Tân Hoa hậu Hoàn vũ nói gì về Người tình tin đồn Tổng thống?

Google News

Lần đầu tiên kể từ khi đăng quang, tân hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 đã gặp mặt Tổng thống Philippines.

Sáng nay, tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 Pia Alonzo Wurtzbach đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện với Tổng thống Philippines Benigno Aquino III.
(Ảnh: Inquirer.net) 
Hai người đã quen biết trước đó, và thậm chí còn có tin đồn họ đang hẹn hò.
Trong cuộc phỏng vấn ngắn với truyền thông sau cuộc gặp lịch sử, Pia chia sẻ: “Ông ấy đã chúc mừng tôi. Chúng tôi đã nói chuyện về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, về những gì ông ấy đang làm hay sắp tới tôi có dự định gì. Ông chúc mừng tôi rồi tôi chúc lại anh ấy sẽ có một nhiệm kỳ thành công.”
Khi được hỏi liệu cô có nhận được lời chúc mừng trước đó của Tổng thống, Pia chia sẻ: “Ông ấy đã gửi lời chúc trên một website chính phủ. Tôi đã đọc lời nhắn trên đó.”
tân Hoa hậu khẳng định bạn trai của cô hiện giờ là chiếc vương miện, cô cũng tiết lộ về hình mẫu bạn đời lý tưởng của mình: “Đó là một người thông minh và hài hước. Đó là hai phẩm chất quan trọng với tôi”, người đẹp 8x nói.
Trước đó, trong cuộc họp báo ngày 24/1, Pia đã chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại như sau: “Tôi không có bạn trai, bây giờ hay hồi thi Hoa hậu cũng vậy. Lúc tôi thổ lộ về một người đặc biệt trong đêm đăng quang, tôi cứ nghĩ rằng mình đang hẹn hò nhưng rồi hóa ra lại không phải thế. Cho dù bạn có là Hoa hậu Hoàn vũ, bạn vẫn có thể không may mắn khi yêu vậy đấy!”
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)