Thái Trinh kể chuyện suy sụp khi chia tay bạn trai thiếu gia

Google News

Năm 2016 là một năm đầy biến cố đối với Thái Trinh khi cô vừa chia tay bạn trai 6 năm, vừa gặp tai nạn khiến cơ thể bị tổn thương nặng nề.

Nhìn lại năm 2016, Thái Trinh cho rằng cô có một năm kém may mắn khi gặp tai nạn giao thông và phải mất một thời gian dài để hồi phục sức khoẻ. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm với bạn trai 6 năm không thuận lợi cũng khiến tinh thần của nữ ca sĩ đi xuống, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc.
Tuy nhiên, những tháng cuối năm, tình yêu với Quang Đăng đã vực dậy tinh thần của giọng ca sinh năm 1993. Nhờ tình yêu và sự động viên của bạn trai mà cô như được nạp thêm năng lượng để chuẩn bị cho một năm mới với những dự án riêng.
Thai Trinh ke chuyen suy sup khi chia tay ban trai thieu gia
Thái Trinh có một năm 2016 kém may mắn trong công việc lẫn tình cảm. Ảnh: Bá Ngọc. 
Năm 2016 nhiều biến cố
- Chị nhận xét thế nào về năm 2016 của mình?
- Tôi gặp nhiều biến cố trong năm 2016. Tôi bị tai nạn khá nặng và đã phải ngừng hoạt động trong một thời gian dài.
Cũng trong năm qua, sự nghiệp của tôi bị chững lại, một phần vì tai nạn, một phần vì chuyện tình cảm ảnh hưởng không nhỏ. Việc chia tay bạn trai 6 năm khiến tinh thần và thể xác đi xuống. Thêm một vài chuyện về kinh tế mà tôi không tiện chia sẻ nữa nên công việc không được như ý trong năm qua.
- Chị và bạn trai chia tay vì lý do gì khi cả hai đã có mối quan hệ tình cảm hơn 6 năm?
- Tôi không biết mình gặp đúng người hay chưa nhưng có lẽ là chưa đúng thời điểm. Có thể tính cách hợp nhau, nhưng lúc đó chúng tôi còn quá trẻ con.
Tôi bị ảo tưởng về cuộc sống màu hồng, tôi cứ ngỡ đó là tình yêu của đời mình cho đến khi quay lại thực tế, tôi nhận ra không có gì là vĩnh viễn cả. Tôi học được cách yêu như thế nào để khi mất nhau không phải hối hận. Tôi vẫn có thể mỉm cười bởi đã yêu hết mình và không làm gì sai.
Duyên chỉ đến đó thôi và tôi hạnh phúc với điều đó. Không ai có lỗi cả chỉ là không đúng thời điểm. Trải qua một mối quan hệ đổ vỡ mình sẽ học được cách yêu đúng đắn hơn. Giá trị tình cảm phụ thuộc vào thời gian và phục thuộc mức độ mình từng đau thế nào. Yêu 6 năm, hay 10 năm thì sự đau khổ như nhau cả.
- Chia tay bạn trai yêu 6 năm là chuyện không dễ dàng, chị vượt qua biến cố tình cảm thế nào?
- Tôi để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Cũng không tìm được cách nào, cứ để thời gian xoa dịu vết thương. Đó là quãng thời gian khó khăn của tôi. Tôi có tìm đến Phật giáo và học được nhiều thứ.
Tôi học được cách thiền, suy nghĩ chậm rãi hơn và hiểu được chữ “duyên”. Tôi bắt đầu với mọi thứ nhẹ nhàng. Cả những mối quan hệ cho đến những nỗi buồn mà mình phải đối mặt. Tôi cảm thấy bình yên hơn. Đó là cách tôi vượt qua những biến cố cuộc sống.
'Quang Đăng như con nít khi ở cạnh tôi'
- Chị và vũ công Quang Đăng gặp và yêu nhau trong hoàn cảnh nào?
- Chúng tôi gặp nhau rất tình cờ. Lúc đó tôi tham gia chương trình Người hùng tí hon. Tôi và anh ấy chỉ nói với nhau hai câu thoại là “chào anh” khi nắm tay lên sân khấu và xuống sân khấu là “cám ơn anh”.
Không hiểu sao lúc đó hai người cảm thấy có sức hút. Nhìn thấy anh ấy cư xử với mọi người, cách anh nghiêm túc làm việc và đam mê nghề khiến tôi tỉnh ngộ nhiều thứ.
Người hùng tí hon ghi hình vào tháng 7, thì tháng 8 chúng tôi kết bạn. Sau hai tháng tìm hiểu, chúng tôi quyết định đến với nhau. Chúng tôi không nhớ cả hai chính thức yêu nhau ngày nào.
Có lần tôi vô hình hỏi, thì anh trả lời: “Ủa, chứ giờ không phải đang quen nhau hả?” (cười). Lúc đó tôi nghĩ chàng trai này rất ngô nghê. Anh ấy nói chuyện về công việc rất hăng say, rõ ràng, còn tình cảm thì hơi e ngại thổ lộ một chút.
- Điểm gì ở Quang Đăng khiến chị tin tưởng?
- Cách đây 6 năm, trong các bài phỏng vấn tôi nói: “ca hát chỉ là cuộc dạo chơi”, nhưng bây giờ, sau 6 năm tôi nhận thấy con đường này không còn là “dạo chơi” nữa.
Tôi không nghiêm túc với nghề nhưng nghề cứ theo mình. Tôi cảm thấy nghề chọn mình chứ không phải mình chọn nghề. Cho nên tôi phải làm sao để xứng đáng với chọn lựa này.
