"Tấm Cám" thu hơn 46 tỷ sau 10 ngày công chiếu

Google News

Sau 10 ngày công chiếu, phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” của Ngô Thanh Vân đã đạt mức doanh thu phòng vé kỷ lục - 46 tỷ.

Hiện tại, tính đến thời điểm sau 10 ngày công chiếu (phim khởi chiếu từ 19.8.2016), phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” đã đạt mức doanh thu phòng vé là: 46.138.452.000 VNĐ (tương đương với lượt người xem là 675.965).
Mặc dù không được chiếu ở cụm rạp CGV nhưng xem ra điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến doanh thu của bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Không những thế, với những nhìn nhận, ý kiến đa chiều đến trái chiều của công luận từ ngày đầu tiên khởi chiếu cho cũng làm khán giả tò mò đến bộ phim hơn.
Tam Cam thu hon 46 ty sau 10 ngay cong chieu
 Ninh Dương Lan Ngọc và Hạ Vi.
Với sự quan tâm vượt trội này đã làm cho các suất chiếu luôn trong tình trạng khó đặt vé, đặc biệt là buổi tối và những suất chiếu trong các ngày cuối tuần vừa qua.
Sau một tuần công chiếu, hiện tại số suất chiếu của phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể tăng lên mỗi ngày và được phân bố lại so với những ngày đầu công chiếu (từ ngày đầu tiên thứ Sáu 19.8 với trên 700 suất chiếu, ngày thứ nhì hơn 800 suất, ngày thứ ba trên 900 suất và ngày thứ Hai 22/8/2016 đã là trên 950 suất chiếu).
Tam Cam thu hon 46 ty sau 10 ngay cong chieu-Hinh-2
 Hạ Vi vấp phải những ý kiến chê bai về diễn xuất.
Đứng trước sự đón nhận của khán giả, đạo diễn, diễn viên Ngô Thanh Vân đại diện cho Công ty VAA, công ty BHD cùng đoàn phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể đã gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ cô và bộ phim trong suốt thời gian qua.
>>> Trailer hé lộ nhiều tình tiết thú vị của "Tấm Cám - Chuyện chưa kể": 

Theo Lam Khuê/ Một Thế Giới

Bình luận(0)