Thanh Hằng khốn khổ vì Diễm My trong phim “Mẹ chồng“

Google News

(Kiến Thức) - Teaser trailer phim “Mẹ chồng” tiết lộ nhân vật của siêu mẫu Thanh Hằng chịu nhiều uất ức, tủi nhục khi sống chung với mẹ chồng do Diễm My đóng.

>>>> Mời quý độc giả xem teaser trailer phim “Mẹ chồng” (Nguồn: CGV):
Phim “Mẹ chồng” do siêu mẫu Thanh Hằng đóng vai chính vừa tung teaser trailer. Trong phim, Thanh Hằng vào vai người phụ nữ Nam Bộ tên Ba Trân sống ở bối cảnh giả định mang tên Đại Điện vào những năm 1945 và 1950.
Trở thành con dâu Hội đồng lịnh, Ba Trân được tổ chức đám cưới rất linh đình. Tuy nhiên, sống chung với người mẹ chồng quyền lực - bà Hai lịnh do Diễm My 6x đóng, Ba Trân chịu nhiều uất ức, tủi nhục, đặc biệt khi chưa sinh con trai nối dõi.
Trong một phân cảnh, Ba Trân bật khóc vì bị mẹ chồng mắng nhiếc. “Hơn 2 năm mợ về làm dâu nhà họ Huỳnh, chuyện lớn chuyện nhỏ đâu cần mợ động móng tay, duy nhất sinh con cho nhà họ Huỳnh thì mợ lại không làm được. Đúng là cây độc không trái”, bà Hai lịnh mắng con dâu.
Thanh Hang khon kho vi Diem My trong phim Me chong
 Ba Trân về làm dâu nhà Hội đồng lịnh.
Thanh Hang khon kho vi Diem My trong phim Me chong-Hinh-2
 Chưa sinh được con trai nối dõi, Ba Trân bị mẹ chồng mắng nhiếc.
Thanh Hang khon kho vi Diem My trong phim Me chong-Hinh-3
 Ba Trân chịu nhiều tủi nhục, uất ức khi sống chung với mẹ chồng.
Thanh Hang khon kho vi Diem My trong phim Me chong-Hinh-4
 Diễm My 9x thủ vai bà Hai lịnh quyền lực.
Từng khốn khổ khi sống chung với mẹ chồng nên sau khi cậu con trai cả lấy vợ, Ba Trân (Thanh Hằng) đã trở thành một bà mẹ chồng hà khắc đối với hai cô con dâu Tư Thì do Lan Khuê đóng và Tuyết Mai do Midu thủ vai.
Ngoài "Mẹ chồng" Thanh Hằng, phim còn có sự tham gia của Lâm Vinh Hải và Ngọc Quyên. Trong phim, Lâm Vinh Hải đóng vai cậu Hai Phước 19 tuổi, khờ khạo, chậm phát triển lấy Tư Thì (32 tuổi) và Tuyết Mai còn Ngọc Quyên đảm nhận vai bà hai Bảy Loan - vợ sau của chồng Ba Trân.
Thanh Hang khon kho vi Diem My trong phim Me chong-Hinh-5
 Tư Thì do Lan Khuê đóng.
Thanh Hang khon kho vi Diem My trong phim Me chong-Hinh-6
 Tuyết Mai do Midu thủ vai.
Thanh Hang khon kho vi Diem My trong phim Me chong-Hinh-7
 Ngọc Quyên về nước đóng phim "Mẹ chồng".
Trong buổi họp báo công bố dự án điện ảnh “Mẹ chồng”, đạo diễn Lý Minh Thắng cho hay anh muốn lồng ghép các yếu tố nữ quyền, âm mưu, sự xa hoa được truyền cảm hứng từ hình tượng phù thuỷ trong Once Upon a Time (Ngày xửa ngày xưa) hay Maleficent (Tiên hắc ám).
Phim “Mẹ chồng” dự kiến công chiếu vào cuối năm 2017.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)