Tháng Ngày Tươi Đẹp: Mẹ đẻ xuất hiện bất ngờ, Viên Hạo quyết không nhận

Google News

(Kiến Thức) - Trong "Tháng ngày tươi đẹp", dù được cậu em cùng mẹ khác cha tổ chức tiệc sinh nhật và sắp xếp cho gặp lại mẹ ruột, Viên Hạo vẫn nhất quyết không nhận mặt.

Tiếp nối những diễn biến trong mối quan hệ căng thẳng của Viên Hạo và mẹ ruột, tập phát sóng vừa qua của phim Tháng Ngày Tươi Đẹp vẫn khiến khán giả phải đau lòng vì tình mẫu tử giữa hai nhân vật này chưa được trọn vẹn.
Thang Ngay Tuoi Dep: Me de xuat hien bat ngo, Vien Hao quyet khong nhan
Bà Cầu Lệ Na (mẹ đẻ của Viên Hạo) tâm sự về nỗi khổ tâm với con trai La Nhất Dương (em cùng mẹ khác cha với Viên Hạo).
Cầu Lệ Na năm xưa đã bỏ lại chồng và Viên Hạo để theo chồng mới ra nước ngoài, sau này có thêm con trai là La Nhất Dương. Những ngày tháng sau đó, đã rất nhiều lần bà quay trở về gặp con nhưng Viên Hạo một mực giữ thái độ cự tuyệt và không đón nhận bà.
Thang Ngay Tuoi Dep: Me de xuat hien bat ngo, Vien Hao quyet khong nhan-Hinh-2
Mỗi lần quay trở lại Thượng Hải để gặp con trai, bà đều bị Viên Hạo cự tuyệt khiến mối quan hệ càng đi vào ngõ cụt. 
Cảm nhận được nỗi khổ tâm của mẹ, La Nhất Dương đã đứng ra tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 33 của Viên Hạo, làm cái cớ để hai mẹ con nhận nhau. Tuy nhiên, thái độ không hợp tác của Viên Hạo sau khi gặp mẹ lại nằm ngoài dự tính của anh.
Thang Ngay Tuoi Dep: Me de xuat hien bat ngo, Vien Hao quyet khong nhan-Hinh-3
Viên Hạo luôn giữ thái độ dửng dưng, thậm chí khó chịu trước sự có mặt của mẹ đẻ. 
Thang Ngay Tuoi Dep: Me de xuat hien bat ngo, Vien Hao quyet khong nhan-Hinh-4
Bà Cầu Lệ Na mang theo 30 chiếc áo len làm quà, là 30 năm tự tay đan tặng Viên Hạo mỗi lần đến sinh nhật anh mà nhưng không dám gửi cho con. 
Bỏ ngoài tai lời hàn gắn của em trai, những tâm sự đầy khổ tâm của mẹ ruột, Viên Hạo chỉ trả lời rằng những năm qua anh đã quen đón sinh nhật cùng bố, buổi tiệc hôm nay Nhất Dương sắp đặt, anh thật sự không dám nhận rồi đứng dậy ra về. La Nhất Dương chặn Viện Hạo lại để nói lý lẽ, rằng những năm qua mẹ rất nhớ Viên Hạo, đã rất ăn năn về lỗi lầm trong quá khứ. Là một đứa con trai, Viên Hạo nên cho mẹ một cơ hội để sửa chữa.
Thang Ngay Tuoi Dep: Me de xuat hien bat ngo, Vien Hao quyet khong nhan-Hinh-5
La Nhất Dương giáo huấn Viên Hạo, nói rằng gặp lại mẹ ít nhất anh phải gọi một tiếng “mẹ!” cho phải đạo… 
Thang Ngay Tuoi Dep: Me de xuat hien bat ngo, Vien Hao quyet khong nhan-Hinh-6
… thì Viên Hạo lập tức đáp trả “Tôi không có mẹ!” khiến mọi người chết lặng. 
Thang Ngay Tuoi Dep: Me de xuat hien bat ngo, Vien Hao quyet khong nhan-Hinh-7
Bà Cầu Lệ Na nói rằng có lẽ bà không nên xuất hiện và đứng dậy ra về. 
Trong khi mọi người đang bị cuốn theo câu chuyện căng thẳng của mẹ con Viên Hạo thì Băng Băng chỉ chăm chăm nhìn chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ của Cầu Lệ Na. Liệu rằng cô bạn gái này của Viên Hạo có thật sự yêu anh thật lòng hay chỉ quan tâm đến tương lai của mình sau khi kết hôn? Còn Mao Tiểu Xuân, tình cảm của cô dành cho Viên Hạo có phải là tình yêu? Và liệu rằng Viên Hạo sẽ sớm bỏ qua nỗi đau trong quá khứ để chấp nhận người mẹ tội lỗi đáng thương?
Những mối quan hệ phức tạp trong phim “Tháng Ngày Tươi Đẹp” vẫn đang tiếp diễn với nhiều nút thắt chưa được tháo gỡ. Đừng quên đón xem những tình tiết hấp dẫn của bộ phim vào lúc 17h00 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)