Tại sao Kỳ Duyên trở thành hoa hậu thị phi nhất?

Google News

(Kiến Thức) - Có xuất phát điểm khá tốt từ nhan sắc, học vấn đến gia đình nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên lại ngày càng mất điểm vì liên tiếp vướng thị phi.

Kỳ Duyên bước chân vào làng giải trí với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô được xem là người đẹp có xuất phát điểm khá tốt với nhan sắc xinh đẹp, học vấn khá tốt và gia đình khá giả. Tuy nhiên, người đẹp đang là hoa hậu thị phi nhất khi trong 2 năm qua liên tiếp dính lùm xùm đời tư.
Sự bất cẩn trong việc giữ gìn hình ảnh được xem là một trong những lý do Hoa hậu Kỳ Duyên vướng scandal. Đối với các người đẹp khi trở thành người của công chúng, đa phần đều rất chú ý trong việc xây dựng hình ảnh. Tuy nhiên, Kỳ Duyên lại không ít lần tự làm xấu hình ảnh của mình bởi sự thiếu cẩn trọng.
Còn nhớ, tháng 8/2015, Hoa hậu Việt Nam 2014 bị ghi lại khoảnh khắc ngủ kém duyên trên máy bay. Ngoài những ý kiến bênh vực Kỳ Duyên, một số người cho rằng người đẹp gốc Nam Định nên ý thức rằng việc ngủ ở nơi công cộng như trên máy bay không giống như ở những nơi riêng tư.
Kỳ Duyên cũng tự làm xấu mình khi vô tình để lộ chân bẩn trên giường trong loạt ảnh chụp quảng cáo cho một thương hiệu. Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên đáng lẽ nên cẩn trọng trong việc chia sẻ hình ảnh của mình trước khi đăng trên trang cá nhân để tránh những ồn ào không đáng có.
Kỳ Duyên cũng có những hành động khá vô tư hồn nhiên như cưỡi chổi quét nhà, để mẹ đẩy hộ hành lý, nâng váy, gắp thức ăn tại sự kiện. Trong khi nhiều khán giả cho rằng không nên quá khắt khe với hoa hậu nhưng nếu Kỳ Duyên cẩn trọng hơn cô sẽ không bị soi xét quá nhiều lúc còn đang là đương kim hoa hậu.
Tai sao Ky Duyen tro thanh hoa hau thi phi nhat
 Hoa hậu Kỳ Duyên để lộ chân bẩn. (Ảnh: Giadinhvietnam)
Tai sao Ky Duyen tro thanh hoa hau thi phi nhat-Hinh-2
 Kỳ Duyên để mẹ đẩy hành lý.  (Ảnh: Giadinhvietnam)
Thói quen đổ lỗi của Kỳ Duyên cũng khiến dư luận không hài lòng. Mới đây, khi bị lộ ảnh hút thuốc lá, cô khẳng định bị một người bạn cùng đi trong chuyến du lịch ở nước chụp lén và tung ảnh để chơi xấu. Nhiều người cho rằng, trước khi đổ lỗi cho người khác, đáng lẽ Kỳ Duyên tự trách bản thân đã hút thuốc.
Kỳ Duyên còn vướng ồn ào đến trễ. Cụ thể, là khách mời họp báo vòng sơ khảo - chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, người đẹp đến muộn dù ban tổ chức đã lùi hẳn 1 tiếng đồng hồ so với giờ dự kiến. Thay vì lời xin lỗi đơn giản thể hiện sự chân thành, Kỳ Duyên đổ lỗi do trời mưa và đường tắc.
Ngoài thói quen đổ lỗi, Hoa hậu Kỳ Duyên xin lỗi, hứa rất hay nhưng cô liên tục thất hứa hoàn thiện bản thân. Còn nhớ, cuối năm 2014, sau lùm xùm về dòng chia sẻ của MC Thảo Vân, Kỳ Duyên viết tâm thư bày tỏ hiểu trách nhiệm của một hoa hậu. Tuy nhiên, cuối tháng 1/2015, cô bị "tố" vô lễ với bố mẹ.
Kỳ Duyên cũng từng kể lể vẫn đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân trong cả học tập và công việc sau lùm xùm về dáng ngủ kém duyên vào tháng 7/2015. Tuy nhiên, sau lời chia sẻ này, scandal vẫn tiếp tục đeo bám Kỳ Duyên. Càng ngày chính cô khiến công chúng mất dần sự tin tưởng.
Gần đây, Kỳ Duyên lộ ảnh hút thuốc lá, chơi bóng cười. Trước lùm xùm này, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã xin ý kiến của Cục Nghệ thuật Biểu diễn và nhận được quyết định cần xử lý sự việc của Hoa hậu Kỳ Duyên. Theo đó, ban tổ chức đã có văn bản yêu cầu Hoa hậu Việt Nam 2014 giải trình về sự việc.
>>> Xem clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc (Nguồn: VTC):
Thu Cúc (Tổng hợp)

Bình luận(0)