Tăng Thanh Hà đang mang bầu con gái ở tháng thứ 6?

Google News

Một người bạn thân của Tăng Thanh Hà hé lộ, nữ diễn viên đang mang bầu con gái ở tháng thứ 6 thai kỳ.

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng trong khoảng thời gian gần đây, có thể thấy Tăng Thanh Hà đã cởi mở hơn trong việc tiết lộ đôi chút về cuộc sống hôn nhân của mình khi về làm dâu một gia đình danh giá và quyền lực. Nếu nhìn từ ngoài vào, người ta sẽ rất ngưỡng mộ với cuộc sống "màu hồng" của "ngọc nữ" màn ảnh Việt. Cụ thể như, Tăng Thanh Hà lấy chồng con nhà danh giá, đẹp trai, thành đạt và sở hữu trong tay khối tài sản lớn, sinh con trai kháu khỉnh và thường có những chuyến dạo chơi, chu du khắp thế giới.
Tang Thanh Ha dang mang bau con gai o thang thu 6
 Sự thật là Tăng Thanh Hà đang mang bầu con gái ở tháng thứ 6.
Theo một nguồn tin, mỹ nhân Tăng Thanh Hà mang bầu lần thứ 2 ở giai đoạn giữa của thai kỳ. Thậm chí, người này còn tiết lộ thêm là Tăng Thanh Hà rất vui mừng vì bé thứ 2 là một bé gái. Mặc dù người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng nhưng những người thân của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã phát ngôn rằng, người đẹp đã báo tin vui đến họ.
Theo đó, người này cho biết, cụ thể Tăng Thanh Hà mang thai bé gái ở tháng thứ sáu và cô cũng chỉ chia sẻ tin vui với một số bạn bè thân thiết mà thôi.
Tang Thanh Ha dang mang bau con gai o thang thu 6-Hinh-2
 Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn, cô mặc váy rộng để che bụng bầu.
Thông tin Tăng Thanh Hà mang bầu rộ lên từ giữa tháng 8 khi cô dự buổi ra mắt phim Tấm Cám với bộ váy suông tối màu che khéo vòng hai. Trong những lần xuất hiện hiếm hoi sau đó, nữ diễn viên thường lấy tay che vòng hai khi tạo dáng và mang những đôi giày đế thấp. Cô còn "than thở" trên trang cá nhân rằng bản thân cần uống nhiều sữa bột để tăng cân.
Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" và ông xã Louis Nguyễn kết hôn được hơn 3 năm. Vì muốn bé được phát triển bình thường và không phải chịu những sự soi mói của cư dân mạng, vợ chồng Tăng Thanh Hà quyết định giấu kín hình ảnh bé với truyền thông.
Theo Ngọc Anh/ Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)