Thanh Bùi phá lệ nhận lời ngồi ghế nóng vì lý do này

Google News

Từng tuyên bố không ngồi ghế nóng bất kì chương trình nào, Thanh Bùi gây bất ngờ khi quyết định xuất hiện tại chương trình “Thần đồng âm nhạc”.

Mới đây, ban tổ chức chương trình Thần đồng âm nhạc vừa tiết lộ thông tin về vị giám khảo đầu tiên của chương trình. Thật bất ngờ khi đó là nhạc sĩ/ca sĩ/nhà giáo dục Thanh Bùi – một người từng công khai từ chối ngồi ghế nóng cho những chương trình truyền hình thực tế dành cho thiếu nhi.
Thanh Bui pha le nhan loi ngoi ghe nong vi ly do nay
Nghệ sĩ Thanh Bùi. 
Chia sẻ về lý do nhận lời làm giám khảo cho Thần đồng âm nhạc, Thanh Bùi cho biết: “Tôi chọn làm giám khảo của Thần đồng âm nhạc vì giá trị lồng ghép giữa tính giáo dục và tính giải trí của chương trình.
Thêm vào đó, tôi chọn trở lại và sẽ gắn bó với truyền hình vì chính các con tôi. Sau khi có con, tôi bắt đầu chú ý tìm những chương trình truyền hình có ý nghĩa giáo dục cho con nhưng xem ra có ít chương trình như vậy. Do đó, tôi muốn góp phần tạo thêm món ăn tinh thần cho thế hệ tương lai”.
Thanh Bui pha le nhan loi ngoi ghe nong vi ly do nay-Hinh-2
 Thanh Bùi nhận lời ngồi ghế nóng vì con.
Được biết trước đó, nghệ sĩ Thanh Bùi đã từ chối hàng chục chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng nhí khác nhau sau một lần tham gia duy nhất.
Nam nghệ sĩ đã gây chấn động dư luận khi lên tiếng muốn dừng tất cả các gameshow thiếu nhi với lí do: “Thẳng thắn mà nói, các show truyền hình thực tế không vì nghệ thuật mà vì kinh doanh. Khi đó, tất cả những lựa chọn cũng sẽ bị tác động. Một sân chơi như thế không bao giờ lành mạnh và công bằng được".
Thêm vào đó, Thanh Bùi nhận lời ngồi ghế nóng còn vì giá trị giáo dục mà chương trình này mang lại: "Thần đồng âm nhạc tôn vinh nỗ lực của các em trong một thời gian dài rèn luyện trước đó. Đặc biệt, chương trình còn tạo điều kiện cho các em phát triển tài năng sau này thông qua giáo dục và chỉ bằng con đường giáo dục”.
Thần đồng âm nhạc – Wonderkids là chương trình duy nhất mà giải thưởng không được trao bằng tiền mặt và là chương trình có giá trị giải thưởng lớn nhất và mang tính cộng đồng nhất từ trước đến nay.
Không chỉ vậy, trên tinh thần cam kết hỗ trợ tài năng trong nước, Thần đồng âm nhạc còn tài trợ cho ngôi trường mà Quán quân đang theo học một gói trang thiết bị - đào tạo giáo dục về âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn.
Theo Chu Nguyên/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)