Thái Hòa bị Thân Thúy Hà hành hạ thê thảm trong phim mới

Google News

Trong bộ phim có đề tài mới lạ “Khi đàn ông là số 0”, Thân Thúy Hà là chủ của gia đình, còn Thái Hòa có nhiệm vụ “tề gia nội trợ".

Thái Hòa vào vai Trí - người đàn ông có tuổi, tính tình gàn dở, gia trưởng và quen thói xem thường phụ nữ, kể cả đối với vợ và con gái ruột.
Sau khi gây ra vô số rắc rối cho những người phụ nữ xung quanh, ông Trí vướng vào lời nguyền kỳ lạ, đẩy ông vào một thế giới ngoài sức tưởng tượng.
Ở đây, mọi thứ xung quanh đều được “bê nguyên xi” từ thế giới cũ, duy chỉ có trật tự xã hội bị đảo lộn hoàn toàn. Từ một đại gia khét tiếng, ông Trí hóa thành kẻ vô công rồi nghề, chuyên ăn bám vợ và con gái.
Ông càng tá hỏa khi nhận ra phụ nữ ở thế giới này làm chủ gia đình và xã hội. Đàn ông có vị trí thấp kém, bị phái đẹp hà hiếp, coi thường ra mặt.
Thai Hoa bi Than Thuy Ha hanh ha the tham trong phim moi
Không những "tề gia nội trợ", Thái Hòa còn bị vợ xem thường và ăn hiếp. 
Mắc kẹt trong thế giới kỳ lạ, phải làm quen với vô số quy tắc ngược đời, ông Trí liên tiếp vướng vào hàng tá rắc rối khiến “hồn xiêu phách lạc”. Tạm quên đi kiếp sống oai hùng khi xưa, ông ngậm ngùi tề gia nội trợ, giả vờ ngoan ngoãn phục vụ vợ để tìm cơ hội trở về thế giới cũ.
Nam diễn viên Thái Hòa từng chia sẻ mỗi năm chỉ nhận tham gia khoảng 2 phim truyền hình nên anh cân nhắc kỹ lưỡng mỗi khi lựa chọn kịch bản.
Nam diễn viên ăn khách cũng cho biết anh đã phải tìm hiểu, vận dụng trí tưởng tượng rất nhiều để có thể hóa thân trọn vẹn nhất vào bộ phim có đề tài độc đáo này.
Thai Hoa bi Than Thuy Ha hanh ha the tham trong phim moi-Hinh-2
Anh và con trai một mực nghe lời vợ và con gái. 
Thái Hòa tin tưởng bộ phim được lòng phái đẹp. Các chị em phụ nữ khi xem phim sẽ thỏa mãn và hạnh phúc khi chứng kiến nhân vật ông Trí gia trưởng bị hành hạ khổ sở vì “cái tội” dám xem phụ nữ không ra gì.
“Họ sẽ cảm thấy: Ờ, bao nhiêu cái ấm ức của mình từ đó đến giờ cũng đã có người lên tiếng, trả thù”, anh hài hước nói thêm.
Bên cạnh Thái Hòa, Khi đàn ông là số 0 còn quy tụ dàn diễn viên đang rất được yêu thích hiện nay như Tường Vi, Phạm Anh Tuấn, Thúy Diễm, Thân Thúy Hà, Tuấn Trần, Hữu Tín – Trưởng nhóm X-Pro…
Thai Hoa bi Than Thuy Ha hanh ha the tham trong phim moi-Hinh-3
Ngôi sao ăn khách cho biết anh phải vận dụng trí tưởng tượng để vào vai "mợ Trí". 
Trong đó, cô vợ quyền lực của “mợ Trí” sẽ do người đẹp Thân Thúy Hà đảm nhận, còn Tường Vi và Phạm Anh Tuấn sẽ là 2 đứa con tinh quái của họ. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Lý Khắc Lynh, dự kiến dài 14 tập sẽ được phát sóng trên HTV2 lúc 20h tối thứ năm, thứ sáu từ 1/12.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Kim Chi/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)