Sự thật việc Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh cạch mặt

Google News

Đại diện BTC “I can do that” đã khẳng định việc Đàm Vĩnh Hưng không chấp nhận ngồi ghế nóng xuyên suốt chương trình với Phương Thanh.

Tuần qua, tin đồn Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng "cạch mặt" lại dấy lên khi rộ thông tin Mr Đàm từ chối ngồi ghế nóng chương trình I can do that - Tôi có thể vì có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Trống vắng. Trên mạng xã hội còn lan truyền rằng nam ca sĩ Say tình đã phát ngôn: "Có Đàm thì không có Thanh". Mới đây, đại diện ban tổ chức cuộc thi đã chính thức lên tiếng về nghi vấn làm khán giả xôn xao.
Đơn vị tổ chức khẳng định chuyện Đàm Vĩnh Hưng không chịu làm giám khảo xuyên suốt chương trình với Phương Thanh là thật. Theo đó, nhà sản xuất này cho biết, trong điều khoản thương lượng hợp đồng, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra yêu cầu: “Nếu chỉ ngồi cùng Phương Thanh 1, 2 số thì đồng ý. Nhưng ngồi xuyên suốt tất cả các số gameshow thì Đàm Vĩnh Hưng xin rút lui”.
Một điều khác, ban tổ chức cho hay, Đàm Vĩnh Hưng ra điều kiện, ban giám khảo ngồi cùng nam ca sĩ phải được sự chấp thuận của anh. Phía nhà sản xuất cũng chia sẻ, họ đã cố gắng đàm phán với Đàm Vĩnh Hưng nhưng hai bên không thống nhất được nên đã dừng việc "bắt tay" cùng nhau trước họp báo ra mắt chương trình.
Su that viec Dam Vinh Hung - Phuong Thanh cach mat
 Phía nhà sản xuất cho hay, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra 2 điều kiện để ngồi ghế nóng
Nhà sản xuất cho hay: "Trong họp báo, chúng tôi không thông báo vụ việc này do không muốn các nghệ sĩ hiểu lầm là dùng tên tuổi họ để PR chương trình". Phía chương trình cũng bày tỏ: "Chúng tôi chỉ quan tâm việc làm thế nào để tạo ra được chương trình hấp dẫn và kịp ra mắt vào 19/5, chứ không dựa vào các câu chuyện phía sau để gây chú ý".
Trong khi đó, về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh rất tức giận khi bị nhắc đến chuyện khúc mắc với Phương Thanh. Nam ca sĩ thẳng thắn bày tỏ: "Tôi rất phẫn nộ khi thấy tên tuổi mình bị mang ra PR một cách thiếu thiện chí và kém văn minh như vậy. Với vị trí của tôi hiện nay, cần gì phải tranh giành hay lo sợ sức ảnh hưởng của bất kỳ ai". Giọng ca Say tình còn cho rằng đây là một trò PR "bẩn" và "ăn theo" loạt scandal gần đây.

Su that viec Dam Vinh Hung - Phuong Thanh cach mat-Hinh-2
 Phương Thanh không muốn nói nhiều đến tin đồn này
Còn Phương Thanh chia sẻ khi cô bị cuốn vào scandal mà không hề hay biết: “Không có bằng chứng xác minh nên tôi không thể đưa ra phát ngôn chính xác được. Tôi chỉ thích nói chuyện thẳng thắng và không nghe qua qua lại những lời đồn thị phi xung quanh. Nếu ai có hiềm khích và muốn nói gì với tôi, họ nên gặp thẳng mặt tôi để nói".
Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh một bộ phận khán giả tỏ ra ngán ngấn với "tình nghệ sĩ" trong showbiz Việt nếu quả thật việc Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh mâu thuẫn là thật, thì một số khán giả cũng nghi ngờ về việc ban tổ chức sử dụng tên tuổi nghệ sĩ để PR cho chương trình. Không ít khán giả bày tỏ, nếu đơn vị tổ chức thêu dệt câu chuyện để gây sự chú ý cho show là một điều không chấp nhận được. Trước đây, nhiều chương trình truyền hình đã bị dính "nghi án" dùng chuyện khúc mắc, đối đầu của các nghệ sĩ để lăng-xê cho show và lôi kéo dư luận.

Theo Mi Mi (Khám phá)

>> xem thêm

Bình luận(0)