Tại sao Hồ Ngọc Hà lao đao sóng gió, trò cưng làm ngơ?

Google News

Có duy nhất Lê Hà lên tiếng nhưng sau đó cũng bất ngờ im bặt vì sợ lùm xùm của Hồ Ngọc Hà ảnh hưởng tới mình.

Những ngày qua có lẽ là những ngày sóng gió nhất của Hà Hồ từ khi bước chân vào showbiz. Cái ghế HLV đêm đến cho nữ ca sĩ này quyền lực, danh vọng và cả tiền bạc nhưng không ngờ, lần này chỉ vì chiếc "ghế hụt" mà nữ ca sĩ phải nhận sự chỉ trích dữ dội từ dư luận.
Nhìn lại chặng đường những năm qua của Hồ Ngọc Hà, cô đã ngồi ghế HLV không ít cuộc thi nhưng ấn tượng nhất là tại The Face Việt mùa 1 và The Voice - giọng hát Việt mùa đầu tiên, những cuộc thi này chính là những cuộc thi mà Hà Hồ được làm thầy, có được cho mình những học trò cưng mà mỗi khi nhắc đến tình thầy trò trong showbiz, hẳn không ai có thể quên được.
Tai sao Ho Ngoc Ha lao dao song gio, tro cung lam ngo?
 Bùi Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà.
Khi làm HLV The Voice, Hà Hồ có được Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Thiều Bảo Trang còn khi ngồi ghế nóng The Face, cô được những Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà gọi là thầy, là HLV. Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy nhưng khi Hà Hồ đối diện sóng gió thì những học trò cưng của cô không một lời lên tiếng.
Người được Hà Hồ cưng nhất chính là Bùi Anh Tuấn, cô luôn ủng hộ đồng hành cùng với cậu học trò cưng Bùi Anh Tuấn từ The Voice cho tới tận bây giờ. Mỗi chặng đường, dấu mốc trong sự nghiệp của Bùi Anh Tuấn luôn có sự hiện diện của vị HLV này.
Thậm chí, trong những thời điểm hình ảnh Bùi Anh Tuấn bị ảnh hưởng trầm trọng bởi hàng loạt scandal, tin đồn thì Hà Hồ vẫn không bỏ rơi học trò của mình. Thậm chí, cô còn ra mắt sản phẩm chung để giúp nâng tầm sự nghiệp của nam ca sĩ trẻ.
Tai sao Ho Ngoc Ha lao dao song gio, tro cung lam ngo?-Hinh-2
 
Thiều Bảo Trang cũng là một trong những học trò của Hồ Ngọc Hà được nữ HLV này dành nhiều tâm huyết. Sau cuộc thi, ngoài việc liên tục xuất hiện để ủng hộ các dự án của cô học trò. Vợ cũ của Cường Đô la cũng không ít lần đưa Thiều Bảo Trang trở thành khách mời trong những tour xuyên Việt dài hơi.
Với Đinh Hương thì Hà Hồ cũng trao những cơ hội nhất định trên con đường ca hát thời điểm mới lập nghiệp.
Tai sao Ho Ngoc Ha lao dao song gio, tro cung lam ngo?-Hinh-3
 
Với team The Face, Hà Hồ cùng dốc hết lòng đào tạo, giúp cho từng người có được những danh tiếng đầu tiên. Thậm chí, những cô gái trẻ còn được Hà Hồ làm hẳn MV để tạo tiếng vang trong thời điểm tham gia cuộc thi này. Với riêng Phí Phương Anh, ngôi vị quán quân là món quà không thể phủ nhận được.
Thế nhưng, trong sóng gió thì phản ứng chung của tất cả chỉ là im lặng. Có duy nhất Lê Hà lên tiếng nhưng sau đó cũng bất ngờ im bặt vì sợ ảnh hưởng tới mình. Xem ra sóng gió quá lớn, dư luận quá mạnh khiến dàn học trò cưng của Hà Hồ cũng đành nhắm mắt để mặc HLV của mình.
Theo Hồng Anh/ Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)