"Thằng Cò" Phùng Ngọc diễn hài sau 20 năm

Google News

Sau 20 năm kể từ vai diễn trong "Đất phương Nam", "thằng Cò" Phùng Ngọc tái xuất với tiểu phẩm hài.


Sau vai diễn Cò trong bộ phim "Đất phương Nam", Phùng Ngọc tham gia một vài bộ phim nhỏ như "Ông nội và cháu đích tôn", "Anh thơm râu rồng" rồi vắng bóng hẳn làng phim ảnh. Thông tin về anh cũng dần thưa thớt và không còn ai nhắc đến.
Mới đây, Phùng Ngọc được tạo điều kiện trở lại với máy quay bằng vai diễn nhỏ trong 2 tiểu phẩm mang tên "Tuổi gì" và "Selfie", thuộc series hài ngắn nhiều tập.
Thang Co Phung Ngoc dien hai sau 20 nam
"Thằng Cò" Phùng Ngọc diễn tự nhiên trong tiểu phẩm "Tuổi gì".
Trong tiểu phẩm "Tuổi gì", Phùng Ngọc vào vai một ông chủ quán “hổ báo”, sẵn sàng cầm dao để đáp trả khách hàng. Còn ở tiểu phẩm "Selfie", anh đóng người đàn ông gặp tai nạn giao thông nhưng vẫn bị ép chụp ảnh cùng một chàng trai nghiện "selfie”. Tuy thời lượng clip tương đối ngắn, đất diễn của Phùng Ngọc không nhiều, nhưng “thằng Cò” vẫn rất duyên và tự nhiên trước ống kính.
Thang Co Phung Ngoc dien hai sau 20 nam-Hinh-2
 Đây là vai diễn đầu tiên của Phùng Ngọc sau thời gian dài vắng bóng.
Ê-kíp thực hiện chia sẻ Phùng Ngọc khát khao được diễn xuất và luôn vui vẻ với mọi người trong đoàn. Khi nhận được lời mời của nhóm, anh đồng ý ngay mặc dù hôm sau phải tiến hành phẫu thuật.
“Hy vọng những vai diễn này giúp anh Ngọc lấy lại tinh thần và trở lại với nghiệp diễn như anh từng thành công với vai Cò”, trưởng nhóm hài nói.
Trước Phùng Ngọc, nhạc sĩ Hamlet Trương và ca sĩ Duy Mạnh cũng tham gia loạt tiểu phẩm.
Cách đây không lâu, thông tin và hình ảnh về cuộc sống hiện tại của “thằng Cò” năm nào chia sẻ trên các phương tiện truyền thông thu hút sự quan tâm dư luận.
Sau 20 năm, chàng diễn viên hứa hẹn tương lai sáng lạng năm nào ngày nào lại đang vất vả mưu sinh với nhiều công việc lao động tay chân từ chạy xe ôm, làm bảo vệ đến hớt tóc dạo, bán quần áo vỉa hè... để kiếm số tiền ít ỏi đủ sống qua từng ngày.
Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, người hâm mộ, Phùng Ngọc dần có cuộc sống ổn định hơn. Vết thương ở ngón tay có nguy cơ bị hoại tử cũng được chữa trị vừa kịp lúc.
Anh cũng cho biết thêm: "Có nhiều người gọi điện mời mình trở lại với phim ảnh. Dù vui mừng vì còn được nhớ đến nhưng mình vẫn băn khoăn nhiều thứ".
Nếu muốn đóng phim, Phùng Ngọc cần có thời gian làm quen phim trường vì anh đã bỏ nghề hơn 20 năm. Cò của Đất phương Nam cũng cần tập thể dục để cải thiện vóc dáng.
Theo Phương Giang/ Zing News

Bình luận(0)