Taeyeon (SNSD) gây tai nạn liên hoàn, bị nạn nhân chỉ trích

Google News

Tối 28/11, Taeyeon (SNSD) gây tai nạn giao thông liên hoàn. Sau vụ việc, nạn nhân lên tiếng chỉ trích khi nữ ca sĩ chưa xin lỗi.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Hiện trường vụ Taeyeon gây tai nạn do truyền hình đưa tin". Nguồn Zing:
Tối 28/11, nữ ca sĩ nổi tiếng Taeyeon điều khiển xe từ Hakdong đến khu vực Nonhyeon. Tại đây, xe của cô đã va chạm vào chiếc taxi, dẫn vụ va chạm mạnh sau đó giữa taxi và một chiếc xe Audi màu trắng. Taeyeon không bị thương nặng sau tai nạn.
Ngay trong tối 28/11 Taeyeon (SNSD) gây tai nạn, đại diện công ty SM Entertainment đã đưa ra lời xin lỗi chính thức và giải thích về vụ tai nạn. SM cũng quyết định hoãn kế hoạch ra mắt sản phẩm mới của Taeyeon sau sự việc trên.
 Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn do Taeyeon gây ra.
Tuy nhiên, trên mạng xã hội, một số nạn nhân đã chỉ trích Taeyeon, họ cho rằng cô được ưu ái dù là người gây tai nạn. Một nạn nhân còn khẳng định chưa nhận được lời xin lỗi từ phía nữ ca sĩ.
"Xe cứu thương khi có mặt tại hiện trường chỉ quan tâm đến Taeyeon. Lúc đó, tài xế taxi bị thương nặng hơn, cổ chảy máu không ngừng. Chúng tôi cho rằng tài xế taxi cần được đến viện trước nhưng họ lại không cho phép điều đó. Họ ưu tiên Taeyeon", một nạn nhân bức xúc chia sẻ trên SNS.
Nạn nhân khác cho biết trên SNS: "Tôi đã bị bỏ lại ở bệnh viện khoảng 10 đến 20 phút mà không một ai quan tâm. Họ chỉ để ý đến Taeyeon khi cô ấy kêu bị đau ngực".
 Taeyeon bị cho đã nhận được sự ưu ái từ lực lượng cứu thương hiện trường.
Lời cáo buộc từ phía hai nạn nhân khiến cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích Taeyeon sau vụ tai nạn. Tuy nhiên, trên SNS, một người tự nhận là nhân chứng có mặt ở hiện trường khẳng định "không có chuyện Taeyeon được ưu ái". Theo người này, nữ ca sĩ không đến viện bằng xe cứu thương. Cô được xe công ty quản lý đến đón sau đó.
Sáng 29/11, đại diện cảnh sát Nonhyeon cho biết trên Osen: "Taeyeon rất sốc sau vụ tai nạn. Những người khác bị thương nhẹ". Theo vài nguồn tin trên xe Taeyeon có chú chó Poodle màu đen khi xảy ra vụ tai nạn. Nhiều ý kiến cho rằng có thể Taeyeon vì mải chăm chó đã mất lái dẫn đến tai nạn.
 Trên xe của Taeyeon có một chú chó lúc xảy ra vụ va chạm.
Cơ quan điều tra không tiến hành kiếm tra lượng cồn trong máu của Taeyeon. "Chúng tôi chỉ kiểm tra nồng độ cồn trong trường hợp nghi vấn. Tuy nhiên, với trường hợp Taeyeon, không có bất kỳ biểu hiện nào cho thấy cô ấy đã uống rượu", đại diện cảnh sát nói.
"Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra", phía cảnh sát nói thêm.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)