Thanh Hằng phản ứng trước tin ngồi ghế nóng cùng Hà Hồ

Google News

Bất ngờ với phản ứng của Thanh Hằng trước tin đồn sẽ ngồi ghế nóng cùng với Hồ Ngọc Hà tại Vietnam's Next Top Model 2017.

Mới đây, trên fanpage của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 đã chia sẻ một bức ảnh mà 4 người xuất hiện trong đó được cho là dàn giám khảo năm 2017 cho chương trình. Ngoài sự xuất hiện của Nhà thiết kế Công Trí và giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko thì còn có sự góp mặt của Thanh Hằng cùng Hồ Ngọc Hà.
Thanh Hang phan ung truoc tin ngoi ghe nong cung Ha Ho
 Dàn giám khảo tin đồn của VNTM 2017.
Điều khiến cho nhiều người cảm thấy "không ổn" đó chính là sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng trên ghế nóng cùng nhau trong khi cả hai đang ở trong "bão" tin đồn rạn nứt tình cảm. Thậm chí có nguồn tin cho rằng họ còn không nhìn mặt nhau, cho dù trước đó cả hai từng thân thiết như chị em.
Thanh Hang phan ung truoc tin ngoi ghe nong cung Ha Ho-Hinh-2
 Đã có thời Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà thân thiết như hai chị em.
Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà còn bị dư luận lên án khi Minh Hằng tố cáo "thẳng mặt" Hồ Ngọc Hà là người đã chèn ép cô phải rời ghế nóng của cuộc thi The Face 2017. Chính vì vậy, nhiều người đã thắc mắc liệu với mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt", Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng có thể ngồi chung ghế nóng.
Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Thanh Hằng bất ngờ chia sẻ một bức ảnh kèm theo bình luận: "Giả vờ quay lưng đi mà người ta cứ nghĩ mình không biết gì.. vui phết!"
Thanh Hang phan ung truoc tin ngoi ghe nong cung Ha Ho-Hinh-3
Thanh Hằng cho rằng cô chỉ "giả vờ quay lưng". 
Thanh Hang phan ung truoc tin ngoi ghe nong cung Ha Ho-Hinh-4
 Em là duy nhất ... nếu không thì miễn.
Ngoài ra, ngày 2/5 Thanh Hằng cũng có một đăng tải đầy ẩn ý trên trang mạng xã hội cá nhân. Nhiều người đồn đoán rằng đây là phản ứng của cô về việc ngồi ghế nóng cùng với Hồ Ngọc Hà.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)