Thám Tử Doyle: Jack gặp rắc rối với “cô gái bên nấm mồ”

Google News

(Kiến Thức) - Mới ra tù, Jake Doyle phải giải quyết vụ rắc rối liên quan đến một cô gái xinh đẹp. Điều đặc biệt, cô gái này xuất hiện tại nghĩa địa và không nhớ gì.

Tham Tu Doyle: Jack gap rac roi voi “co gai ben nam mo”
Cô gái chui lên từ nấm mồ với biểu cảm hốt hoảng. 
Vì không có giấy tờ tùy thân và không thể nhớ bất cứ một điều gì, hai cha con nhà Doyle đã lập tức đưa cô gái này đến bệnh viện để kiểm tra. Tuy nhiên, kết quả chụp X-Quang lại không cho thấy những tổn thương về não bộ, điều này đã khiến mọi chuyện trở nên rắc rối và phức tạp hơn.
Tham Tu Doyle: Jack gap rac roi voi “co gai ben nam mo”-Hinh-2
Cha con nhà Doyle đã đưa cô gái đến bệnh viện kiểm tra nhưng không nhận được kết quả khả quan. 
Cuối cùng, cô gái đã thuê Jake Doyle điều tra và xác nhận danh tính của bản thân mình. Jake đã nhận vụ này và đưa cô về nhà để bắt đầu quá trình điều tra. Tại căn hộ của Des Courtney - một cậu em Jake Doyle, cô gái đã được chỉ định viết ra bất kể điều gì mình muốn trên giấy.
Tham Tu Doyle: Jack gap rac roi voi “co gai ben nam mo”-Hinh-3
Đã có rất nhiều cái tên được viết ra như: Chelsea, Megan, Annabelle… Tuy nhiên, cách này không có tác dụng và Jake đã có ý đưa cô gái trở lại nghĩa địa để mong tìm được chút manh mối. 
Tham Tu Doyle: Jack gap rac roi voi “co gai ben nam mo”-Hinh-4
May mắn thay họ tìm được một chiếc ví cùng tấm vé gửi đồ. 
Tham Tu Doyle: Jack gap rac roi voi “co gai ben nam mo”-Hinh-5
Tuy nhiên có vẻ cô gái đang bị săn lùng bởi khá nhiều người. 
Tham Tu Doyle: Jack gap rac roi voi “co gai ben nam mo”-Hinh-6
Người đàn ông lạ mặt khăng khăng muốn đưa cô gái đi. 
Thân phận thật sự của cô gái có vẻ không đơn giản khi cô đang được truy lùng bởi ít nhất hai người đàn ông. Một người đang dò hỏi vị trí của cô, còn người còn lại (tóc đỏ) thì lại khăng khăng nói rằng là người thân và muốn đưa cô về nhà.
Chiếc ví cùng tấm vé gửi đồ đã thật sự phát huy tác dụng khi cô gái đã tìm được chiếc xe oto cùng nhà của mình. Tuy nhiên, điều khiến cô ngỡ ngàng chính là việc một lão đại gia lại chính là chồng của mình. Và tên thật của cô là Annabelle.
Tham Tu Doyle: Jack gap rac roi voi “co gai ben nam mo”-Hinh-7
Annabelle khá bất ngờ trước gia thế khủng của mình.
Nhưng không được lâu, Annabelle đột ngột bị bắt cóc ngày trên căn phòng của mình. Doyle biết rằng thân thế thật sự của cô gái này không đơn giản và người bắt cóc chính là một trong hai kẻ đã đang tìm kiếm cô.
Tham Tu Doyle: Jack gap rac roi voi “co gai ben nam mo”-Hinh-8
Jake Doyle tiếp tục trở lại vụ việc khi khách hàng của mình bị bắt bóc. 
Cô gái kia là ai và liệu rằng thân thế thật sự của cô ta có gì đặc biệt? Đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thám Tử Doyle”, được phát sóng vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)