Thám Tử Doyle: Kẻ bị kết án oan đột ngột “trở về từ địa ngục”

Google News

(Kiến Thức) - Sau 2 năm tù tội, Carl Maher nổi tiếng khắp cả nước khi được minh oan trong vụ giết người. Tuy nhiên, mọi người ngỡ ngàng khi nhận tin anh bị tử nạn ngay sau đó.

 Carl Maher được báo tử trên bản tin thời sự.
Cha con nhà Doyle tưởng rằng sẽ có một thời gian ngắn nghỉ ngơi sau những vụ án căng thẳng. Trong lúc 2 người đang đứng trò chuyện trong văn phòng thì một cô gái vô cùng nóng bỏng đột ngột xuất hiện và đánh lạc hướng họ. Bất ngờ, cha của Jake ngã xuống và không lâu sau đó, Jake cũng ngất lịm đi vì mũi tiêm của cô gái trước mặt. Trước khi hoàn toàn mất đi ý thức, Jake đã nhìn thấy Carl Maher – kẻ vừa được báo tử trên bản tin thời sự anh vừa xem.
 Trong lúc sơ hở, Jake đã bị tiêm chất gây mê.
Khi tỉnh dậy, 2 cha con mới hoàn toàn ý thức được mình đã bị Carl Maher và em gái của anh ta bắt giữ. Sau một hồi đùa giỡn, họ đã thả hai cha con ra và bắt đầu vào công việc chính. Jake và cha được họ thuê để điều tra ai là kẻ đã sát hại Carl ngay sau khi anh được minh oan.
 Carl đùa giỡn với Jake trong khi anh còn chưa thật sự tỉnh táo.
 Khi Jake từ chối nhận nhiệm vụ, Carl đã đưa ra rất nhiều tiền để chiêu dụ.
Chưa bao giờ Jake và cha bỏ qua những cơ hội ngon lành trước mắt. Với số tiền lớn như vậy, Jake hoàn toàn chấp nhận lời mời và anh chính thức được thuê bởi Carl Maher. Họ bắt đầu đi vào câu chuyện với những tình tiết đầu tiên.
Carl đưa cho Jake tất cả những manh mối và sự nghi ngờ của mình. Carl nói anh ta đã bị mưu hại khi tham gia lặn biển. Có kẻ đã giở trò với bình ô-xy của Carl. Ngay sau khi biết tin mình đã tử nạn được lan truyền, Carl đã không xuất hiện mà âm thầm thuê thám tử để điều tra.
 3 đối tượng khả khi nằm trong tầm ngắm của Carl.
Carl có một khối tài sản rất lớn tuy nhiên không ai biết anh cất giữ nó ở đâu. Trước việc mình bị ám sát, Carl đã nghi ngờ 3 đối tượng: Cô vợ Olive; người giữ sổ sách Bert Antle và cô bạn làm ăn Erin Riggs. Liệu rằng trong số 3 người trên thì ai là kẻ đã ám sát Carl để chiếm đoạt món tiền khủng của anh ta?
Đón xem bộ phim “Thám Tử Doyle” được phát sóng vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)