Tân Hoa hậu Ý bị chế giễu liên tiếp sau đăng quang

Google News

Tân hoa hậu Ý bị chế giễu sau khi đăng quang Hoa hậu Ý 2015 vì những câu trả lời “hớ” của cô trước ban giám khảo.

Tân hoa hậu Ý bị chế giễu rất nhiều sau khi đăng quang. Tân hoa hậu Ý Alice Sabatini, 18 tuổi, đăng quang Hoa hậu Ý 2015 nhưng những câu trả lời “hớ” của cô trước ban giám khảo trở thành chủ đề bàn tán, chế giễu của cộng đồng mạng. Đặc biệt nhất là khi được hỏi thích sống ở thời kỳ nào, người đẹp này trả lời muốn sống thời kỳ thế chiến II.
Tan Hoa hau Y bi che gieu lien tiep sau dang quang
 Alice Sabatini, 18 tuổi, đăng quang Hoa hậu Ý 2015
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Ý 2015 diễn ra ở Lazio - Ý, Alice Sabatini vượt qua các thí sinh khác, giành vương miện danh giá.
Tuy nhiên, cô vẫn trở thành chủ đề bị chỉ trích, chế ảnh mỉa mai trên mạng bởi câu trả lời “hớ” trước các giám khảo. Khi được các giám khảo hỏi rằng nhân vật lịch sử Ý cô ngưỡng mộ nhất? Alice Sabatini trả lời: “Michael Jordan, một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại”. Câu trả lời này chẳng đúng trọng tâm câu hỏi bởi thực tế Michael Jordan là người Mỹ, nổi tiếng ở lĩnh vực thể thao.
Tan Hoa hau Y bi che gieu lien tiep sau dang quang-Hinh-2
 Cô bị chế giễu vì những câu trả lời vấn đáp bị cho là hớ
Nhưng câu trả lời này vẫn chưa sốc bằng khi được giám khảo hỏi nếu được chọn lựa, cô sẽ muốn sống vào thời kỳ nào trong lịch sử, Alice Sabatini thẳng thắn nói năm 1942. Cô làm các giám khảo ngạc nhiên bởi đó là thời kỳ bắt đầu thế chiến II. “Năm 1942? Suốt thời kỳ thế chiến II” – giám khảo sửng sốt hỏi lại Alice Sabatini. Người đẹp này xác nhận muốn sống trong thời chiến bởi: “Tôi muốn được nhìn thấy thế chiến II, các quyển sách kể chuyện từ trang này đến trang khác. Tôi muốn được sống thời chiến. Tôi là phụ nữ nên sẽ không phải gia nhập quân đội và chọn lựa cách ở nhà với nỗi sợ hãi riêng...”.
Tan Hoa hau Y bi che gieu lien tiep sau dang quang-Hinh-3
 Dẫu vậy, Alice Sabatini vẫn chiến thắng.
Những câu trả lời này bị chỉ trích và nhiều cư dân mạng cho rằng Alice Sabatini sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nhưng bên trong rỗng tuếch. Họ còn chế ảnh người đẹp này xuất hiện trong những vùng bom đạn thế chiến II để chế giễu cô. Tuy vậy, nó không ảnh hưởng đến điểm số của Alice Sabatini, cô chiến thắng danh hiệu cao nhất của cuộc thi nhan sắc.
Trước các chỉ trích trên mạng, Alice Sabatini bảo vệ ý kiến của mình, nói rằng cô hơi căng thẳng vì mình là thí sinh đầu tiên trả lời những câu hỏi từ giám khảo. Nhưng cô không nghĩ mình phạm sai lầm cũng không có ý xúc phạm bất kỳ ai mà chỉ đơn thuần muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bà cố của mình, người sống sót qua thế chiến II và luôn kể cho các cháu nghe về cuộc sống thời đó.
Tan Hoa hau Y bi che gieu lien tiep sau dang quang-Hinh-4
 
Tan Hoa hau Y bi che gieu lien tiep sau dang quang-Hinh-5
 Cô bị chế giễu trên mạng bằng ảnh ghép
Vladimir Luxuria, giám khảo cuộc thi, nữ diễn viên chuyển giới và là chính trị gia, kêu gọi mọi người hiểu và thông cảm cho Alice Sabatini, hãy đặt mình vào cảm xúc của cô ấy để nhận thấy rằng cô ấy đang rất hốt hoảng, lo lắng khi trả lời câu hỏi.
Theo NLĐ

Bình luận(0)