Tập 11 The Face: Minh Tú khiến Lan Khuê khóc vì sung sướng

Google News

Tập 11 The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 được ví như cái kết đẹp khép lại chặng đường trước thềm chung kết.

Từng là huấn luyện viên (HLV) bị ghét nhất mùa hai của The Face - Gương mặt thương hiệu, càng về sau, Minh Tú không những hoá giải được hiềm khích với Lan Khuê mà còn trở thành người có công lớn nhất khi tìm ra top 4 năm nay.
Minh Tú không xấu tính
Đứng trước hai thí sinh cuối cùng của hai đội: Tú Hảo (đội Lan Khuê) và Tường Linh (đội Hoàng Thuỳ), á quân Asia's Next Top Model đưa ra quyết định bất ngờ: giữ lại cả hai thí sinh để gia tăng cơ hội tìm ra quán quân xứng đáng cho chương trình.
Thay vì nhận xét và dùng quyền lực dành cho người chiến thắng, Minh Tú chỉ muốn nghe chia sẻ của họ về bản thân. Nữ HLV sau một hồi đắn đó đã cầm tay hai thí sinh quay lại phòng chờ để trao đổi cùng Hoàng Thuỳ và Lan Khuê.
Tap 11 The Face: Minh Tu khien Lan Khue khoc vi sung suong
 Minh Tú xoá bỏ được định kiến của khán giả.
Tại đây, tất cả đã có một cuộc trao đổi căng thẳng nhưng đầy lắng đọng. Minh Tú chia sẻ: "Sau mọi thứ từ ghét nhau, cãi nhau đến nặng lời với nhau, Hoàng Thùy nói phim hay thì phải chờ đến hồi kết, vậy đây chính là hồi kết".
Lần đầu tiên trong phòng chờ, tất cả HLV và thí sinh đều rơi nước mắt và ôm nhau vì hạnh phúc. Niềm vui dường như còn được nhân đôi khi Trương Mỹ Nhân chính là thí sinh được khán giả bầu chọn giữ lại, trở thành một trong những top 4 của chương trình.
Trong tập 11 The Face, thí sinh tiếp tục trải qua hai thử thách như thường lệ gồm: "Diễn xuất hành động với môtô" và "Chụp hình - Quay TVC quảng cáo cho TV". Giám khảo khách mời là Phí Phương Anh, Khánh Ngân (á quân The Face mùa đầu) và nam diễn viên Huỳnh Anh.
Top 3 phải đối mặt với cuộc rượt đuổi cùng tốc độ để thử thách khả năng xử lý tình huống nhưng vẫn phải đảm bảo hai tiêu chí mạnh mẽ và quyến rũ. HLV Lan Khuê nhận xét: "Các bạn cần thể hiện được sự dứt khoát, nhanh nhẹn vì môtô liên tục chuyển động xung quanh".
Giữ vững phong độ, Tú Hảo có được chiến thắng thử thách cá nhân thứ tư và cuối cùng trong chương trình. Phí Phương Anh và Khánh Ngân cảm thấy hài lòng về phần thi "diễn như không diễn" của học trò Lan Khuê.
Tap 11 The Face: Minh Tu khien Lan Khue khoc vi sung suong-Hinh-2
 Đồng Ánh Quỳnh ngày càng bứt phá.
Tiếp đến, các thí sinh phải bước vào vòng thi thứ hai, đại diện do tiêu chí thương hiệu của The Face là "Chụp hình - Quay TVC quảng cáo cho TV", được lấy cảm hứng từ điệu ballet của những nàng thiên nga. Thông điệp nhãn hàng đưa ra là: vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và thiết kế mỏng nhẹ khi kết hợp với sản phẩm.
Nhằm chứng tỏ sự khắc nghiệt của cuộc thi, nhãn hàng đưa ra thêm thử thách thứ hai: chụp hình tương tác với sản phẩm. Top 3 là hiện thân của chiếc TV nhưng vẫn giữ được tinh thần của những diễn viên múa ballet.
Là thí sinh thực hiện sau cùng, Đồng Ánh Quỳnh được giám khảo đánh giá cao về dự cố gắng khi tạo được những dáng đứng trên giầy mũi cứng cùng những bức ảnh đúng với tiêu chí vòng thi. Điều này mang đến chiến thắng thứ hai liên tiếp cho đội Minh Tú và giúp Đồng Ánh Quỳnh trở thành thí sinh đầu tiên bước vào chung kết.
Bước vào phòng chờ, Minh Tú khiến Đồng Ánh Quỳnh phải bật khóc khi thông báo kết quả. Cô còn tặng học trò chiếc vòng có dòng chữ "Hãy tin vào bản thân mình". Ngược lại, Hoàng Thùy thì thốt lên: "Bao nhiêu lần rồi chữ thua luôn nằm trong đội của mình, 11 tập chỉ có 2 tập thắng, quá là mệt mỏi... Tôi đúng là thánh nhọ".
Lan Khuê lập lại thành tích của Hồ Ngọc Hà
Tap 11 The Face: Minh Tu khien Lan Khue khoc vi sung suong-Hinh-3
 Lan Khuê gợi nhớ đến Hồ Ngọc Hà.
>>>> Video: Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của 5 hot girl gây sốt The Face 2017:
Không khó để nhận ra Lan Khuê đang là người nắm giữ vai trò của Hồ Ngọc Hà năm ngoái. Nhờ kinh nghiệm và sức hút sau mùa một, Hoa khôi Áo dài được nhà sản xuất kỳ vọng sẽ là "chị đại" của chương trình năm nay.
Cô được ngồi ghế giữa ở những tập đầu và sở hữu số lượng thí sinh áp đảo so với hai đội nhờ màn tái xuất của Mỹ Nhân, đồng nghĩa với cơ hội chiến thắng đang nghiêng về đội Lan Khuê.
Nhìn lại mùa một, Hồ Ngọc Hà cũng là HLV duy nhất có hai thí sinh trụ đến đêm chung kết là Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh. Không nằm ngoài dự đoán, Gương mặt thương hiệu mùa một đã gọi tên Phí Phương Anh - minh chứng cho năng đào tạo, huấn luyện của nữ hoàng giải trí.
Dù không được hai đối thủ còn lại công nhận vai trò "chị đại", nhưng Lan Khuê ghi điểm nhờ sự điềm tĩnh và luôn hỗ trợ thí sinh đến từ hai đội còn lại. Có thể nói, Hoa khôi Áo dài đã chọn chiến thuật khá thông minh khi áp dụng chiến thuật "nhìn xa trông rộng" của một HLV.
Đêm chung kết The Face sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 27/8 trên kênh VTV3 với sự tham gia của top 4 gương mặt: Tú Hảo, Trương Mỹ Nhân (đội Lan Khuê), Đồng Ánh Quỳnh (đội Minh Tú) và Tường Linh (đội Hoàng Thuỳ).
Theo Duy Vũ/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)