Sự thật tin Song Joong Ki - Song Hye Kyo cưới chạy bầu

Google News

(Kiến Thức) - Sau thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn, đại diện của nữ diễn viên phải lên tiếng phủ nhận tin đồn cưới chạy bầu của cặp sao xứ Hàn.

Sau thông tin gây sốc làng giải trí Kbiz nói riêng và châu Á nói chung về việc hai ngôi sao xứ Hàn Song Joong Ki và Song Hye kyo sẽ kết hôn vào ngày 31/10/2017, đại diện của Song Hye Kyo lên tiếng phủ nhận cô cưới vì đã mang thai.
Song Joong Ki va Song Hye Kyo phu nhan cuoi chay bau
 Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào 31/10/2017. (Ảnh: Allpop)
>>>> Video: Giải mã sức hút "khủng" của bom tấn "Hậu duệ mặt trời":
Đại diện của công ty UAA, nơi quản lý nữ diễn viên 35 tuổi tuyên bố: “Rõ ràng không” khi đề cập tới việc Song Hye Kyo mang thai. Khi được hỏi có phải hai diễn viên hẹn hò trong thời gian đóng Hậu duệ mặt trời, người đại diễn trả lời: “Tôi không biết”.
Sáng 5/7, đại diện của hai công ty đại diện của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khẳng định thông tin hai người sẽ kết hôn vào ngày 31/10/2017: “Hôn nhân không phải chuyện đơn giản vì có liên quan tới cả hai bên gia đình nên chúng tôi rất cẩn thận với mọi thứ. Kết hôn là khoảnh khắc đáng nhớ và nhạy cảm trong đời mỗi người đó là lý do tại sao chúng tôi đưa ra tuyên bố này ngày hôm nay. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu và mong mọi người sẽ chúc phúc cho tương lai tươi đẹp của hai diễn viên. Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ chia sẻ thông tin với fan".
Thái An (Theo Allkpop)

>> xem thêm

Bình luận(0)