Tập 9 “Sống chung với mẹ chồng“: Ông Phương bật lại vì vợ ghen mù quáng

Google News

(Kiến Thức) - Trong trích đoạn tập 9 “Sống chung với mẹ chồng”, bà Phương bị chồng mắng đến phát khóc vì ghen tuông vô cớ với người phụ nữ trẻ hơn mình.

Tập 8 “Sống chung với mẹ chồng” vừa kết thúc thì trang fanpage phim lập tức tung ra trích đoạn tập 9 sẽ lên sóng vào tối nay (21/4). Trở về nhà sau tiệc sinh nhật của mình, ông Phương liền chất vấn vợ tại sao nói ông là người lăng nhăng.
Trước đó, trong tập 8, bà Phương đã để lộ máu ghen tuông khi luôn cảm thấy chướng mắt với cô nhân viên cấp dưới của ông Phương. Tại tiệc sinh nhật của chồng, bà Phương còn tỏ thái độ không thích cô nhân viên trước mặt mọi người khi tặng ông Phương đồng hồ và tiết lộ từng được nhận khăn tay.
Không chỉ gọi chồng là người lăng nhăng, bà Phương còn giận cá chém thớt với vợ chồng con trai khiến đôi trẻ hốt hoảng phải đi lên tầng. Tức giận vì vợ ghen tuông vô cớ, ông Phương mắng bà Phương: “Ở nhà em chỉ biết quát tháo chồng con còn khi ra ngoài không nói một câu”.
Không những vậy, ông Phương còn bênh vực cô nhân viên cấp dưới. “Cô ấy một mình nuôi con mà lúc nào cũng vô tư, thoải mái, ăn mặc gọn gàng lịch sự lại biết đón ý mọi người. Một người như vậy thì mọi người trân trọng chứ làm sao?”, ông Phương lớn tiếng nói.
 Ông Phương bật lại vợ. Ảnh: chụp màn hình
Bị chồng mắng vì người phụ nữ trẻ hơn mình, bà Phương chỉ biết khóc lóc. Còn nhớ, trước đó, vợ chồng ông Phương từng xảy ra tranh cãi sau chuyến về quê. Lúc đó, mâu thuẫn của hai ông bà liên quan đến mối quan hệ không tốt đẹp giữa bà Phương và mẹ chồng.
 Bà Phương phát khóc vì bị chồng mắng. Ảnh: chụp màn hình
Tập 9 “Sống chung với mẹ chồng” sẽ lên sóng vào lúc 20h45 tối nay (ngày 21/4) trên kênh VTV1.
>>> Mời quý độc giả xem trích đoạn tập 9 “Sống chung với mẹ chồng” (Nguồn: Fanpage “Sống chung với mẹ chồng”):
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)