Tăng Thanh Hà - Hồ Ngọc Hà: Một cái tên, hai số phận

Google News

Dù cùng tên nhưng Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà lại có sự nghiệp và đường tình duyên hoàn toàn trái ngược nhau.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chợt nhớ về anh" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube:
Phong cách
Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà đều là những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt nhưng hai người lại có phong cách hoàn toàn khác nhau.
Hà Hồ theo đuổi phong cách sexy với chiều cao nổi bật và đường cong quyến rũ. Cô thường xuyên khoe những hình ảnh bốc lửa của mìn và không ngại diện những trang phục gợi cảm khi tham gia sự kiện.
Tăng Thanh Hà mang vẻ đẹp thuần khiết, đậm chất phương Đông - Ảnh: Internet 
Trong khi đó, Hà Tăng lại sở hữu vẻ đẹp “ngọc nữ” nhẹ nhàng và mặn mà. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc luôn xuất hiện với phong cách thanh lịch, nhã nhặn. Vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà cũng được nhiều người yêu mến khi mang nét thuần Việt đằm thắm.
Sự nghiệp
Có thể thấy rằng, Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà đều có sự nghiệp vững chắc trong làng giải trí. Tuy nhiên, hai ngôi sao này lại đi theo những hướng khác nhau.
Hà Hồ theo đuổi sự nghiệp ca hát - Ảnh: Internet 
Từ vai trò người mẫu, Hồ Ngọc Hà lấn sân và tập trung vào sự nghiệp ca hát. Các nhạc phẩm của người đẹp một con khi thì sâu lắng, khi lại dữ dội với màn nhảy sexy… Nhắc đến tên Hà Hồ, người ta sẽ nhớ tới các ca khúc đình đám như “Destiny”, “Tội lỗi”, “Tìm lại giấc mơ”…
Trước khi có được chỗ đứng nhất định trên thị trường âm nhạc, mỹ nhân sinh năm 1984 từng nhận không ít lời chê bai về giọng hát từ công chúng như “giọng thều thào”, “hát không ra hơi”… Tuy nhiên, qua thời gian luyện tập, Hồ Ngọc Hà đã dần chiếm được thiện cảm trong mắt khán giả. Cô cũng từng giành được hàng loạt giải thưởng danh giá như Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của HTV Awards (2009), giải Cống hiến cho Nữ ca sĩ của năm (2007)… Được biết, đêm nhạc riêng của cô tại Hà Nội sắp diễn ra mới đây đã “hết veo” vé trước cả một tuần.
Nếu Hồ Ngọc Hà nổi bật với vai trò ca sĩ, Tăng Thanh Hà lại là diễn viên đình đám của showbiz Việt. Người đẹp này còn được truyền thông và người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh “ngọc nữ màn ảnh”. Hà Tăng để lại dấu ấn trong khán giả với nhiều vai diễn như cô Trúc trong “Bỗng dưng muốn khóc”, Trang của “Dốc tình”, Út Nhỏ trong “Hương phù sa” hay Linh Lan ở “Mỹ nhân kế”... Diễn xuất của Tăng Thanh Hà được nhận xét tự nhiên, chân thành và cuốn hút người xem. Người đẹp 8x cũng từng nhận được không ít giải thưởng về diễn xuất như Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất tại HTV Awards 2006...
Tăng Thanh Hà ra dáng doanh nhân sau khi kết hôn - Ảnh: Internet 
Sau khi kết hôn với ông xã đại gia Louis Nguyễn, Hà Tăng gần như rút lui khỏi làng giải trí. Cô tập trung vào chăm sóc con cái và kinh doanh.
Tình duyên
Dường như câu nói “hồng nhan bạc phận” khá đúng với Hồ Ngọc Hà khi người đẹp này từng trải qua những cuộc hôn nhân không vẹn toàn. “Nữ hoàng giải trí” từng vướng phải ồn ào kết hôn khi chưa đủ tuổi thành niên với người tên Phạm Quang H., con trai của một đại gia bất động sản. Khi ấy, cô mới 17 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng kết thúc khá chóng vánh.
Sau đó, Hà Hồ có tình yêu đẹp với đại gia Cường Đô la và hạ sinh quý tử Subeo. Thời điểm đó, giọng ca “Destiny” bị "ném đá" dữ dội vì nhiều người cho rằng cô đến với đại gia phố núi chỉ vì tiền. Bên nhau 8 năm, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chưa từng tổ chức đám cưới mà chỉ đăng ký kết hôn. Tưởng chừng đây sẽ là bến đỗ cuối cùng của Hồ Ngọc Hà nhưng cuối cùng cả hai đã đường ai nấy đi. Doanh nhân Quốc Cường cũng là mối tình lâu nhất của Hồ Ngọc Hà tính đến thời điểm này.
Không chỉ vướng nhiều ồn ào với các vị đại gia khét tiếng, Hồ Ngọc Hà cũng từng có nhiều đoạn tình duyên với các nghệ sĩ trong làng giải trí Việt. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1984 đang hẹn hò với diễn viên Kim Lý.
Về phía Tăng Thanh Hà, “ngọc nữ” sinh năm 1986 lại có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhiều người mơ ước. Cô kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012 sau 3 năm hò hẹn. Anh là con trai doanh nhân giàu có người Việt - Jonathan Hạnh Nguyễn.
Hiện tại, cô đã là bà mẹ của hai nhóc tỳ. Sau khi sinh con thứ 2 chẳng bao lâu, Tăng Thanh Hà đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng nuột nà như thời con gái. Diễn viên “Mỹ nhân kế” đang sống trong căn biệt thự 500 m² dát vàng trăm tỷ đồng cùng nhà chồng.
Theo Tiểu Yến/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)