnh sáng tác cũng như nội dung ca khúc Không quan tâm. Còn ca sĩ Tùng Dương vẫn tiếp tục những chỉ trích gay gắt và cho rằng không nên đưa ca khúc đó vào trong cuộc thi.
Đặc biệt, chia sẻ mới đây của diva Thanh Lam còn khiến nhiều người “choáng váng”, dù không chỉ đích danh ai, nhưng khán giả vẫn ngầm đoán người Thanh Lam ám chỉ “đóng kịch với chính mình”, giả tạo chính là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. “Ta nói gì gửi gắm gì tuyên ngôn như vậy với lớp trẻ? Cô huấn luyện viên hàng ngày đóng kịch với chính mình... Cô quên mất hôm nay dạy học trò cái văn hoá vốn có nơi cô!!! Đã bao giờ nhìn mình thật chưa? Mọi thứ đều giả...”, Thanh Lam viết.
Chia sẻ này của diva Thanh Lam nhanh chóng gây “bão”, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, ủng hộ có, phản đối có và chỉ trích cũng có. Đến nay, nội dung lời bài hát Không quan tâm và tranh cãi giữa các HLV của chương trình X-Factor vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao của dư luận.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)