Tập 7 “Sống chung với mẹ chồng”: Con dâu lật tẩy mẹ chồng giả ốm

Google News

(Kiến Thức) - Trong trích đoạn tập 7 “Sống chung mẹ chồng”, bà Phương giả vờ ốm để giữ chân con trai không về quê vợ nhưng bị con dâu lật tẩy.

Mới đây, trang fanpage “Sống chung với mẹ chồng” vừa đăng tải một trích đoạn tập 7 sẽ lên sóng vào tối nay (ngày 19/4). Trích đoạn nhanh chóng thu hút lượng lớn lượt xem, thích, chia sẻ và bình luận, cho thấy bộ phim ngày càng nhận được sự quan tâm.
Trong trích đoạn tập 7 bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, Thanh đang chuẩn bị lên đường về quê vợ. Vì muốn cầm chân con trai nên bà Phương giả vờ ốm. Bà Phương không ngừng kêu than với con trai rằng bà bị đau toàn thân dù không sốt và huyết áp vẫn bình thường.
Vốn hiểu con trai rất lo cho mẹ, bà Phương nhất quyết muốn Thanh dùng xe ô tô của nhà để đưa bà vào bệnh viện khám. Khi biết vợ giả vợ ốm, ông Phương giục vợ chồng Thanh về quê còn ông sẽ tự mình đưa vợ vào bệnh viện.
Tap 7 “Song chung voi me chong”: Con dau lat tay me chong gia om
 Bà Phương giả vờ ốm. Ảnh: chụp màn hình
Tap 7 “Song chung voi me chong”: Con dau lat tay me chong gia om-Hinh-2
 Bà nhất quyết đòi con trai chở đi khám bệnh. Ảnh: chụp màn hình
Khi thấy mẹ chồng vẫn một mực đòi con trai chở đi khám, Minh Vân tỏ ra cương quyết giữ tay chồng. Biết không giữ được con trai, bà Phương lo lắng chuyện cơm nước của con trai ở nhà vợ. Minh Vân liền gợi ý mẹ chồng chuẩn bị đồ ăn. Lúc này, bà Phương lập tức bật dậy để đi chuẩn bị. 
Tap 7 “Song chung voi me chong”: Con dau lat tay me chong gia om-Hinh-3
 Minh Vân và Thanh. Ảnh: chụp màn hình
Ngoài ra, trong một trích đoạn khác của tập 7 bộ phim, bà Bằng - mẹ Minh Vân lên thăm con gái. Bà tỏ ra xót cho con gái phờ phạc sau khi lấy chồng. Trò chuyện với mẹ ruột, Minh Vân tâm sự cô suýt phát điên khi ở nhà chồng. Không may, bà Phương nghe được câu chuyện giữa Minh Vân và bà Bằng.
Tập 7 “Sống chung với mẹ chồng” sẽ lên sóng vào lúc 20h45, thứ 4, ngày 19/4 trên kênh VTV1.
>>> Xem trích đoạn tập 7 “Sống chung với mẹ chồng” (Nguồn: Fanpage “Sống chung với mẹ chồng”):
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)