Thám tử Doyle: Jake bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc đấu đá chính trị

Google News

(Kiến Thức) - Tonya St. Coix đã thuê cha con nhà Doyle bảo vệ “Dự án bờ biển”. Jake và cha nhận lời mà không biết đằng sau dự án này là cuộc chiến ngầm trong giới chính trị.

 
“Dự án bờ biển” là một trong những kế hoạch xây dựng khu dân cư lớn nhất trong cuộc đời của St. Coix. Nếu dự án đổ bể, cô có thể bị mất tất cả. Đó là lý do vì sao Coix luôn đề phòng tất cả những người xung quanh, và người đầu tiên cô đưa vào tầm ngắm chính là người chồng đã ly dị của mình – Brett Babcock.
Cô cho rằng chính Brett đã tung tin khu đất này có chứa chất độc hại để hù dọa mọi người. 
Với Coix, Brett chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế thị trưởng. Khi Coix đòi ly hôn, anh ta đã mất quá nhiều cổ phiếu trong “Dự án bờ biển”. Và nghiễm nhiên, Coix cho rằng việc không để cô đạt được thành công nằm hoàn toàn trong kế hoạch của anh ta. Tuy nhiên, Brett phủ nhận hoàn toàn việc có ý định phá hoại kế hoạch của vợ cũ.
 
Khi Jake đề cập đến “Dự án ven biển”, Brett đã không ngần ngại nói rằng thành phố sẽ không bao giờ cho xây dựng dự án này và kẻ địch lớn nhất của Coix chính là Justin Slade – một người cũng tham gia ứng cử ghế thị trưởng.
Coix cho rằng Justin Slade là một kẻ cổ hủ và không hề ủng hộ dự án của cô.
Theo những gì cha con nhà Doyle điều tra được, Justin Slade là một người không ngừng chống lại “Dự án ven biển” và quá khứ đã từng rất nhiều lần đạp đổ những dự án khác của thành phố. Nhưng Justin lại luôn tin vào tình yêu của mình dành cho thành phố. Anh cho rằng dự án của Coix không khác một sự phá hoại hệ sinh thái vốn có của thành phố.
Khi biết Jake Doyle là thám tử, Justin có nhắc đến thị trưởng đang đương nhiệm là William Cadigan Clarke một cách vô cùng khó hiểu.
Thị trưởng đương nhiệm Clarke là người chống đối sự cổ hủ của ứng viên tranh cử Justin. 
Ngay sau đó, Jake cùng Coix đã thoát khỏi lưỡi hái của tử thần trong gang tấc. Coix phát hiện tất cả xe tải và đồ dùng dùng cho dự án đã bị hư hại và một vụ nổ đã xảy ra xém chút nữa thì giết chết Coix.
Jake đã cứu Coix thoát khỏi cái chết trong gang tấc. 
Trong lúc tham quan một vòng, Jake phát hiện thị trưởng Clarke là người đã đặt sẵn một căn hộ trong dự án dân cư lần này của St. Coix. Jake chính thức đặt Clarke vào tầm ngắm.
Jake bắt đầu nghi ngờ sự dính dáng không nhỏ của Clarke trong dự án lần này của Coix .
Liệu rằng kẻ chủ mưu đứng đằng sau kế hoạch phá hoại “Dự án ven biển” là ai? Và dự án này của St. Coix có thật sự trong sạch như những gì cô ta nói?
Đón xem bộ phim “Thám Tử Doyle” được phát sóng vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)