Tài tử Trung Quốc bị vợ tố ngoại tình, bỏ gia đình

Google News

"Người thứ ba" trong cuộc hôn nhân của tài tử Trung Quốc Trương Lục bị chỉ đích danh là nữ diễn viên "Võ lâm ngoại sử" Trương Diễm Diễm.

Tối 23/2, vợ tài tử Trung Quốc Trương Lục là Thiệu Tư Hàm bất ngờ đăng tải một số hình ảnh riêng tư của Trương Diễm Diễm kèm lời chỉ trích cay nghiệt rằng khi nữ diễn viên Võ lâm ngoại sử cướp chồng.
“Tôi sẽ nhìn chằm chằm vào người sau này đấy biết không? Gia đình của cô thất bại lại đến chia rẽ gia đình người khác sao, khiến cho con cái nhà người khác rơi cảnh thiếu cha thiếu mẹ. Cô cảm thấy như vậy là tốt à?”, Thiệu Tư Hàm viết đầy giận dữ.
Tai tu Trung Quoc bi vo to ngoai tinh, bo gia dinh
 Gia đình Trương Lục, Thiệu Tư Hàm. Ảnh: Sina.
“Cô cảm thấy mình còn trẻ đẹp thì hãy tập trung đóng phim đi. Cô muốn con cái của mình mất mặt vì mẹ chúng không?”, nữ diễn viên họ Thiệu thể hiện rõ bức xúc.
Hôm 24/2, sau khi bị vợ tố ngoại tình, Trương Lục đưa ra lời giải thích trên trang cá nhân. Nam diễn viên Trung Quốc cho biết đang trong quá trình ly hôn vì những mâu thuẫn trong cuộc sống. Anh phủ nhận tin đồn có người phụ nữ khác.
“Tôi đối với cô ấy là chung thủy, không hề hổ thẹn lương tâm. Giờ đây, dù không thể giữ được lời hứa sống với nhau đến bạc đầu, tôi vẫn hy vọng mọi chuyện được xử lý êm đẹp. Cũng mong cô ấy đừng tự suy diễn, cuối cùng lại khiến con cái tổn thương, người khác bị ảnh hưởng”, anh viết.
Tai tu Trung Quoc bi vo to ngoai tinh, bo gia dinh-Hinh-2
 Trương Diễm Diễm bị tố là người cướp chồng. Ảnh: Sina.
Trước những lời chỉ trích từ vợ Trương Lục, Trương Diễm Diễm giữ thái độ im lặng. Trong khi đó, Thiệu Tư Hàm vẫn chưa hết bức xúc. Cô còn dọa sẽ công khai ảnh thân mật của chồng và “hồ ly” để dư luận hiểu rõ ngọn ngành.
Theo Sina, nam diễn viên Hoan lạc tụng và vợ kết hôn 3 năm thì xảy ra mâu thuẫn thời gian gần đây. Anh bị bắt gặp đi lại với người tình. Chuyện đến tai Thiệu Tư Hàm và họ thường xảy ra tranh cãi.
Trương Diễm Diễm nổi tiếng nhờ vai Chu Thất Thất trong Võ lâm ngoại sử, hợp tác cùng Huỳnh Hải Băng và Vương Diễm. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô bị gián đoạn trong gần 10 năm khi cô kết hôn và sinh con.
Năm 2007, cô trở lại màn ảnh sau đổ vỡ hôn nhân, nhưng lúc này chỉ được giao vai phụ. Vài năm gần đây, dù không nổi tiếng như xưa, Trương Diễm Diễm vẫn được chú ý khi xuất hiện trong Lang gia bảng, Nếu ốc sên có tình yêu.
Tai tu Trung Quoc bi vo to ngoai tinh, bo gia dinh-Hinh-3
 Trương Diễm Diễm và Trương Lục bị đồn ngoại tình. Ảnh: Sina.
Trong ngành giải trí, trước vụ bê bối này, Trương Diễm Diễm được đánh giá là sao nữ tự lực. Cô xuất thân trong gia đình truyền thống, ông nội là đạo diễn hàng đầu Trung Quốc, cha là nghệ sĩ tài danh Trương Quốc Dân. Thời đi học, Diễm Diễm là bạn cùng lớp với Huỳnh Lỗi, Huỳnh Hải Ba và Hải Thanh.
Trong khi đó, Thiệu Tư Hàm có sự nghiệp chìm hơn. Cô chỉ tham gia vài phim, chuyên tâm thời gian chăm sóc gia đình.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)