Tâm thư bà xã viết cho Đan Trường hé lộ sự thật hôn nhân

Google News

Doanh nhân Thủy Tiên - bà xã Đan Trường đã thay con viết tâm thư cho chồng nhân Ngày của cha khiến nhiều người ngỡ ngàng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đan Trường và Hương Tràm hát Tình yêu thần thoại". Nguồn Youtube:
Là một trong những cái tên khá kỳ cựu của làng giải trí Việt, Đan Trường đã có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật với nhiều thành tích đáng nể đối với một ca sĩ. Bên cạnh đó, anh còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc và vô cùng viên mãn.
Trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Thủy Tiên - bà xã Đan Trường đăng tải những dòng tâm sự với con trai nhân dịp Ngày của cha. Theo chia sẻ của bà mẹ một con, ông xã không thể bên con trong ngày ý nghĩa do vướng bận công việc.
Gia đình hạnh phúc hiện tại của ca sĩ Đan Trường. 
Cô viết, "Hôm nay là ngày Father’s Day, tuy nhiên ba Thiên Từ vẫn phải đi làm. Kể từ ngày con cất tiếng khóc chào đời, thời gian ba dành cho con rất ít. Hầu như những sự kiện quan trọng trong cuộc sống ba đều không có mặt được.
Tuy nhiên, không vì thế mà con giảm đi tình yêu của con với ba. Chữ đầu tiên con cất lên cũng là ‘Ba’; con thích nghe nhạc cũng vì Ba; và mỗi khi ba chuẩn bị về Việt Nam con đã không chịu ngủ vì chỉ muốn ở bên ba. Cho đến bây giờ, con đã được 15 tháng tuổi rồi, và cũng đã biết gọi MAMA và PAPA, nhưng lúc nào con cũng muốn gọi PAPA thôi.
Thiên Từ của mẹ, mẹ mong con luôn mãi yêu thương ba con như vậy. Dù sau này con lớn lên, biết chuyện hơn và thấy được những thiếu sót của ba con, mẹ cũng vẫn mong con hãy cứ yêu thương ba như ngày đầu. Happy Father’s Day to Daddy Đan Trường!".
Dù giọng văn có chút xót xa nhưng Thủy Tiên vẫn rất thấu hiểu cho sự bận rộn của chồng. Vì lẽ đó mà cô tâm sự "thiên thần nhỏ" Mathis Thiên Từ vẫn luôn yêu thương ba dù thời gian ông xã ở bên con rất ít, nhất là trong những sự kiện quan trọng của cuộc sống.
Đồng thời, bà xã của Đan Trường cũng mong con trai luôn yêu thương ba dù sau này lớn lên có nhận ra những thiếu sót của
Hiện tại, sau khi Thủy Tiên hạ sinh bé trai đầu lòng, gia đình cô đã chuyển về căn biệt thự xa hoa như lâu đài vừa được xây dựng ở San Jose, California. Vì có diện tích rộng và thiết kế công phu, nên biệt thự phải mất 3 năm để hoàn thành thi công.
Không những thế, cuộc sống của vợ chồng ca sĩ Đan Trường còn có khá nhiều thay đổi. Dù bận rộn với lịch diễn dày đặc, giọng ca "Mãi mãi một tình yêu" vẫn thu xếp bay qua lại giữa Mỹ - Việt Nam để phụ bà xã chăm sóc con trai. Về phía Thủy Tiên, cô tạm gác lại công việc kinh doanh để nuôi nấng "thiên thần nhỏ".
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)