Nhìn thấy anh Đăng đam mê, nghiêm túc tôi thấy anh hấp dẫn. Xung quanh tôi có rất nhiều đối tượng đẹp trai. Nhưng đẹp mà nghiêm túc trong công việc, cách cư xử của anh khiến tôi vừa thương, vừa ngưỡng mộ.
Anh Đăng bên ngoài rất đàn ông, nhưng khi ở cạnh tôi anh như một “cậu trai”, anh nhõng nhẽo như con nít, rất dễ thương. Ảnh nói ở cạnh tôi, anh ấy thấy bình yên.
Tôi thích điều đó bởi vì không dễ gì một người đàn ông bên ngoài mạnh mẽ, gai góc mà có thể sống thoải mái không sợ người phụ nữ nghĩ mình yếu đuối.
Không hoài nghi giới tính bạn trai
- Đàn ông trong showbiz thường vướng thị phi về giới tính. Yêu Quang Đăng chị có lo ngại, hay thẳng thắn hỏi bạn trai về tin đồn này?
- Quen Quang Đăng một thời gian thì tôi bắt đầu nghe được những tin đồn như vậy. Lúc đó, tôi nghĩ: “Sao chọc gì kỳ vậy trời!”. Sau đó trong suốt thời gian yêu anh Đăng, tôi lại tiếp tục nhận được những thông tin đồn anh gay và bản thân không thể hiểu được.
Trước kia tôi không biết giới tính anh ấy thế nào, nhưng bây giờ anh ấy là đàn ông. Tôi nghĩ mình không cần hỏi anh về những tin đồn đó. Chưa kịp hỏi thì tôi đã thấy anh quá đàn ông rồi! (cười).
Trước đây, ba tôi có dặn: “yêu ai thì yêu, đừng yêu người trong showbiz”. Ba dặn thì dặn vậy chứ không có cấm. Duyên đã đến sao mình cưỡng lại được. Cưỡng lại duyên là mình có tội đấy.
Tình yêu mãnh liệt thì thường có liều lĩnh đi kèm. Tình yêu đến thì cứ hết lòng yêu thôi, chút liều lĩnh với vui, người ta đồn thì càng vui. Tôi và anh Đăng lâu lâu đọc những lời đồn thì cười phá lên.
- Các cặp đôi bây giờ yêu nhau khá thoáng, họ dễ dàng chọn cuộc sống chung để cả hai có nhiều thời gian bên nhau, cũng như tìm hiểu nhau. Quan điểm của chị thế nào?
- Anh Đăng ở với mẹ, tôi ở nhà riêng của mình. Quan điểm sống chung bây giờ thoáng hơn ngày xưa. Chúng tôi không bảo thủ về việc này nhưng hai đứa đều nghĩ là chưa đến thời điểm. Mỗi người cần có sự nghiệp riêng của mình, cần thời gian riêng để tập trung cho công việc.
- Bạn trai là vũ công, thường xuyên va chạm cơ thể với bạn diễn trên sân khấu, lại hay tiếp xúc với nhiều người đẹp. Chị có hay ghen?
- Lúc đầu tôi cũng đặt câu hỏi vì sao anh tiếp xúc với nhiều người đẹp, ca sĩ, hot girl... nhưng người anh chọn lại là tôi. Tôi cũng là người duy nhất mà anh chịu công khai. Khi tôi tự đặt câu hỏi thì bản thân cũng đã tìm ra câu trả lời. Quyết định của anh chính là câu trả lời, tôi không còn nghi vấn gì nữa.
Tôi không ghen với các mối quan hệ của anh. Nếu có ghen tôi cũng không nói với anh. Tôi nghĩ ghen tuông không cần thiết. Đó chỉ là cảm giác thoáng qua của người phụ nữ đang yêu và lâu lâu cảm thấy bối rối, lo sợ.
Nếu bắt quả tang tôi sẽ hỏi một cách trân trọng, đóng cửa bảo nhau. Nếu đối phương không trân trọng mối quan hệ này thì tôi nghĩ nên dừng lại.
Tôi là người hết mình trong tình yêu. Khi đã một lần phản bội thì không có lần thứ 2. Nếu cho thêm cơ hội thì khác gì mình đưa lại khẩu súng cho người vừa bắn trượt mình.
Mọi thứ cảm xúc đều là vô thường. Đến một lúc nào đó, những người ở cạnh mình phải rời xa mình. Khi đó mình phải chấp nhận. Hiểu được điều đó nên tôi thấy moi thứ rất bình thường. Chuẩn bị cho mình một tâm thế thì mọi việc sẽ trở nên nhẹ nhàng.
- Ba chị từng dặn là không nên yêu người trong showbiz, nay con gái có bạn trai là vũ công, gia đình chị phản ứng thế nào?
- Ba tôi nói vậy thôi chứ không cấm. Ba rất quý anh Đăng. Khi tôi khoe tối nay có anh Đăng diễn trực tiếp thì ba tôi liền hỏi kênh nào, mấy giờ để rủ họ hàng cùng coi.
Từ trước đến giờ, cuộc sống của tôi là do chính tôi quyết định. Không ai có tác động đến sự chọn lựa của tôi.
- Dự định trong năm 2017 của chị?
- Sau biến cố tai nạn và chia tay bạn trai dường như năm 2017 của tôi có phần lạc quan hơn nhờ chuyện tình cảm với Quang Đăng.
Mối quan hệ chưa đủ dài, cũng chưa khẳng định điều gì nhưng ở thời điểm hiện tại đó là niềm hạnh phúc nhất của tôi. Đi kèm với tình cảm là sự nghiệp sẽ thăng hoa. Tôi sẽ chuyên tâm sáng tác hơn.
Theo Minh Tâm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)