Tài tử Nhật Bản bị tố cưỡng hiếp nhân viên massage

Google News

Taiga Kyomoto vừa bị cáo buộc có hành vi ép nhân viên quán massage quan hệ. Nam diễn viên 23 tuổi né tránh trả lời trực tiếp về vụ việc này.

Tờ Friday của Nhật Bản đưa tin tài tử Taiga Kyomoto đang vướng vào bê bối đầu tiên trong sự nghiệp. Anh bị tố cáo đã có hành vi cưỡng hiếp một nhân viên quán massage.
Theo đó, sự việc xảy ra vào tháng 12/2016. Taiga dùng tên giả khi đến sử dụng dịch vụ tại một nhà hàng massage. Nữ nhân viên nhà hàng cho biết cô nhận ra Taiga ngay khi gặp.
Tai tu Nhat Ban bi to cuong hiep nhan vien massage
Tài tử 23 tuổi bị cáo buộc hành vi cưỡng hiếp một nhân viên massage. Ảnh: SN. 
"Tôi đến phòng vào khoảng 22h ngày hôm đó. Tôi nhận ra vị khách của mình là Taiga Kyomoto. Anh ấy hỏi tôi giá cả và sau đó bình thản đưa tiền cho tôi", nữ nhân viên nói.
Theo lời cô, Taiga đã có hành vi đồi bại sau khoảng 30 phút. Cô không dám la hét kêu cứu vì sợ hãi. Cô trình báo với nhà hàng sau khi Taiga ra về. Kể từ đó, nghệ sĩ trẻ bị cấm xuất hiện tại quán.
"Từ hôm đó, tôi rơi vào trạng thái mất ngủ. Tôi bị ám ảnh bởi gương mặt của anh ta đến mức không dám xem tivi nữa", cô kể thêm.
Trao đổi với phía công ty quản lý, đại diện hãng Johnny cho biết: "Anh ấy có đến quán massage nhưng không cưỡng hiếp, quấy rối".
Sự việc này khiến nhiều người nhớ lại vụ việc tài tử Yuta Takahata bị bắt hồi tháng 8/2016 vì hành vi quấy rối một nhân viên khách sạn ở tỉnh Gunma. NHK cho biết thời gian này nam diễn viên đang quay phim tại Gunma. Tối 22/8, anh cùng với nhân viên trong đoàn phim uống say nên hành động mất kiểm soát. Vụ việc khiến mẹ Yuta, một nghệ sĩ có tên tuổi, đã phải đứng ra xin lỗi truyền thông.
Taiga Kyomoto sinh năm 1994 tại Tokyo (Nhật Bản). Tài tử là con duy nhất của cặp nghệ sĩ nổi tiếng - Masaki Kyomoto và Hiromi Yamamoto. Nhờ thế, Taiga sớm có vị trí thuận lợi khi bước chân vào showbiz.
Anh được biết đến với tư cách thành viên nhóm nhạc nổi tiếng SixTONES. Bên cạnh đó, Taiga còn tham gia diễn xuất. Tài tử 23 tuổi được chú ý nhờ Shiritsu Bakaleya Koukou, Ninjani Sanjo! Mirai e no Tatakai, Nezumi, Edo wo Hashiru 2.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)