Sự thật về cuộc hôn nhân “tình - tiền” của Phan Như Thảo

Google News

Phan Như Thảo cho biết, hiện cô đang rất hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia cũng như hồi hộp chào đón con đầu lòng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hôn nhân của mình. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, vấn đề tài chính trong gia đình là chuyện cực kỳ nhạy cảm, đặc biệt là đối với những người giàu như đại gia Nguyễn Đức An.
Su that ve cuoc hon nhan “tinh - tien” cua Phan Nhu Thao
 
Người đẹp Phan Như Thảo thừa nhận, đến tận bây giờ, chuyện tiền bạc của Thảo và chồng vẫn rất rạch ròi, tiền ai nấy xài. Tất nhiên, những khoản mua sắm chung thì phần lớn ông xã vẫn chi trả nhưng cô không có khái niệm là hỏi han chuyện tiền bạc hay đòi chồng cái này cái kia mà anh tự làm cả. Chồng cô có cái hay là thích được phục vụ vợ con, anh thích ở nhà nấu ăn rồi chăm sóc vợ kỹ càng vô cùng. Còn nữ diễn viên thì ngược lại, thích nằm 1 chỗ chờ phục vụ thôi.
Với những điều tiếng không hay chỉ trích Phan Như Thảo may mắn có được chồng đại gia nhờ nhan sắc thì với người đẹp, cô cảm thấy mình may mắn khi lấy được người chồng như Nguyễn Đức An. Chuyện tài sản cũng là 1 yếu tố nhưng quan trọng hơn cả là anh yêu thương cô thật lòng. Khi gặp được 1 người hết mực chiều chuộng, quan tâm thì tự nhiên cô muốn gắn bó.
Đó là tình cảm xuất phát từ đáy lòng thực sự chứ chưa hẳn là vì đại gia Nguyễn Đức An giàu cô mới lấy. Lúc mới quen, Phan Như Thảo đâu có biết nhiều về anh, thậm chí cô còn tưởng ảnh chỉ mới 35 – 40 chứ không nghĩ lại già như thế.
Nữ diễn viên "Bồng bềnh trên sông" cho biết, ai nói cô tham tiền mặc kệ, quan trọng là hai vợ chồng đang sống rất vui vẻ. Vấn đề tiền bạc được phân định rõ ràng, tiền ai kiếm nấy xài. Cô không có chuyện mà ngồi không chờ tiền chồng chu cấp vì bản thân người đẹp là người nghiện công việc, nghiện kiếm tiền. Cô đi làm được và còn làm được nhiều tiền. Gia đình nữ diễn viên cũng không đến mức quá nghèo khó mà ăn bám chồng.
Đồng thời, Phan Như Thảo tiết lộ, đại gia Nguyễn Đức An vẫn chu cấp cho con riêng bởi đấy là nghĩa vụ của anh và cô không có ý kiến với chuyện này. Theo nữ diễn viên biết thì con số chu cấp mỗi tháng cỡ từ 500 triệu đồng. Đây là ít nhất đấy vì dựa trên tài sản của ông xã cô, tòa án đã phán quyết thế. Ngoài tài sản đã được giữ riêng, mỗi tháng các con của chồng cô còn có thêm món tiền này để ăn học. Phan Như Thảo tôn trọng và luôn tin tưởng chồng.
Chia sẻ về đám cưới trong tương lai, Phan Như Thảo bày tỏ, lúc làm đám hỏi, cô đã cố gắng gói ghém, cho mọi thứ đơn giản nhất có thể. Vì lúc đó không muốn mọi người phiền. Bao nhiêu bạn bè cũng đâu có được mời đi dự đám hỏi đâu. Cô đã bị trách móc rất nhiều vì chuyện đó. Lần này tổ chức đám cưới thì sẽ khác, nữ diễn viên sẽ làm công khai, mời mọi người tới chung vui với mình. Cô đã giấu 1 lần rồi, không thể giấu thêm lần nữa, kỳ lắm. Về kế hoạch tổ chức thì chắc là phải sang năm 2017, cô tính khi em bé được 1 tuổi thì sẽ cưới.
Sau khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo bị chỉ trích là ham tiền nên lấy chồng già. Không đáp trả một cách nặng nề, chân dài sinh năm 1988 và chồng đại gia gần như không nói gì ngoài việc chia sẻ niềm hạnh phúc lên mạng xã hội. Không chỉ khoe tình yêu bằng những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào mà cả hai cũng dành cho nhau những lời hoa mỹ có cánh.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)